-
Quảng Nam đăng cai tổ chức Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn -
Chủ tịch tỉnh Bình Định mong sớm thiết kế combo du lịch giữa Thái Lan và Bình Định -
IHG cam kết hỗ trợ tham vọng vươn lên trở thành điểm đến du lịch hàng đầu thế giới của Việt Nam -
Xúc tiến, quảng bá, kết nối du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tại Quảng Ninh -
Kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa” -
Sắp diễn ra Tuần lễ Du lịch - Thương mại TP.HCM và Đồng bằng sông Cửu Long
Các đại biểu cắt băng khai mạc chương trình. |
Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 28/6, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ và khu nhà Bát Giác (phố Lê Thạch, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu cho rằng, chương trình "Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020" với nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, đặc sắc, tạo được màu sắc riêng của du lịch Thủ đô.
"Đây là thời điểm "vàng" để người dân đi du lịch trong nước. Hà Nội là trung tâm chính trị, văn hóa, du lịch của cả nước, lại là trung tâm kết nối du lịch của các địa phương nên hoạt động kích cầu du lịch Hà Nội thời điểm này sẽ góp phần quan trọng để kích cầu du lịch Việt Nam, nhanh chóng phục hồi du lịch cả nước", ông Hà Văn Siêu đánh giá.
Chương trình được xem là lễ hội kích cầu du lịch lớn của Hà Nội kể từ khi xuất hiện dịch Covid-19. Sự kiện thu hút hơn 70 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch tham gia với 50 gian hàng. Các đơn vị giới thiệu hơn 1.000 sản phẩm tour kích cầu, các chương trình giảm giá với mức giảm sâu từ 20% đến 50%.
Các doanh nghiệp lữ hành cho biết, ngay từ chiều 26/6, rất nhiều người dân và du khách đã tới tham quan, mua tour, combo tại các gian hàng. |
Chia sẻ với phóng viên báo Đầu tư, ông Trương Quốc Hùng, Chủ tịch CLB Du lịch lữ hành Unesco Hà Nội cho biết: Trong thời gian diễn ra chương trình (26-28/6) các DN du lịch lữ hành tung ra hơn 1.000 tour kích cầu du lịch giảm giá sâu để du khách có cơ hội sử dụng dịch vụ cao cấp với giá tốt nhất.
Hưởng ứng Lễ hội kích cầu du lịch, Hanoitourist tung ra chuỗi tour du lịch trọn gói khuyến mại giảm giá hấp dẫn, trong đó có các sản phẩm du lịch đặc thù như: Tour trải nghiệm ban đêm tại khu di tích nhà tù Hòa Lò; Tour tham quan khám phá khu di tích Hoàng Thành; tour nghỉ dưỡng tại khu du lịch Tản Đà với dịch vụ dành riêng cho du khách cao tuổi trên 60 tuổi; Tour sinh thái Tây Yên Tử - Bắc Giang; tour khám phá Hạ Long mang đến du khách trải nghiệm ngắm toàn cảnh Hạ Long bằng thủy phí cơ...
Cùng với hoạt động kích cầu của các hãng lữ hành, 2 hãng hàng không hàng đầu Việt Nam là Vietnam Airlines và Vietjet Air còn tung ra hàng chục ngàn vé máy bay giá rẻ, các game show với giải thưởng hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch và di chuyển của người dân Thủ đô trong bối cảnh các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch… đang dần phục hồi.
Tại chương trình, Ban Tổ chức cũng đã khai mạc không gian giới thiệu đồ uống không cồn gồm 30 gian hàng giới thiệu các sản phẩm đồ uống đặc trưng của Hà Nội như: Chè long nhãn hạt sen, cà phê, nước sấu, tào phớ, đồ uống đóng hộp của các nhãn hàng nổi tiếng, đặc biệt là sự góp mặt của các quán trà công nghệ… Tất cả các gian hàng đều do các nghệ nhân, cơ sở kinh doanh đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm đảm trách.
Trong thời gian diễn ra Chương trình, nhân dân Thủ đô Hà Nội và du khách sẽ được thưởng thức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, giờ vàng giải nhiệt, tìm hiểu về Hà Nội và nhận giải thưởng, các games show nhận quà tại các gian hàng...
Phó Giám đốc HPA Bùi Duy Quang cho biết: Chương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020” là hoạt động thiết thực của ngành du lịch Thủ đô Hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch nội địa do Chính phủ; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” qua đó quảng bá, giới thiệu hình ảnh Hà Nội - Điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn.
-
Chủ tịch tỉnh Bình Định mong sớm thiết kế combo du lịch giữa Thái Lan và Bình Định -
IHG cam kết hỗ trợ tham vọng vươn lên trở thành điểm đến du lịch hàng đầu thế giới của Việt Nam -
Xúc tiến, quảng bá, kết nối du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tại Quảng Ninh -
Kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”
-
Nghỉ dưỡng Sa Pa mùa săn mây ở đâu để tận hưởng trọn những ngày đẹp nhất năm? -
Sắp diễn ra Tuần lễ Du lịch - Thương mại TP.HCM và Đồng bằng sông Cửu Long -
Đà Nẵng lần đầu tổ chức Lễ hội Giáng sinh - Chào năm mới 2025 -
Cam Ranh - Chương mới của du lịch chủ động và ngắn ngày -
Tìm giải pháp liên kết phát triển sản phẩm du lịch của Cụm phía Đông ĐBSCL -
“Vương quốc gạch gốm đỏ” sẽ là địa chỉ hấp dẫn du khách muôn phương đến với Vĩnh Long -
Quảng Ninh liên tiếp đón siêu tàu biển với hàng nghìn khách du lịch quốc tế
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025