Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
CMC tung chiêu tăng băng thông lên đến hơn 4 lần, khách hàng hưởng lợi lớn
- 07/06/2019 16:33
 
Ngay sau những động thái nâng băng thông của Viettel, VNPT, FPT thì chỉ sau 2 ngày, ngày 3/6, CMC Telecom cũng lập tức tung ra chính sách nâng băng thông lên tới hơn 4 lần tốc độ, giá không đổi và có thêm nhiều ưu đãi quà tặng. Giữa cuộc chiến này, khách hàng là những người được hưởng lợi nhiều nhất.
.
CMC Telecom nâng băng thông lên tới hơn 4 lần tốc độ, giá không đổi và có thêm nhiều ưu đãi quà tặng.

Ngày 1/6, Viettel tung ra chương trình ưu đãi cho khách hàng bằng động thái nâng băng thông gấp đôi và hoàn toàn miễn phí. Ngay lập tức, thị trường internet dậy sóng. VNPT và FPT cũng ra ngay chính sách mới đáp trả: VNPT tăng gấp đôi băng thông và giữ nguyên giá cước; FPT “quy hoạch” nâng băng thông nhưng lại tăng giá cước dịch vụ.

Sau 2 ngày, đến lượt CMC điều chỉnh băng thông. Lần điều chỉnh này của CMC được đánh giá là mạnh tay hơn với tốc độ tăng cao nhất 4,5 lần (trung bình tăng 2,1 lần) trên tất cả các gói cước. Không chỉ nâng băng thông trong nước, CMC cũng đồng thời nâng băng thông quốc tế cao nhất lên tới 2,4 lần.

CMC công bố lần tăng băng thông này hoàn toàn không thay đổi giá, đồng thời tặng thêm lên tới 5 tháng cước kèm quà tặng nếu khách hàng chuyển từ trả sau sang trả trước. Như vậy, trong cuộc chiến tăng băng thông vừa qua, CMC là đơn vị phản ứng sau và chính sách có nhiều ưu đãi nổi trội hơn cho khách hàng. Với động thái đó của các nhà mạng, rõ ràng các khách hàng sử dụng Internet đang là người được hưởng lợi nhiều nhất.

Được biết CMC là nhà mạng tập trung vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp. Đối với khách hàng hộ gia đình, CMC tập trung cung cấp dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao tại 5 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Khánh Hoà và thành phố Hồ Chí Minh.

CMC Telecom lựa chọn tập trung phục vụ cho phân khúc hộ gia đình sống tại các toà nhà, chung cư cao cấp có nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao và ổn định. Hiện tại, CMC Telecom đang được coi là số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cho các toà nhà tại các 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

CMC Telecom là một doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC và cũng là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài. Vừa qua, Tập đoàn CMC được Tập đoàn Samsung chuẩn bị rót vốn đầu tư.

CMC Telecom: Xây dựng giá trị hướng tới khách hàng
Việc hợp tác với một cổ đông nước ngoài không chỉ tạo ra những bước chuyển mạnh mẽ về kỹ thuật, hạ tầng, tài chính, nhân sự, mà còn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư