Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Công Phượng vượt Sơn Tùng, Trấn Thành trên mạng xã hội
Minh Khang (vnexpress) - 24/07/2019 15:33
 
Chân sút xứ Nghệ là người có ảnh hưởng lớn nhất ở Việt Nam trong tháng 6 trên mạng xã hội.
Top 10 nhân vật ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Việt Nam tháng 6. Ảnh: Buzzmetrics.
Top 10 nhân vật ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Việt Nam tháng 6. Ảnh: Buzzmetrics.

Bảng xếp hạng do Buzzmetrics - website chuyên nghiên cứu và phân tích giá trị dữ liệu người dùng mạng xã hội tại Việt Nam công bố. Đơn vị này dựa trên nhiều chỉ số như lượng bài viết, bình luận và các sự kiện liên quan đến nhân vật để xếp hạng.

Với vị trí số một, Công Phượng vượt qua nhiều ngôi sao khác của làng giải trí Việt như như rapper Đen Vâu (xếp thứ hai), MC Trấn Thành (thứ ba), hay nam ca sĩ có lượng fan hùng hậu là Sơn Tùng (thứ 5), Hoàng Thùy Linh (thứ 7), Mỹ Tâm (thứ 8)... Top 10 của bảng xếp hạng còn có ba thành viên khác của tuyển Việt Nam gồm Quang Hải (thứ 4), HLV Park Hang-seo (thứ 6) và tền đạo Nguyễn Anh Đức (thứ 9).

Tháng 6 vừa qua, tuyển Việt Nam thu hút được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ khi thi đấu thành công tại King's Cup. Thầy trò Park Hang-seo đoạt ngôi Á quân sau khi đánh bại chủ nhà Thái Lan và chỉ chịu thua Curacao ở loạt luân lưu trong trận chung kết.

Mức độ quan tâm dành cho Công Phượng thậm chí còn lớn hơn khi anh bất ngờ chia tay CLB Incheon United và xuất hiện thông tin sang châu Âu thi đấu. Trong trận chung kết King's Cup, chính Công Phượng là cầu thủ duy nhất của tuyển Việt Nam đá hỏng 11m dẫn tới thất bại trước Curacao.

Công Phượng trong màu áo tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019. Ảnh: FB.
Công Phượng trong màu áo tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019. Ảnh: FB.

Công Phượng tuyên bố xanh rờn trước ngày sang Bỉ
Công Phượng tuyên bố đã biết nguyên do vì sao 2 chuyến xuất ngoại Nhật Bản, Hàn Quốc đều thất bại và tự tin lần sang trời Âu, chơi bóng tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư