
-
Sau kiểm kê, Hà Nội có 6.489 di tích
-
Chọn ngành học để dẫn đầu tương lai - chủ động hay bị đào thải?
-
Một mùa giải Pickleball thành công của Báo Kinh tế & Đô thị
-
Ngày Ngủ thế giới 15/3: Những điều cần biết về giấc ngủ
-
Sôi động Giải Pickleball Báo Kinh tế & Đô thị lần thứ I - 2025 -
Cuộc thi viết “Cha và con gái”: Lưu giữ, lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp của gia đình
“Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu” là cuốn sách có nội dung mang tính nền tảng trong bộ 3 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được lần lượt xuất bản trong năm tới.
Bộ 3 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được xuất bản lần lượt, bao gồm: Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu, Vận dụng tư duy thương hiệu tích hợp, Nghĩ về cách tư duy sáng tạo.
![]() |
Cuốn sách “Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu” |
Cập nhật và bổ sung thêm những thông tin chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn trên nền cuốn "Đầu tư cho Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" đã được xuất bản vào năm 2009, cuốn sách mới trình bày một cách logic và hệ thống những thông tin cơ bản về thương hiệu, giới thiệu góc nhìn về bản chất cốt lõi của thương hiệu và từng bước trong quy trình sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu dựa trên nền tảng chiến lược, từ đó góp phần xây dựng nên hình ảnh thương hiệu mạnh.
Đặc biệt, xen kẽ giữa các phần của cuốn sách là những kinh nghiệm thương hiệu với những case study mới nhất thể hiện cách áp dụng những kiến thức nền tảng này như thế nào để giúp phát triển các thương hiệu Việt thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
![]() |
Ông Richard Moore chia sẻ về cuốn sách tại sự kiện |
“Doanh nghiệp Việt Nam có khả năng thích ứng và học hỏi rất nhanh, và ngày nay, khi kiến thức về xây dựng thương hiệu đã được lan tỏa rộng rãi, việc trở nên khác biệt lại trở thành một trở ngại lớn cho các doanh nghiệp. Vì vậy, bắt đầu từ năm 2020 tới nay, cùng với việc sử dụng phương pháp xây dựng Bản sắc Nhận diện Thương hiệu làm nền tảng, ông cùng các cộng sự của mình tại Richard Moore Associates đã bắt đầu phát triển một hệ thống cải tiến hơn để phát triển hình ảnh thương hiệu toàn diện nhằm giúp các doanh nghiệp tận dụng được hiệu quả ngân sách truyền thông của mình”, ông Richard Moore chia sẻ.
![]() |
Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm |
Ông Richard Moore là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành Sáng tạo Công ty Richard Moore Associates – doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu về tư vấn thương hiệu và truyền thông thương hiệu.
Với hơn 50 năm kinh nghiệm, trong đó gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, tác giả viết cuốn sách này dựa trên nền tảng chuyên môn sâu rộng kết hợp với những hiểu biết về điều kiện kinh tế thực tiễn tại đây.
Trong số các doanh nghiệp mà Công ty Richard Moore Associates từng tư vấn và giúp phát triển thương hiệu tại Việt Nam có VietinBank, Vietjet Air, Kangaroo, Napas, và nhiều thương hiệu khác.
-
Hà Nội: 4 tuyến xe buýt điện mới thu hút nhiều hành khách -
Ngày Ngủ thế giới 15/3: Những điều cần biết về giấc ngủ -
Sôi động Giải Pickleball Báo Kinh tế & Đô thị lần thứ I - 2025 -
Cuộc thi viết “Cha và con gái”: Lưu giữ, lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp của gia đình -
Hà Nội quyết tâm cải thiện môi trường: Hành động mạnh mẽ từ chính sách đến thực tiễn -
Hà Nội sẽ thành lập Trung tâm Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao -
Sức bật từ phong trào xây dựng nông thôn mới của Hà Nội
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/3
-
2 Doanh nhân Nguyễn Hồng Phong: "Lời hiệu triệu đối với cộng đồng doanh nghiệp tư nhân"
-
3 Dự án điện khí LNG chờ thêm các điều kiện hấp dẫn
-
4 Hé lộ phương án đầu tư đường ven biển TP.HCM vốn đầu tư 31.556 - 62.231 tỷ đồng
-
5 VEC đề xuất mở rộng 50 km cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình lên 6 làn xe
-
Với Xiaomi 15 Ultra, Xiaomi tự tin bước vào phân khúc smartphone flagship
-
SeABank triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ
-
Pfizer và VNVC ký biên bản ghi nhớ thúc đẩy chia sẻ kiến thức trong sản xuất vắc-xin tại Việt Nam
-
Dịch vụ tư vấn soạn thảo, rà soát hợp đồng nhanh, đáng tin cậy tại Công ty Luật Tín Minh
-
MBAMC thông báo chào bán quyền mua cổ phần phát hành thêm tại ILB
-
Giải thưởng HR Asia Awards chính thức mở đề cử cho doanh nghiệp tại Việt Nam năm 2025