Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 28 tháng 05 năm 2024,
CME Solar tặng học bổng, đồ dùng học tập cho học sinh nghèo Tịnh Biên
Đỗ Hương - 11/06/2023 15:16
 
CME Solar (CMES) - doanh nghiệp phát triển năng lượng tái tạo vừa thực hiện trao tặng học bổng và gói hỗ trợ giáo dục cho học sinh và người dân thị xã Tịnh Biên (tỉnh An Giang).

Đây là hoạt động xã hội hết sức ý nghĩa do Công ty CME Solar phối hợp cùng Đoàn thanh niên TP.HCM và tổ chức thiện nguyện Từ Trái tim đến trái tim phối hợp trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đúng vào dịp Tết Thiếu nhi 1/6.

Với tổng giá trị gần 150 triệu đồng, chương trình đã trao 10 suất học bổng tiền mặt. Những suất học bổng ý nghĩa này sẽ giảm bớt gánh nặng tài chính cho học sinh và gia đình, tạo điều kiện giúp các em tập trung học và đạt được thành tích tốt.

CMES trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo Tịnh Biên.

Ngoài học bổng tiền mặt, các em còn được nhận 100 bộ tài liệu đồ dùng học tập bao gồm cặp học sinh, vở và các vật dụng thiết yếu khác. Gói quà tặng không chỉ hỗ trợ hoạt động giáo dục hàng ngày mà còn là nguồn khích lệ niềm say mê học tập, trau dồi kiến thức cho học sinh. Cũng trong dịp này nơn 100 hộ nghèo tại địa phương đã nhận được các gói nhu yếu phẩm hỗ trợ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Cam kết phát triển bền vững và phúc lợi cộng đồng, năm 2023 mục tiêu của CME Solar là thúc đẩy giáo dục thông qua trao tặng học bổng và tài liệu học tập; hỗ trợ gói an sinh thiết yếu cho gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình thuộc dự án “1% CHO TƯƠNG LAI” CME Solar khởi xướng từ năm 2019 và triển khai trong nhiều năm.

doanh nghiệp theo đuổi tăng trưởng xanh, CME Solar đặc biệt coi trọng nhiệm vụ chăm sóc và giáo dục các em học sinh - những chủ nhân tương lai của đất nước.

CME Solar tin rằng, giáo dục là chìa khóa cho một tương lai tươi sáng hơn. Bằng cách hỗ trợ những học sinh nghèo vượt khó, CME Solar mong muốn truyền cảm hứng thay đổi tư duy về tầm quan trọng của giáo dục và khuyến khích trẻ em theo đuổi ước mơ của mình.

Đại diện các hộ gia đinh nhận gói nhu yếu phẩm hỗ trợ cuộc sống từ CMES.

Chương trình thể hiện sự cống hiến và nỗ lực hợp tác của CME Solar với các đơn vị đồng hành trong hành trình góp sức cùng xã hội chăm lo, giáo dục vì sự phát triển toàn diện của học sinh; góp phần tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của học sinh và gia đình địa phương; thúc đẩy một môi trường hỗ trợ và hòa nhập, nơi mọi trẻ em đều được tiếp cận giáo dục bình đẳng và có cơ hội xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư