-
Cổ phiếu khu công nghiệp đồng loạt tăng trần ngày ông Trump tái đắc cử -
VEAM chốt quyền trả cổ tức bằng tiền tỷ lệ hơn 50,35% -
Giá dầu không còn neo cao, cổ phiếu PVS liên tục biến động -
Số tài khoản chứng khoán cán mốc 9 triệu, lượng mở mới tiếp tục giảm -
Hiệu suất giảm, quỹ ngoại vẫn kỳ vọng tích cực vào kinh tế Việt Nam -
VN-Index cắt chuỗi giảm sâu hai phiên liên tiếp
Nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc diễn giải nội dung chương trình thông qua các tương tác thú vị với các em thiếu nhi cùng phụ huynh tham dự. |
Sau lễ ra mắt ngày 23/6/2020 tại Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, “Sinh con, sinh cha” đã lập tức được triển khai tại địa phương đầu tiên là tỉnh Bắc Giang, một tỉnh trung du thuộc vùng Đông Bắc bộ.
Tại sự kiện lần này, Chương trình tập trung thảo luận cùng các bậc phụ huynh 3 chủ đề về phát triển trí tuệ (cùng con lớn khôn); hành vi (cùng con hành xử) và sức khỏe (cùng con sống khỏe) của trẻ từ 0 - 6 tuổi.
Cụ thể, Chương trình đã đi sâu vào các nội dung: bảo vệ trẻ khỏi xâm hại tinh thần, làm gương cho trẻ, có nên ép con ăn và khuyến khích giáo dục sớm ở trẻ với ví dụ dạy trẻ về ý nghĩa của tiền bạc giúp trẻ tập đưa ra các quyết định hợp lý và biết quý trọng giá trị lao động… Các tiểu phẩm do nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc - Đại sứ thiện chí của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện và diễn giải.
Tại sự kiện lần này, Generali Việt Nam cũng mang đến chương trình 200 phần quà tặng ý nghĩa để hỗ trợ cho các em nhỏ khó khăn, cùng với 30 phần quà đặc biệt và 30 phần hỗ trợ tài chính cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.
Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết, Chương trình đầu tiên của Dự án “Sinh con, sinh cha” diễn ra ngay trước thềm 28/6 - Ngày Gia đình Việt Nam và trong Tháng hành động vì trẻ em nhằm chung tay đẩy mạnh thông điệp về chăm sóc và bảo vệ trẻ em, nâng cao giá trị tình cảm gia đình.
“Chúng tôi tin rằng sứ mệnh trở thành ‘Người bạn trọn đời’ của Generali đối với hàng triệu gia đình Việt sẽ được hiện thực hóa qua dự án cộng đồng ý nghĩa này”, bà Tina Nguyễn nói.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, phát biểu tại chương trình và chia sẻ về việc hiện thực hóa sứ mệnh trở thành “Người bạn Trọn đời” của Generali đối với hàng triệu gia đình Việt. |
Bà Lê Thị Nguyệt, Phó chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội cho biết, “Sinh con, sinh cha” là chương trình mang tính nhân văn và có tác dụng giáo dục hữu ích đối với sự phát triển của trẻ thơ.
“Sinh con, sinh cha” nằm trong khuôn khổ tài trợ của chương trình “The Human Safety Net”, một sáng kiến cộng đồng được Tập đoàn Generali triển khai từ năm 2017 trên phạm vi toàn cầu. Một trong 3 trọng tâm của “The Human Safety Net” là hỗ trợ các gia đình trong giai đoạn 6 năm đầu đời của trẻ nhằm tạo dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ, đóng góp tích cực vào sự phát triển tuổi thơ của các em tại những địa phương còn gặp nhiều khó khăn trên khắp thế giới.
Chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” đầu tiên có sự hiện diện của nhiều lãnh đạo cấp cao từ Ủy ban về các Vấn đề Xã hội của Quốc Hội, Qũy BTTEVN, Sở LĐTBXH và các Sở, Ban, Ngành của tỉnh Bắc Giang, Generali. |
Tại Việt Nam, chương trình được biên soạn và xây dựng bởi Generali Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam với tài liệu tham khảo từ Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF).
Chương trình hướng tới những gia đình có con em từ 0 đến 6 tuổi với mục tiêu chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng nuôi dạy con, giúp các bé lớn khôn và phát triển tiềm năng trong vòng tay yêu thương của gia đình. Chương trình tiếp cận cộng đồng thông qua các nội dung và hoạt động thiết thực, bổ ích nhưng cũng đầy sáng tạo và thú vị.
Hơn 500 phụ huynh, em nhỏ và giáo viên mầm non hào hứng tham gia chương trình. |
Trong năm 2020, chương trình dự kiến có ít nhất 2.000 cha mẹ và trẻ em từ 0 - 6 tuổi cùng khoảng 400 giáo viên, cán bộ các trường mầm non tham gia các buổi hội thảo được tổ chức trên khắp các tỉnh, thành phố cả nước được hưởng lợi. Ngoài ra, chương trình dự kiến tiếp cận hàng triệu khán giả qua kênh trực tuyến.
Được thành lập năm 1831, Generali hiện có mặt tại 50 quốc gia với 70 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2019. Với gần 72.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ La-tinh.
Tại Việt Nam, sau 9 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 tổng đại lý (GenCasa) và trung tâm dịch vụ khách hàng, phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.
-
Giá dầu không còn neo cao, cổ phiếu PVS liên tục biến động -
Số tài khoản chứng khoán cán mốc 9 triệu, lượng mở mới tiếp tục giảm -
Hiệu suất giảm, quỹ ngoại vẫn kỳ vọng tích cực vào kinh tế Việt Nam -
VN-Index cắt chuỗi giảm sâu hai phiên liên tiếp -
Sonadezi muốn thoái toàn bộ vốn khỏi Amata Biên Hòa -
Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance -
Thông tư 68 cải thiện tâm lý thị trường và lực mua của nhà đầu tư
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 6/11 -
2 Gần 27,26 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam, xu hướng tăng đang chậm lại -
3 Sửa đổi Luật Đầu tư: Giảm thủ tục, thời gian nhưng không giảm chất lượng dự án -
4 Nhiều dự án đất nền phía Nam không người ở -
5 Tiết lộ về vị đại gia "ôm" lô đất đấu giá 103 triệu đồng/m2 tại huyện Hoài Đức
- Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
- Mời thi tuyển phương án kiến trúc dự án Tòa nhà 85 Ngụy Như Kon Tum
- Bee Logistics đón nhận giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024: Khẳng định uy tín toàn cầu
- HKDO - Lợi ích toàn diện cho hộ kinh doanh và cơ quan quản lý
- InterGreat Education Group được vinh danh tại Giải thưởng SME100 châu Á 2024
- Vinhomes và VinFast là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam