-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
![]() |
| Với dịch vụ BIDV iBank, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng hình thức chuyển tiền. |
Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ngân hàng điện tử, doanh nghiệp có thể chuyển tiền được tới đối tác bất kỳ lúc nào, kể cả ngày nghỉ hay lễ tết, giúp hạn chế tiếp xúc tiền mặt.
Anh Vượng - chủ một doanh nghiệp tại Hà Nội cho biết: “Hiện nay chúng tôi đang dùng dịch vụ iBank của ngân hàng BIDV. Dịch vụ đáp ứng nhu cầu giao dịch an toàn thuận tiện, thậm chí ngày nghỉ lễ ngân hàng không làm việc, công ty chúng tôi vẫn có thể chuyển tiền cho đối tác, vừa đảm bảo uy tín, vừa đảm bảo các đơn hàng kịp thời”.
Qua khảo sát một số ngân hàng, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử đặc biệt nhiều hơn trong và sau giãn cách xã hội. Theo thống kê từ ngân hàng BIDV, lượng khách hàng đăng ký dịch vụ BIDV iBank diễn ra sôi động ở phân khúc khách hàng nhỏ và vừa, mức tăng hơn 10% mỗi tháng so với năm 2019, số lượng giao dịch với ngân hàng của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong tháng 3 và tháng 4/2020 chủ yếu qua BIDV iBank. Theo anh Vượng, ngoài các ưu đãi, các tiện ích là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ.
Cụ thể với dịch vụ BIDV iBank, các giao dịch chuyển tiền khách hàng có thể lựa chọn đa dạng hình thức chuyển tiền như chuyển tiền nhanh 24/7, chuyển tiền trong nước, vấn tin tiền gửi tiền vay, lựa chọn phân quyền giao dịch cho từng người tại doanh nghiệp, đặt lệnh ngày hiệu lực tương lai, quản lý dòng tiền... thậm chí kết nối với hệ thống kế toán nội bộ doanh nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể giao dịch liên tục, quản lý dòng tiền linh hoạt, đặc biệt hữu ích khi giãn cách xã hội.
-
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân”
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

