Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam phục vụ tốt 50 chuyến bay chuyên cơ dự tuần lễ cấp cao APEC
Anh Minh - 14/11/2017 15:38
 
Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines - nhà tài trợ đặc biệt của tuần lễ cấp cao APEC, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã tạo ấn tượng tốt đẹp cho các VIP ngay khi đặt chân tới Việt Nam.
Thiết bị của VIAGS - thành viên Vietnam Airlines - phục vụ chuyên cơ của Tổng thống Liên bang Nga V. Putin đáp xuống sân bay Đà Nẵng dịp APEC - Ảnh: Reuters
Thiết bị của VIAGS - thành viên Vietnam Airlines - phục vụ chuyên cơ của Tổng thống Liên bang Nga V. Putin đáp xuống sân bay Đà Nẵng dịp APEC - Ảnh: Reuters

Tại Đà Nẵng, nơi tổ chức tuần lễ cấp cao APEC từ 7-11/11/2017, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã triển khai phục vụ 35 chuyến chuyên cơ của 16 Nguyên thủ quốc gia tham dự Hội nghị APEC.

Trong tuần lễ cấp cao APEC, đã có 296 cán bộ, công nhân viên VIAGS luôn túc trực tại sân bay Đà Nẵng để phục vụ các chuyến bay chuyên cơ đi và đến.

Tại Nội Bài, từ ngày 1 đến 13/11, VIAGS đã phục vụ tổng số 86 chuyến bay phục vụ khách VIP APEC, trong đó có 5 chuyến bay chuyến cơ, chuyên cơ kết hợp chở khách và 19 chuyến bay VIP 1 với 641 khách và 350 kiện hành lý.

Tại Tân Sơn Nhất, VIAGS đã phục vụ 54 chuyến bay đến với 222 đại biểu cùng 142 kiện hành lý; 69 chuyến bay đi với 301 đại biểu và 580 kiện hành lý.

Thiết bị hiện đại kỹ năng chuyên môn tốt, thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của VIAGS đã giúp tạo ấn tượng tốt đẹp về một đất nước Việt Nam thân thiện, hiếu khách trong con mắt của các đoàn khách cấp cao ngay khi đặt chân tới Việt Nam.

Trước đó, để đảm bảo tuyệt đối công tác an ninh - an toàn và trọng thị, ngay từ tháng 2/2017, VIAGS đã triển khai các phương án nâng cao nguồn nhân vật lực tốt nhất phục vụ Hội nghị thượng đỉnh APEC tại Đà Nẵng.

Đó là việc chú trọng xây dựng quy định tiêu chuẩn dịch vụ khai thác chuyên biệt với chất lượng dịch vụ 5 sao. Công ty đã đẩy mạnh tuyển dụng, tập huấn và điều động nhân viên từ VIAGS Nội Bài và Tân Sơn Nhất tăng cường vào Đà Nẵng. Nhân viên được điều động phải đảm bảo các tiêu chí về ngoại hình, trình độ Tiếng Anh, đạt tiêu chuẩn phục vụ chuyên cơ, năng lực phục vụ tốt nhất.
Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng yêu cầu đề ra, liên tục tổ chức các lớp đào tạo Tiếng Anh cho các bộ phận phục vụ trực tiếp. Song song với yếu tố nhân lực, VIAGS cũng đẩy mạnh rà soát và đánh giá chất lượng tốt nhất, huy động VIAGS Nội Bài, Tân Sơn Nhất và phối hợp cùng với đơn vị phục vụ mặt đất tại khu vực nhằm đảm bảo số lượng lên tới hàng trăm trang thiết bị đúng tiêu chuẩn.

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) do Tổng công ty Hàng không Việt Nam đầu tư 100% vốn điều lệ,chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2016, chuyên cung cấp các dịch vụ mặt đất sân bay theo dây chuyền đồng bộ cho các hãng hàng không tại các cảng hàng không, sân bay lớn (Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng) và hướng đến các tỉnh, thành phố khác của Việt Nam.

Các dịch vụ VIAGS cung cấp bao gồm: Dịch vụ tại nhà ga hành khách, ga hàng hóa, các dịch vụ phục vụ sân đỗ tại các cảng hàng không, sân bay; Dịch vụ phục vụ kỹ thuật, thương mại mặt đất cho hành khách và tàu bay của các hãng hàng không; Dịch vụ thương mại, du lịch, khách sạn, bán hàng miễn thuế tại nhà ga hàng không và các tỉnh, thành phố; cùng các dịch vụ chuyên ngành hàng không khác. 

Công ty con của Vietnam Airlines đạt nhiều giải thưởng về chất lượng dịch vụ tại sân bay Nội Bài
Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS là thành viên của Vietnam Airlines vừa đạt nhiều giải thưởng về chất lượng phục vụ mặt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư