
-
Đại học Y Dược lần đầu tiên có chương trình thạc sỹ y khoa bằng tiếng Anh cho học viên quốc tế
-
Tăng quyền cho hiệu trưởng để mở rộng tự chủ đại học
-
Trường Đại học Y Dược Thái Bình hướng tới mô hình đại học thông minh, vươn tầm khu vực và quốc tế
-
Trung tâm công nghiệp văn hóa Hà Nội có thêm chính sách ưu đãi
-
Hà Nội: Đất nông nghiệp bãi sông, bãi nổi được phép khai thác kết hợp du lịch -
Hưng Yên đẩy mạnh ủy thác tín dụng chính sách, giảm nghèo bền vững
“Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu” là cuốn sách có nội dung mang tính nền tảng trong bộ 3 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được lần lượt xuất bản trong năm tới.
Bộ 3 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được xuất bản lần lượt, bao gồm: Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu, Vận dụng tư duy thương hiệu tích hợp, Nghĩ về cách tư duy sáng tạo.
![]() |
Cuốn sách “Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu” |
Cập nhật và bổ sung thêm những thông tin chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn trên nền cuốn "Đầu tư cho Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" đã được xuất bản vào năm 2009, cuốn sách mới trình bày một cách logic và hệ thống những thông tin cơ bản về thương hiệu, giới thiệu góc nhìn về bản chất cốt lõi của thương hiệu và từng bước trong quy trình sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu dựa trên nền tảng chiến lược, từ đó góp phần xây dựng nên hình ảnh thương hiệu mạnh.
Đặc biệt, xen kẽ giữa các phần của cuốn sách là những kinh nghiệm thương hiệu với những case study mới nhất thể hiện cách áp dụng những kiến thức nền tảng này như thế nào để giúp phát triển các thương hiệu Việt thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
![]() |
Ông Richard Moore chia sẻ về cuốn sách tại sự kiện |
“Doanh nghiệp Việt Nam có khả năng thích ứng và học hỏi rất nhanh, và ngày nay, khi kiến thức về xây dựng thương hiệu đã được lan tỏa rộng rãi, việc trở nên khác biệt lại trở thành một trở ngại lớn cho các doanh nghiệp. Vì vậy, bắt đầu từ năm 2020 tới nay, cùng với việc sử dụng phương pháp xây dựng Bản sắc Nhận diện Thương hiệu làm nền tảng, ông cùng các cộng sự của mình tại Richard Moore Associates đã bắt đầu phát triển một hệ thống cải tiến hơn để phát triển hình ảnh thương hiệu toàn diện nhằm giúp các doanh nghiệp tận dụng được hiệu quả ngân sách truyền thông của mình”, ông Richard Moore chia sẻ.
![]() |
Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm |
Ông Richard Moore là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành Sáng tạo Công ty Richard Moore Associates – doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu về tư vấn thương hiệu và truyền thông thương hiệu.
Với hơn 50 năm kinh nghiệm, trong đó gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, tác giả viết cuốn sách này dựa trên nền tảng chuyên môn sâu rộng kết hợp với những hiểu biết về điều kiện kinh tế thực tiễn tại đây.
Trong số các doanh nghiệp mà Công ty Richard Moore Associates từng tư vấn và giúp phát triển thương hiệu tại Việt Nam có VietinBank, Vietjet Air, Kangaroo, Napas, và nhiều thương hiệu khác.
-
Hưng Yên đẩy mạnh ủy thác tín dụng chính sách, giảm nghèo bền vững -
TP.HCM giữ chính sách chi trả trợ cấp xã hội như trước khi sáp nhập -
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025: Tìm kiếm biểu tượng sáng tạo mới -
Xã Đoài Phương xây dựng nông thôn mới bền vững với mô hình nông nghiệp hiện đại -
Sôi động đường chạy Marathon quốc tế tại Cần Thơ -
Hạ thành công rotor Tổ máy số 1 Thủy điện Hoà Bình mở rộng -
Khai mạc Giải Marathon quốc tế chào mừng thành lập TP. Cần Thơ (mới)
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân
-
Mùa hè sôi động với ưu đãi hấp dẫn khi mua Omoda C5 và Jaecoo J7 trong tháng 7
-
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
-
Thông báo mời quan tâm dự án Tòa nhà Trụ sở chính VietinBank
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
Phố thêm đông nhờ đường đã thông