
-
Đà Nẵng kêu gọi doanh nghiệp Hà Lan đầu tư phát triển sân bay, cảng biển
-
Thaigroup rút đề xuất nghiên cứu 3 dự án cầu; VinEnergo có thêm 60 triệu cổ phiếu từ tỷ phú
-
Chìa khóa sống còn với start-up B2B
-
SOTRANS Logistics khởi công kho hóa chất hiện đại và an toàn bậc nhất Việt Nam
-
Ra mắt Liên minh Doanh nghiệp Việt - Trung của HanoiBA -
AEON Văn Giang - Trải nghiệm gắn kết cho các gia đình trẻ phía Đông Hà Nội
![]() |
MB Ageas Life luôn dành trọn tâm huyết, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng |
Lan tỏa thông điệp sức khỏe
Thấu hiểu sức khỏe là nền tảng tạo dựng cuộc sống hạnh phúc, MB Ageas Life luôn dành trọn tâm huyết, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua các hoạt động bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bởi vậy, chương trình thăm khám sức khỏe miễn phí cho khách hàng là một trong những điểm nhấn trong chuỗi hoạt động tri ân mừng sinh nhật 8 năm của MB Ageas Life.
Liên tiếp các buổi hội thảo sức khỏe, khám bệnh miễn phí hàng tuần với chủ đề “Trao an tâm - Bền sức khỏe” đã được MB Ageas Life phối hợp với các bệnh viện lớn hàng đầu tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.
Điển hình như Chương trình khám bệnh miễn phí phối hợp cùng Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện U bướu Trung ương, Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh, đã khám tổng quát cho gần 500 khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Bên cạnh đó, MB Ageas Life phối hợp cùng Bệnh viện Tim Hà Nội tổ chức Hội thảo thăm khám sức khỏe về đột quỵ và tim mạch; Hội thảo tầm soát và tư vấn sức khỏe tại Phú Thọ và Bình Dương…
Chuỗi hoạt động thiết thực cho thấy những nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện cam kết của MB Ageas Life, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc cho các gia đình Việt.
Nâng cấp tính năng, gia tăng trải nghiệm khách hàng
Để hành trình bảo vệ tài chính của khách hàng trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn bao giờ hết, MB Ageas Life không ngừng bổ sung các tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng qua từng điểm chạm.
MB Ageas Life ra mắt công cụ lập kế hoạch bảo hiểm trên website https://www.mbageas.life/ mang đến trải nghiệm mới mẻ, dễ dàng và tiện lợi cho những khách hàng có nhu cầu hoạch định tài chính, chăm sóc sức khỏe và đầu tư tích lũy có thể chủ động tìm hiểu và lựa chọn giải pháp bảo hiểm phù hợp cho bản thân và gia đình.
Bắt nhịp xu hướng sử dụng các dịch vụ trực tuyến trên nền tảng trực tuyến hàng đầu Zalo, MB Ageas Life chính thức đưa vào sử dụng tính năng thông báo và thanh toán phí bảo hiểm, giúp khách hàng an tâm duy trì và theo dõi các quyền lợi bảo hiểm ngay cả khi đang nhắn tin, gọi điện mà không cần thao tác chuyển đổi.
“8 năm với những nỗ lực định vị thương hiệu trong ngành bảo hiểm, MB Ageas Life đã khẳng định vị thế của một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường. Thương hiệu MB Ageas Life gắn liền với những hoạt động đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chiến dịch “8 năm hành trình hạnh phúc” nhân tuổi lên 8 của MB Ageas Life là sự tri ân sâu sắc gửi tới toàn thể khách hàng đã tin tưởng lựa chọn MB Ageas Life là nơi cung cấp các giải pháp bảo vệ an toàn, đột phá và toàn diện suốt thời gian qua”, đại diện MB Ageas Life chia sẻ.
Hành trình 8 năm phát triển vừa qua của MB Ageas Life đã bảo vệ được hàng triệu khách hàng. Và trên hành trình phía trước, MB Ageas Life kỳ vọng sẽ được đi cùng hàng triệu khách hàng và gia đình Việt, cùng giữ gìn và lan tỏa giá trị của MB Ageas Life, đó là cùng xây dựng cuộc sống hạnh phúc.
-
Ra mắt Liên minh Doanh nghiệp Việt - Trung của HanoiBA -
AEON Văn Giang - Trải nghiệm gắn kết cho các gia đình trẻ phía Đông Hà Nội -
Vì sao MSN được định giá 106.000 đồng/cổ phiếu? -
Khối nhà máy thuỷ điện của EVNGENCO1 làm tốt vai trò cắt giảm đỉnh lũ -
Dẫn dắt ngành kinh tế trọng điểm, FPT lọt Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam -
Dự kiến nhiều thay đổi trong xác định đối tượng không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt -
Rà soát tình hình xuất khẩu 2 sản phẩm công nghiệp sang thị trường Ấn Độ
-
Mỹ Tho Central Complex: Sức hút của bất động sản truyền đời, sổ đỏ lâu dài
-
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 4 với ứng dụng đổi mới về công nghệ số
-
Giải thưởng Bùi Xuân Phái gọi tên VEC: Tình yêu Hà Nội trong một tầm vóc mới
-
Xây chắc “mỏ dầu” dữ liệu, đưa kinh tế tư nhân “cất cánh”
-
Trường Đại học Y Hà Nội, Vinmec và VinUni hợp tác xây dựng hệ sinh thái học thuật y tế chuẩn thế giới
-
Chuyển đổi số: Con đường tất yếu của sản xuất Việt