
-
Xây dựng nền pháp lý vững cho trách nhiệm môi trường của doanh nghiệp
-
Suntory PepsiCo Việt Nam hợp tác bảo tồn nguồn nước, vì một Việt Nam xanh
-
Quy định tiêu chí môi trường và việc xác nhận dự án đầu tư thuộc danh mục phân loại xanh
-
Heo nái Việt Nam lần đầu được bảo vệ quyền lợi theo chuẩn quốc tế
-
Đảm bảo chất lượng và xuất khẩu chăn nuôi qua hệ thống truy xuất nguồn gốc -
Hà Nội mở rộng sinh cảnh sống tại Khu bảo tồn thiên nhiên Hương Sơn
Chiều nay 1/5/2020, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động, Coca-Cola đã ra mắt thước phim ngắn với lời tri ân gửi đến những giá trị nhân văn và tinh thần kiên cường của cộng đồng trong những ngày tháng đầy thử thách.
![]() |
Coca-Cola đã ra mắt thước phim ngắn với lời tri ân gửi đến những giá trị nhân văn và tinh thần kiên cường của cộng đồng Việt Nam và toàn thế giới trong những ngày tháng đầy thử thách |
Với tựa đề “For the Human Race” (tạm dịch là Cảm ơn những anh hùng thầm lặng), thước phim ngắn 2 phút đăng tải trên kênh Youtube.com với nhiều thứ tiếng trong đó có tiếng Việt đã chuyển tải những thông điệp tươi sáng về trái tim nhân ái và tình yêu rộng mở của người dân Việt Nam và khắp nơi trên thế giới, đồng thời tôn vinh tinh thần lạc quan, gắn kết, niềm hy vọng bất diệt của cộng đồng giữa những chuỗi ngày khủng hoảng đầy lo âu.
Bà Teejae Sonza, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola Đông Dương chia sẻ “Chúng tôi xin tri ân và tôn vinh những cá nhân, tổ chức vẫn ngày đêm dốc sức vì sức khoẻ của cộng đồng, đặc biệt là những trái tim quả cảm trong tuyến đầu của công tác phòng, chống dịch COVID-19,”
“Chính những câu chuyện về sự hy sinh quên mình, về lòng nhân ái yêu thương và sự quả cảm đang diễn ra trên khắp thế giới là nguồn năng lượng tích cực cho chúng ta mỗi ngày. Thông qua thước phim ngắn này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tinh thần lạc quan, gắn kết, và những tấm lòng nhân ái, yêu thương quên mình.”Bà Teejae Sonza nhấn mạnh.
Phim ngắn #forthehumanrace được ra mắt ngày hôm nay tại trang web toàn cầu của Công ty Coca-Cola. Phiên bản tiếng Việt sẽ được đăng tải tại youtube.com theo địa chỉ https://www.youtube.com/watch?v=ZhkbjaUD3UA
Đoạn phim này cũng được đăng tải trên trang web Coca-Cola tại Việt Nam www.coca-cola.vn
-
Suntory PepsiCo Việt Nam hợp tác bảo tồn nguồn nước, vì một Việt Nam xanh
-
Quy định tiêu chí môi trường và việc xác nhận dự án đầu tư thuộc danh mục phân loại xanh
-
Heo nái Việt Nam lần đầu được bảo vệ quyền lợi theo chuẩn quốc tế
-
Đảm bảo chất lượng và xuất khẩu chăn nuôi qua hệ thống truy xuất nguồn gốc
-
Hà Nội mở rộng sinh cảnh sống tại Khu bảo tồn thiên nhiên Hương Sơn -
Giao thông vận tải xanh: Giải pháp cắt giảm phát thải khí nhà kính -
Tầm nhìn mới đưa nông, lâm sản Tây Bắc cất cánh -
Hoàn thiện khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon rừng -
Nỗ lực giảm phát thải trong ngành nông nghiệp -
Xây dựng Chương trình hành động quốc gia về làm mát bền vững, giảm phát thải khí nhà kính -
Thời điểm tăng tốc thực hành ESG của doanh nghiệp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower