-
Bảo hiểm PJICO kịp thời tạm ứng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi -
TKV: Các đơn vị đã cơ bản sản xuất trở lại sau bão số 3 -
Agribank chung sức cùng các địa phương và người dân khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 -
Cần thúc đẩy nguồn tài chính xanh cho các doanh nghiệp Việt Nam -
Nhiều giải pháp cần triển khai nhằm thúc đẩy dòng vốn xanh -
Alacarte Hạ Long: Chủ động khắc phục hậu quả bão Yagi
Tập đoàn Generali thành lập Quỹ hỗ trợ lên đến 100 triệu Euro nhằm ứng phó dịch COVID-19 toàn cầu với mục đích hỗ trợ chủ yếu tại Italia và các quốc gia mà Generali hoạt động |
Với mục đích hỗ trợ chủ yếu tại Italia và các quốc gia mà Generali hoạt động, quỹ này ngay lập tức sẽ hỗ trợ xử lý cuộc khủng hoảng đang leo thang nhanh chóng, và trong trung hạn sẽ hỗ trợ việc phục hồi kinh tế của các quốc gia bị ảnh hưởng. Nhân viên Generali cũng có thể quyên góp cho quỹ.
Chủ tịch Tập đoàn Generali, ông Gabriele Galateri di Genola và Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Philippe Donnet chia sẻ: "Với quỹ hỗ trợ đặc biệt này, chúng tôi cam kết cung cấp ngay lập tức nguồn lực để ứng phó với tình trạng khẩn cấp do COVID-19 gây ra. Generali mong muốn tiên phong trong cộng đồng quốc tế trong công tác đối phó với cuộc khủng hoảng y tế và kinh tế này. Tất cả chúng ta phải đoàn kết hợp tác trong ‘cuộc chiến’ này. Generali là một phần lịch sử của Italia và châu Âu, và đúng với những di sản và thành tựu mà chúng tôi đã góp phần xây dựng, chúng tôi đã và sẽ làm mọi thứ có thể để mang lại lợi ích cho tất cả cộng đồng".
Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt hơn 69,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2019. |
Dự kiến khoản hỗ trợ đầu tiên lên đến 30 triệu Euro sẽ được dành để hỗ trợ giải quyết các tình huống khẩn cấp đặc biệt tại Italia. Việc quyết định các ưu tiên sử dụng nguồn quỹ sẽ được thực hiện cùng với Hệ thống Y tế Quốc gia Italia và Hệ thống Bảo vệ Dân sự Italia (Protezione Civile), phối hợp với Ủy viên đặc biệt được chính phủ chỉ định cho tình trạng khẩn cấp do COVID-19.
Khoản hỗ trợ còn lại sẽ dành cho các trường hợp mà Tập đoàn có thể tạo tác động tích cực trực tiếp, đó là các khách hàng của Generali bị rơi vào hoàn cảnh khó khăn do khủng hoảng, ví dụ như các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các lĩnh vực bị ảnh hưởng hay nhân viên của các doanh nghiệp đó.
Generali, tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới đến từ Italia, vừa công bố kết quả hoạt động kinh doanh đạt mức kỷ lục 5,2 tỷ Euro (tăng 6,9% so với năm 2018) |
Hành động này là minh chứng cho các giá trị của Generali, thể hiện qua mục tiêu giúp cho mọi người có được một tương lai an toàn hơn bằng việc chăm sóc cuộc sống và ước mơ của họ, với mong muốn trở thành "Người bạn Trọn đời của khách hàng".
Tại Việt Nam, tất cả các sản phẩm của Generali không loại trừ dịch bệnh. Generali cam kết chi trả đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm bao gồm hỗ trợ viện phí, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (nếu có biến chứng liên quan) và tử vong (nếu có) liên quan đến bệnh do COVID-19 gây ra. Generali Việt Nam còn áp dụng chính sách hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng không may bị nhiễm virus COVID-19 một khoản chi trả bổ sung ngoài quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng lên đến 30 triệu đồng/người nhằm giúp khách hàng an tâm điều trị và chia sẻ nỗi lo tài chính với gia đình.
-
Cần thúc đẩy nguồn tài chính xanh cho các doanh nghiệp Việt Nam -
Nhiều giải pháp cần triển khai nhằm thúc đẩy dòng vốn xanh -
Alacarte Hạ Long: Chủ động khắc phục hậu quả bão Yagi -
Hội Dầu khí Việt Nam đồng hành cùng Petrovietnam vượt nhiều khó khăn, thách thức -
Ba nhà thầu tham gia gói thầu xây lắp đường ống cấp nước tại tỉnh Hậu Giang -
Bốn nhà đầu tư tham gia đấu thầu gói thầu số 5 của Cấp nước Đồng Nai -
C.P. Việt Nam không ngừng đầu tư cho chuyển đổi xanh
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 13/9 -
2 Kỳ họp Quốc hội thứ 8: Bố trí làm nhân sự ngay chiều 21/10 -
3 Đề nghị trình Quốc hội chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
4 Điều kiện tiên quyết cho việc mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành -
5 Thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam: Gojek rút lui, cuộc đua “tam hùng” thêm khốc liệt
- Ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam
- Bảo hiểm PJICO kịp thời tạm ứng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi
- TKV: Các đơn vị đã cơ bản sản xuất trở lại sau bão số 3
- Agribank chung sức cùng các địa phương và người dân khắc phục hậu quả của cơn bão số 3
- Cần thúc đẩy nguồn tài chính xanh cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Nhiều giải pháp cần triển khai nhằm thúc đẩy dòng vốn xanh