Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Chuyên gia bày cách "tăng kháng thể" cho doanh nghiệp
Như Loan - 05/11/2020 09:25
 
Các công ty hàng đầu như VinaCapital, Amazon, Mondelez Kinh Do, Schneider Electric, SAP… sẽ chia sẻ những chiến lược ứng biến để vẫn đứng vững và lớn mạnh trong đại dịch Covid-19 tại Vietnam HR Awards 2020 Gala.

3 chủ đề cần trang bị cho cuộc đua hậu Covid-19

Chỉ gói gọn trong vài giờ đồng hồ, Lễ trao giải Vietnam HR Awards 2020 sẽ bao quát một cách đầy đủ và súc tích các nội dung mà doanh nghiệp cần trang bị trong bối cảnh “bình thường mới”: Tổng quan nền kinh tế Việt Nam hậu đại dịch toàn cầu: Sức ảnh hưởng lên nguồn vốn FDI của Việt Nam hiện tại và tương lai; những chính sách hỗ trợ nổi bật tại các quốc gia trong khu vực ASEAN;

Quản trị giữa khủng hoảng - Tùy biến giữa mô hình doanh nghiệp và chiến lược ứng phó: Tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19 với các mô hình kinh doanh khác nhau và cách tận dụng 'lợi thế con người' trong thời kỳ khủng hoảng…

Giữ vững thế cân bằng - Tăng kháng thể cho doanh nghiệp: Tầm quan trọng của việc duy trì sự nối kết giữa các phòng ban; kinh nghiệm giúp tăng cường sự phát triển bền vững; kháng thể của doanh nghiệp về mặt kinh doanh và nhân sự hậu khủng hoảng,…

Nơi hội tụ của các thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp

Gala Vietnam HR Awards 2020 còn là sự kiện đặc biệt khi hội tụ nhiều thế hệ lãnh đạo đang quản lý những mô hình doanh nghiệp khác nhau: từ những tên tuổi lâu đời và vững mạnh đến những start-up đột phá của Việt Nam và khu vực, như ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch Công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu GIBC; ông Eric Yeo, Giám đốc Điều hành Amazon Web Serivces Việt Nam; ông Nguyễn Kỳ Thanh, Giám đốc Marketing One Mount Group cùng nhiều doanh nhân “khủng” khác trong giới kinh doanh.

Các diễn giả sẽ đem lại những góc nhìn đa chiều để thấy cách mà mỗi mô hình doanh nghiệp với tư duy lãnh đạo khác nhau đối ứng trong khủng hoảng.

Diễn giả là những lãnh đạo hàng đầu sẽ mang đến những chia sẻ và góc nhìn thú vị từ thực tiễn quản lý, chèo lái doanh nghiệp của họ vượt qua khủng hoảng.
Diễn giả là những lãnh đạo hàng đầu sẽ mang đến những chia sẻ và góc nhìn thú vị từ thực tiễn quản lý, chèo lái doanh nghiệp của họ vượt qua khủng hoảng

Bà Tiêu Yến Trinh, Tổng giám đốc Công ty Talentnet nhận định: “Hơn cả những phiên tọa đàm khô khan, chúng tôi muốn mang đến một đêm Gala hoàn toàn khác biệt từ hình thức đến nội dung. Khách tham dự có thể tạm xa những con số, báo cáo… vốn đã dồn dập liên tục trong những tháng qua, để có một ngày trọn vẹn nghỉ ngơi, sạc lại năng lượng và chuẩn bị khởi động cho một giai đoạn mới đầy hứng khởi”.

Mỗi doanh nghiệp là từng câu chuyện đáng học hỏi

Đối diện với biến động, từng doanh nghiệp đều có cách riêng để ứng biến. Ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch AA Corporation chia sẻ: “2020 là cơ hội để chúng tôi đưa ra những chiến lược hoạt động hiệu quả hơn, tối ưu hoá nguồn lực hiện tại, hạn chế rủi ro do ảnh hưởng của đại dịch, cũng như tìm kiếm cơ hội, áp dụng sáng tạo, sáng kiến mới vào kinh doanh”.

Gala Vietnam HR Awards 2020 vinh danh những câu chuyện thắng giải với tinh thần kiên nhẫn, nỗ lực, linh hoạt ứng biến trong mọi hoàn cảnh.
Gala Vietnam HR Awards 2020 vinh danh những câu chuyện thắng giải với tinh thần kiên nhẫn, nỗ lực, linh hoạt ứng biến trong mọi hoàn cảnh.

Bà Lê Thu Thủy, Tổng giám đốc SeABank chia sẻ: “SeABank đưa ra các chương trình thi đua hấp dẫn để khuyến khích cán bộ kinh doanh giữ hiệu quả công việc cả trong thời gian dịch bệnh. Kết quả, quý I/2020, SeABank vẫn duy trì đạt lợi nhuận sau thuế 308 tỷ đồng, tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm 2019. Lãi từ hoạt động khác tăng vọt lên 159 tỷ, gấp 30 lần so với cùng kỳ”.

Ở một góc nhìn khác, ông Don Lam, Tổng giám đốc Quỹ đầu tư VinaCapital nhận định: “Ngay cả khi dự báo GDP đã được điều chỉnh do tác động của Covid-19, Việt Nam vẫn là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực và thế giới. Các cơ hội đầu tư ở Việt Nam gần như là vô tận. Nhưng để thành công đòi hỏi sự kiên nhẫn và nỗ lực, nhanh nhạy tận dụng cơ hội và vượt qua những thử thách”.

Đó cũng chính là tinh thần mà Vietnam HR Awards 2020 Gala muốn vinh danh. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội phối hợp cùng Talentnet Corporation tổ chức dự kiến diễn ra ngày 25/11/2020 tại GEM Center (TP.HCM).

Ưu đãi phí tham dự hấp dẫn
Khi đăng ký từ 3 khách trở lên, Quý khách sẽ được hưởng mức phí tham dự ưu đãi là 6.000.000 VNĐ/ khách (giảm 25% trên phí tham dự tiêu chuẩn).
Hạn cuối đăng ký và thanh toán: 20/11/2020
Thông tin sự kiện: https://www.talentnet.vn/vi/su-kien/le-trao-giai-vietnam-hr-awards-phien-ban-dac-biet-2020
Vietnam HR Awards 2020 chính thức khởi động với Phiên bản đặc biệt giữa bối cảnh COVID-19
6 doanh nghiệp và 6 chiến lược gia nhân sự sẽ được tôn vinh tại Giải thưởng danh tiếng Vietnam HR Awards mùa IV, năm 2020.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư