-
Làm lạnh bền vững và xu hướng chuyển đổi xanh -
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức? -
Start-up quốc tế chọn TP.HCM làm nơi thúc đẩy sáng kiến Net Zero -
Quy định phí bảo vệ môi trường đối với khí thải có hiệu lực từ ngày 5/1/2025 -
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Vingroup ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh -
Chờ đợi danh mục xanh: Chuẩn bị sẵn để đón đầu
Chiều nay 1/5/2020, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động, Coca-Cola đã ra mắt thước phim ngắn với lời tri ân gửi đến những giá trị nhân văn và tinh thần kiên cường của cộng đồng trong những ngày tháng đầy thử thách.
Coca-Cola đã ra mắt thước phim ngắn với lời tri ân gửi đến những giá trị nhân văn và tinh thần kiên cường của cộng đồng Việt Nam và toàn thế giới trong những ngày tháng đầy thử thách |
Với tựa đề “For the Human Race” (tạm dịch là Cảm ơn những anh hùng thầm lặng), thước phim ngắn 2 phút đăng tải trên kênh Youtube.com với nhiều thứ tiếng trong đó có tiếng Việt đã chuyển tải những thông điệp tươi sáng về trái tim nhân ái và tình yêu rộng mở của người dân Việt Nam và khắp nơi trên thế giới, đồng thời tôn vinh tinh thần lạc quan, gắn kết, niềm hy vọng bất diệt của cộng đồng giữa những chuỗi ngày khủng hoảng đầy lo âu.
Bà Teejae Sonza, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola Đông Dương chia sẻ “Chúng tôi xin tri ân và tôn vinh những cá nhân, tổ chức vẫn ngày đêm dốc sức vì sức khoẻ của cộng đồng, đặc biệt là những trái tim quả cảm trong tuyến đầu của công tác phòng, chống dịch COVID-19,”
“Chính những câu chuyện về sự hy sinh quên mình, về lòng nhân ái yêu thương và sự quả cảm đang diễn ra trên khắp thế giới là nguồn năng lượng tích cực cho chúng ta mỗi ngày. Thông qua thước phim ngắn này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tinh thần lạc quan, gắn kết, và những tấm lòng nhân ái, yêu thương quên mình.”Bà Teejae Sonza nhấn mạnh.
Phim ngắn #forthehumanrace được ra mắt ngày hôm nay tại trang web toàn cầu của Công ty Coca-Cola. Phiên bản tiếng Việt sẽ được đăng tải tại youtube.com theo địa chỉ https://www.youtube.com/watch?v=ZhkbjaUD3UA
Đoạn phim này cũng được đăng tải trên trang web Coca-Cola tại Việt Nam www.coca-cola.vn
-
Start-up quốc tế chọn TP.HCM làm nơi thúc đẩy sáng kiến Net Zero -
Quy định phí bảo vệ môi trường đối với khí thải có hiệu lực từ ngày 5/1/2025 -
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Vingroup ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh -
Việt Nam nằm trong nhóm 5 quốc gia triển vọng nhất về tín chỉ carbon -
Chờ đợi danh mục xanh: Chuẩn bị sẵn để đón đầu -
Sút bóng vào khung thành di động, doanh nghiệp nên đi sớm, đi chậm trên hành trình ESG -
Xi Măng Fico-YTL nêu đề xuất hướng đến chuyển đổi xanh cho ngành xi măng Việt Nam
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử