Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Công ty cho thuê tài chính Chailease mở thêm VPĐD tại Bình Dương
N.L - 04/10/2018 09:03
 
Công ty cho thuê tài chính Chailease (Chailease) là tổ chức tín dụng 100% vốn nước ngoài thuộc Chailease Finance Company – tập đoàn cho thuê tài chính hàng đầu ở Đài Loan với hơn 40 năm kinh nghiệm và có hoạt động kinh doanh tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Châu Á Thái Bình Dương và Hoa Kỳ.

Công ty cho thuê tài chính Chailease được Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam cấp giấy phép thành lập vào năm 2006 và bắt đầu đi vào họat động tại Việt Nam năm 2007, vốn điều lệ ban đầu là 200 tỷ VNĐ, và tăng lên 580 tỷ VNĐ năm 2018, với quy mô nhân sự gần 300 người.

Để hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam, Chailease Việt Nam đã và đang cung cấp dịch vụ cho thuê tài chính với tài sản trong nước, tài sản nhập khẩu, và dịch vụ mua và cho thuê lại với những máy móc thiết bị, trang thiết bị và phương tiện vận tải …

Văn phòng đại diện của Chailease tại Bình Dương.
.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, Công ty cho thuê tài chính Chailease đã gặt hái được không ít thành công, và nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ các Quý khách hàng và đối tác trên khắp Việt Nam. Với mục đích tận tâm phục phục vụ khách hàng, và  để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng làm việc với Chailease, Chailease đang từng bước mở rộng các văn phòng hoạt động trên khắp cả nước.

Qua khảo sát, Bình Dương được xem là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và mật độ doanh nghiệp cũng đang tăng theo từng năm. Bên cạnh đó, để giúp khách hàng đến làm việc với Chailease thuận tiện nhất và nhân viên Chailease có cơ hội chăm sóc quý khách hàng tốt nhất, Công ty cho thuê tài chính Chailease đã đề nghị Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận mở văn phòng đại diện (VPĐD) tại Bình Dương vào ngày 19 tháng 4 năm 2018.

.
Công ty cho thuê tài chính Chailease mừng sinh nhật 10 năm

Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành cho sự thành công của khách hàng và lấy sự phục vụ tận tâm làm kim chỉ nam hoạt động, Công ty cho thuê tài chính Chailease luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cao nhất cho tất cả khách hàng và đối tác. Do đó, Chailease đã sở hữu 1 trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh, 1 chi nhánh tại Hà Nội, và 3 VPĐD, trong đó VPĐD tại Bình Dương mới thành lập vào tháng 4 vừa qua (và theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, đến thời điểm này Chailease là công ty có nhiều chi nhánh và VPĐD nhất trong số 11 công ty cho thuê tài chính đang hoạt động trên thị trường Việt Nam).

Ban lãnh đạo Chailease chụp chung với nhân viên Chailease tại Bình Dương.
Ban lãnh đạo Chailease chụp chung với nhân viên Chailease tại Bình Dương.

Ngoài ra, Chailease cũng đang nghiên cứu mở thêm những VPĐD khác tại nhiều vùng-miền, hay tỉnh-thành phố để thỏa ước muốn phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất. Chính nhờ việc xác định đúng nhu cầu của khách hàng mục tiêu kèm với những kinh nghiệm được kế thừa từ công ty mẹ và mạng lưới quốc tế. Công ty cho thuê tài chính Chailease dần khẳng định vị thế của mình trong ngành cho thuê tài chính với tổng dư nợ hơn 4,800 tỷ VNĐ (cuối năm 2017) và hy vọng trong thời gian tới, Chailease sẽ cung cấp nhiều sản phẩm – dịch vụ  hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp Việt Nam.

Địa chỉ của VPĐD của Chailease tại Bình Dương:
Tầng 12A, Tòa nhà Becamex, 230 Đại Lộ Bình dương, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: (0274) 7306 010 - Fax: (0274) 2222 358
Người liên hệ:
-Anh Ryan Liu (Liu Cheng Ye): 0938 880 528
-Anh Trần Huy Tân: 0934 618 303
Cho thuê tài chính tìm lại thời hoàng kim
Tổng doanh số cho thuê tài chính trên toàn cầu lên tới hơn 1.000 tỷ USD, riêng tại Trung Quốc là khoảng 550 tỷ USD, trong khi 11 công ty cho thuê tài chính ở...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư