
-
Giải bài toán chính sách để ngành đồ uống phục hồi và đóng góp tăng trưởng kinh tế
-
An toàn điện khi trời mưa bão
-
VNPT chủ động, sẵn sàng ứng phó với bão số 9 Ragasa
-
Nhà Triển lãm Việt Nam được vinh danh Giải Đồng “Đội ngũ xuất sắc nhất” tại EXPO 2025
-
Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo khẩn trương triển khai biện pháp ứng phó siêu bão Ragasa -
Đến năm 2030, giảm ít nhất 20% trường học, bệnh viện và nhà hát công lập
“Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu” là cuốn sách có nội dung mang tính nền tảng trong bộ 3 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được lần lượt xuất bản trong năm tới.
Bộ 3 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được xuất bản lần lượt, bao gồm: Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu, Vận dụng tư duy thương hiệu tích hợp, Nghĩ về cách tư duy sáng tạo.
![]() |
Cuốn sách “Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu” |
Cập nhật và bổ sung thêm những thông tin chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn trên nền cuốn "Đầu tư cho Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" đã được xuất bản vào năm 2009, cuốn sách mới trình bày một cách logic và hệ thống những thông tin cơ bản về thương hiệu, giới thiệu góc nhìn về bản chất cốt lõi của thương hiệu và từng bước trong quy trình sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu dựa trên nền tảng chiến lược, từ đó góp phần xây dựng nên hình ảnh thương hiệu mạnh.
Đặc biệt, xen kẽ giữa các phần của cuốn sách là những kinh nghiệm thương hiệu với những case study mới nhất thể hiện cách áp dụng những kiến thức nền tảng này như thế nào để giúp phát triển các thương hiệu Việt thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
![]() |
Ông Richard Moore chia sẻ về cuốn sách tại sự kiện |
“Doanh nghiệp Việt Nam có khả năng thích ứng và học hỏi rất nhanh, và ngày nay, khi kiến thức về xây dựng thương hiệu đã được lan tỏa rộng rãi, việc trở nên khác biệt lại trở thành một trở ngại lớn cho các doanh nghiệp. Vì vậy, bắt đầu từ năm 2020 tới nay, cùng với việc sử dụng phương pháp xây dựng Bản sắc Nhận diện Thương hiệu làm nền tảng, ông cùng các cộng sự của mình tại Richard Moore Associates đã bắt đầu phát triển một hệ thống cải tiến hơn để phát triển hình ảnh thương hiệu toàn diện nhằm giúp các doanh nghiệp tận dụng được hiệu quả ngân sách truyền thông của mình”, ông Richard Moore chia sẻ.
![]() |
Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm |
Ông Richard Moore là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành Sáng tạo Công ty Richard Moore Associates – doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu về tư vấn thương hiệu và truyền thông thương hiệu.
Với hơn 50 năm kinh nghiệm, trong đó gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, tác giả viết cuốn sách này dựa trên nền tảng chuyên môn sâu rộng kết hợp với những hiểu biết về điều kiện kinh tế thực tiễn tại đây.
Trong số các doanh nghiệp mà Công ty Richard Moore Associates từng tư vấn và giúp phát triển thương hiệu tại Việt Nam có VietinBank, Vietjet Air, Kangaroo, Napas, và nhiều thương hiệu khác.
-
Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo khẩn trương triển khai biện pháp ứng phó siêu bão Ragasa -
Đến năm 2030, giảm ít nhất 20% trường học, bệnh viện và nhà hát công lập -
Phường Cửa Nam, Hà Nội: Điểm sáng chuyển đổi số trong mô hình chính quyền hai cấp -
Triển lãm quốc tế đầu tiên về chăm sóc người cao tuổi tại Việt Nam -
Kỹ năng an toàn khi bão đổ bộ -
Khởi động chiến dịch “Chạm thu Hà Nội” - Hành trình cảm xúc cùng Vietnam Airlines -
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh ký công điện về ứng phó siêu bão Ragasa
-
Men mật ong - Sức mạnh tự nhiên bên trong sản phẩm CumarGold Beauty
-
20 năm kiến tạo nông nghiệp bền vững của Nhà máy Japfa Long An
-
CumarGold Beauty - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên ứng dụng công nghệ cao
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư
-
SeABank ra mắt gói vay tín chấp SeAShop: Giải pháp vốn cho hộ kinh doanh
-
WTO mời thầu gói thầu thi công cọc khoan nhồi, tường vây khu cao tầng HH2 và HH3