Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Công Phượng lên đường sang Bỉ, sẵn sàng ra mắt Sint Truidense
T.Đ (Dantri) - 12/07/2019 11:00
 
Sáng ngày 12/7, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức lên đường đi Bỉ để hội quân cùng đội bóng Sint Truidense, chuẩn bị cho những thử thách mới tại châu Âu.
Công Phượng chính thức lên đường sang Bỉ
Công Phượng chính thức lên đường sang Bỉ

Một tuần sau khi chính thức ký hợp đồng với CLB Sint Truidense tại TP HCM, hôm nay Công Phượng mới chính thức đáp chuyến bay đi Bỉ để hội quân cùng đội bóng mới. Chuyến bay đưa Công Phượng đi châu Âu thi đấu cất cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất lúc 8h30 .

Trước đó, tiền đạo người Nghệ An đã phải lùi kế hoạch sang Bỉ ít ngày vì phía đội bóng của Bỉ trục trặc về khâu kiểm tra sức khoẻ. Tuy nhiên, việc này cũng không ảnh hưởng gì, Công Phượng đã rất quyết tâm trong chuyến xuất ngoại lần này.

Dự kiến, Công Phượng sẽ phải trải qua hành trình bay kéo dài hơn 16 tiếng để đến Bỉ. Do từ TP HCM không có đường bay thẳng đi Bỉ nên Công Phượng sẽ phải quá cảnh ở Paris (Pháp), trước khi bay sang Brussels (Bỉ).

Ngay sau khi có mặt tại Bỉ, Công Phượng sẽ được CLB Sint Truidense đưa đi kiểm tra y tế tại một bệnh viện trước khi chính thức hội quân cùng đồng đội mới.

Đi cùng Công Phượng trong chuyến sang châu Âu lần này có một trợ lý người Hàn Quốc của công ty đại diện do Lee Dong Jun quản lý. Đây cũng chính là người đại diện của HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ với báo chí tại sân bay, Công Phượng nói: “Tôi rất xúc động khi nhận được những lời động viên của mọi người trong thời gian qua. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để thành công ở châu Âu”.

Đội bóng của Bỉ dự kiến có 2 trận thi đấu giao hữu trước khi bước vào mùa giải mới với CLB Gent (ngày 13/7) và Lommel (ngày 18/7). Tuy nhiên, với việc ngày 12/7 Công Phượng mới từ Việt Nam sang Bỉ nên tiền đạo sinh năm 1995 chắc chắn khó có thể tham dự trận đấu giao hữu với Gent vào ngày 13/7.

Nếu có sự thích nghi nhanh, nhiều khả năng Công Phượng có thể được HLV Marc Brys cân nhắc điền tên vào đội hình Sint Truidense thi đấu giao hữu với Lommel ngày 18/7. Sint Truidense đá trận mở màn giải VĐQG Bỉ vào ngày 27/7, gặp CLB Royal Excel Mouscron.

 

Câu lạc bộ Sint Truidense muốn Công Phượng ghi 15 bàn trong mùa giải mới
Sau khi chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào sáng 5/7, phía CLB Sint Truidense (Bỉ) đã trao chiếc áo số 15 cho ngôi sao xuất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư