Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 22 tháng 11 năm 2024,
CMC ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Chí Tín - 05/01/2017 10:09
 
Tập đoàn Công nghệ CMC (mã CMG, sàn HOSE) chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và công bố chiến lược phát triển.
Buổi ra mắt nhận diện thương hiệu mới của CMC
Buổi ra mắt nhận diện thương hiệu mới của CMC

Theo đó, CMC xác định tập trung vào 3 nguồn lực chính: Tích hợp hệ thống, Phần mềm, Viễn thông - đề cao tính sáng tạo và chiến lược đầu tư vào con người.

Ở mảng Tích hợp Hệ thống, CMC tập trung phát triển các giải pháp công nghệ chuyên biệt tới từng nhóm khách hàng tổ chức, với mục tiêu trở thành số 1 về giải pháp hạ tầng, giải pháp an ninh bảo mật và giải pháp dữ liệu lớn (Big Data).

Trong mảng Phần mềm, CMC hướng tới các ứng dụng phục vụ cho nhu cầu từ chuyên biệt, đến đại chúng và tiếp tục đón đầu xu hướng IoT bằng việc chuyển dịch mạnh mẽ phương thức cung cấp từ truyền thống sang các phương thức mới như Cloud, SaaS (Software-as-a-Service)… nhằm tạo ra các sản phẩm khác biệt so với các sản phẩm có trên thị trường.

Với mảng Viễn thông, là một công ty Viễn thông trẻ, CMC lựa chọn cách đi khác khi tập trung vào các thị trường và sản phẩm dịch vụ mà công ty có lợi thế, bằng cách tích hợp Công nghệ thông tin vào dịch vụ Viễn thông để mang đến cho khách hàng doanh nghiệp và tổ chức những sản phẩm dịch vụ đa dạng có giá trị gia tăng cao (VAS) theo mô hình One-stop-shop.

Với chiến lược kinh doanh đó, CMC kỳ vọng đạt chỉ tiêu doanh thu 5.000 tỷ đồng, lợi nhuận 500 tỷ đồng vào năm 2018. 

CMC dự kiến đạt doanh thu 1.157 tỷ đồng trong quý IV/2016
Công ty cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC (mã CMG, sàn HOSE) vừa đưa ra dự báo kết quả kinh doanh quý III năm tài chính (tức quý IV năm dương lịch 2016).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư