Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Cơ hội cho nhà đầu tư muốn mở rộng kinh doanh nhà hàng, quán cafe tại Úc
P.A - 11/10/2019 14:54
 
Trong những năm gần đây việc kinh doanh lĩnh vực nhà hàng tại Úc đang ngày càng thu hút các nhà đầu tư Việt do nhu cầu sử dụng thực phẩm Á Châu đang ngày càng được ưa chuộng tại đất nước này. Hầu như, trên các thành phố lớn tại Úc đều có các nhà hàng Á Châu cho khách hàng lựa chọn.
TIN LIÊN QUAN
.
Workshop: Phương thức kinh doanh & quy trình mở nhà hàng tại Úc.

Năm 2012, Bao Hoang, Ray Esquieres (bạn học của Bao Hoang tại Úc) và Tin Ly (em họ của Bao Hoang) góp số tiền 180.000 AUD để mua lại cửa hàng cà phê mang tên Italian tại trung tâm thành phố Melbourne. Chưa đầy 6 tháng sau đó (tức là tháng 5/2012), họ đã biến đây trở thành cửa hàng đồ ăn nhanh Việt Nam mang tên Rolld. Cửa hàng chuyên bán các món như gỏi cuốn, bánh mỳ, phở, bánh xèo, cơm tấm... mang đậm hương vị Việt.

Ban đầu, cửa hàng Rolld được mở tại đường Goldsbough, Melbourne, nhắm tới khách hàng là những chuyên gia, nhân viên văn phòng của các công ty lớn với mong muốn có một bữa ăn trưa nhanh gọn và tốt cho sức khoẻ.

Theo Sydney Morning Herald, trong ngày đầu bán các món Việt, khách đã kéo đến rất đông. Chỉ trong vài tuần khai trương, cửa hàng đã phục vụ khoảng 1.000 khách mỗi ngày. Hiện hiện Rolld đã có mặt tại rất nhiều trung tâm thương mại tại thành phố lớn của Úc với gần trăm cửa hàng. 

Câu chuyện của Bao Hoang và Roll đã cho thấy thị trường ẩm thực Úc rất mở rộng cho người Việt. Thực tế, trong những năm gần đây việc kinh doanh lĩnh vực nhà hàng tại Úc đang ngày càng thu hút các nhà đầu tư Việt do nhu cầu sử dụng thực phẩm Á Châu đang ngày càng được ưa chuộng tại đất nước này. Hầu như, trên các thành phố lớn tại Úc đều có các nhà hàng Á Châu cho khách hàng lựa chọn.

Chính vì vậy, với mong muốn phát triển hơn nửa nền ẩm thực quê nhà trên đất Úc, ông Lê Thành Tùng, Giám đốc công ty Tiến Thịnh International, một doanh nhân người Úc gốc Việt đã phối hợp với trường SHP tổ chức workshop: Phương thức kinh doanh & quy trình mở nhà hàng tại Úc.

.

Bên trái, thầy Lê Minh Vũ – Chuyên viên tư vấn nhà hàng khách sạn (bên trái), bà Trần Thị Xuân Quyên – Ban Giám Hiệu trường SHP(ở giữa), ông Tùng Lê – Giám đốc công ty Tiến Thịnh International (bên phải). 

Bên cạnh những tiềm năng phát triển, cũng có rất nhiều khó khăn khi bắt đầu xây dựng một mô hình kinh doanh trên một thị trường mới như thủ tục pháp lý, chi phí thi công, chi phí thuê nhân công. Vì vậy tại sự kiện, ông Tùng Lê cùng với bà Trần Thị Xuân Quyên – Ban Giám Hiệu trường SHP & thầy Lê Minh Vũ – Chuyên viên tư vấn nhà hàng khách sạn đã chia sẻ những thông tin & kinh nghiệm vô cùng hữu ích về:

  • Quy trình mở nhà hàng/cafe tại Úc
  • Các chi phí cơ bản khi mở nhà hàng/cafe tại Úc
  • Cách thức vận hành nhà hàng/café tại Úc
  • Những yêu cầu về xây dựng doanh nghiệp khi muốn định cư Úc theo diện Doanh Nhân & Nhà Đầu Tư (subclass 188/888 & 132).

Trong khuôn khổ sự kiện, Ông Lê Thanh Tùng – Đại diện công ty Tiến Thịnh International đã kí kết hợp đồng hợp tác với đại diện trường SHP – Bà Trần Thị Xuân Quyên về việc hỗ trợ các học viên của trường khi có nhu cầu mở rộng kinh doanh tại thị trường Úc.

Việc kinh doanh nhà hàng/ cafe tại Úc không những giúp quảng bá nền ẩm thực Việt Nam trên thị trường này mà còn là cơ hội giúp các Doanh Nhân có được cơ hội định cư Úc diện Doanh Nhân và Nhà Đầu Tư.

Quý khách hàng, đối tác mong muốn mở doanh nghiệp tại Úc, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty Tiến Thịnh International.
Địa chỉ: Tầng 17 - Tòa nhà Ruby Tower, Số 81 – 85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
Website: tienthinhgroup.com
Hotline: 1800 2069
FanPage: https://www.facebook.com/TienThinhGroup/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư