Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Chuyển động thông minh giúp lái xe thú vị
Hoàng Minh - 27/10/2019 15:26
 
Tại Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019), Nissan Intelligent Mobility được đặc biệt nhấn mạnh, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị sau tay lái.
Điểm nhấn tại VMS 2019 chính là phiên bản cao cấp của mẫu bán tải đang hút khách có tên gọi Nissan Navara Black Edition A-IVI.
Điểm nhấn tại VMS 2019 chính là phiên bản cao cấp của mẫu bán tải đang hút khách có tên gọi Nissan Navara Black Edition A-IVI.

Tại VMS 2019, Nissan Việt Nam và Công ty TCIE Việt Nam đã giới thiệu hàng loạt công nghệ Nissan Intelligent Mobility - chuyển động thông minh, thông qua các sản phẩm ấn tượng đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Điểm nhấn Nissan Navara Black Edition A-IVI

Điểm nhấn tại VMS 2019 chính là phiên bản cao cấp của mẫu bán tải đang hút khách có tên gọi Nissan Navara Black Edition A-IVI, được cải tiến đáng kể cả về thiết kế và trang bị công nghệ, cho phép chủ sở hữu tự tin thể hiện bản lĩnh cầm lái và cá tính khác biệt. Kế thừa di sản 80 năm của Nissan trong việc phát triển dòng xe bán tải với 12 thế hệ cải tiến tại hơn 180 quốc gia, Nissan Navara là chiếc xe hội tụ của sự mạnh mẽ, bền bỉ trong vận hành, hiện đại trong thiết kế và uyển chuyển, linh hoạt trên mọi cung đường.

Nissan Navara Black Edition A-IVI gây ấn tượng bằng thiết kế ngoại thất hiện đại, mạnh mẽ và thể thao trên tông màu đen chủ đạo. Các chi tiết lưới tản nhiệt, la-zăng hợp kim 18 inch, tay nắm cửa và ốp nắp gương được phủ nước sơn đen bóng đi cùng đường viền màu cam nổi bật trên cản trước và trên bệ cửa xe lên xuống, mang lại cho xe ngoại hình khoẻ khoắn đầy cuốn hút.

Nội thất của Navara Black Edition A-IVI mang lại cho người dùng những phút giây hứng khởi, trải nghiệm đáng nhớ khi trang bị nhiều tính năng hiện đại như màn hình hỗ trợ lái hiển thị 3D, màn hình giải trí trung tâm 8 inch tích hợp các thiết bị thông minh cho phép người sử dụng dễ dàng truy cập và thao tác để tận hưởng các tiện ích thú vị, ghế lái được điều chỉnh điện 8 hướng tiện nghi và sang trọng.

Navara Black Edition A-IVI được trang bị loạt tính năng công nghệ chuyển động thông minh của Nissan như hệ thống quan sát xung quanh xe thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EDB), hệ thống cân bằng điện tử (VDC), hạn chế trơn trượt (ABLS), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), kiểm soát đổ đèo (HDC).

Cùng với đó, hệ thống 7 túi khí được trang bị đầy đủ trên Nissan Navara Black Edition A-IVI, kết hợp với cấu trúc khung gầm “Zone-body” hứa hẹn làm hài lòng những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe bán tải mạnh mẽ, năng động, nhưng không kém phần thông minh và an toàn...

Nhiều sản phẩm ấn tượng

Có mặt trong VMS 2019, mẫu xe Nissan Terra có nhiệm vụ định nghĩa lại cách con người di chuyển nhờ được trang bị loạt tính năng chuyển động thông minh tiên tiến như hệ thống camera quan sát xung quanh thông minh, hệ thống cảnh báo làn đường…, mang lại tầm nhìn bao quát, giúp việc nhận biết và xử lý các nguy cơ trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo an toàn và sự tự tin tối đa cho người lái cùng hành khách trên xe.

Nissan Terra đã được Tổ chức ASEAN NCAP (Chương trình Đánh giá xe mới cho các nước ASEAN) đánh giá đạt tiêu chuẩn 5 sao về phương diện đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Với mẫu xe X-Trail V-series, các tính năng thuộc về công nghệ chuyển động thông minh của Nissan cũng giúp xe vận hành mạnh mẽ, an toàn. Nổi bật như hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động - kết hợp 3 tính năng thông minh: hệ thống kiểm soát lái thông minh (IRC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ thông minh (IEB) và hệ thống kiểm soát vào cua thông minh (ITC) xuất hiện lần đầu tiên trong phân khúc crossover, mang lại cảm giác lái mượt mà, an toàn và đáng tin cậy.

Cùng với đó, hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-I cho khả năng thích ứng tuyệt vời và thú vị trên mọi cung đường, camera quan sát xung quanh - tính năng lần đầu tiên trong phân khúc giúp người lái dễ dàng xác định vị trí và khoảng cách của xe đối với các vật cản từ góc nhìn 360° để có những thao tác lái chính xác, từ đó việc đỗ xe trở nên vô cùng dễ dàng.

Nissan Việt Nam cam kết giới thiệu thêm nhiều sản phẩm chất lượng đến khách hàng, đồng thời không ngừng mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhằm mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất.

Chuyển động thông minh Nissan bao gồm 3 yếu tố cốt lõi:

Lái xe thông minh mang đến cho bạn sự tự tin hơn thông qua việc tăng cường tính năng an toàn, kiểm soát và sự thoải mái.

Năng lượng thông minh giúp việc lái xe trở nên hứng khởi hơn nhờ giảm khí thải và tiêu hao nhiên liệu.

Kết nối thông minh cho phép trải nghiệm lái xe gắn kết hơn với xã hội nhờ việc nâng cao khả năng tương tác với con người, với các phương tiện khác và với cơ sở hạ tầng giao thông.

Xe Nissan tại Việt Nam vẫn do đối tác Malaysia phân phối
Thỏa thuận chung về gia hạn thời gian hợp tác liên doanh giữa Nissan Motor và Tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Bhd đã được kéo dài tới hết ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư