
-
Dầu khí Nam Sông Hậu kiến nghị UBND TP. Cần Thơ "cứu xét, hỗ trợ" trong lúc khó khăn
-
Bỏ thuế khoán - tạo động lực phát triển cho hộ kinh doanh
-
Lâm Đồng sẽ đối thoại với doanh nghiệp theo chuyên đề, lĩnh vực
-
Doanh thu từ khu công nghiệp của Sonadezi Châu Đức giảm mạnh trong quý III/2025
-
Nhựa Tiền Phong hoàn thành kế hoạch năm 2025 sớm, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành nhựa xây dựng -
Doanh nghiệp Việt đối mặt với yêu cầu về thẩm định chuỗi cung ứng tại EU
![]() |
Thiết bị của VIAGS - thành viên Vietnam Airlines - phục vụ chuyên cơ của Tổng thống Liên bang Nga V. Putin đáp xuống sân bay Đà Nẵng dịp APEC - Ảnh: Reuters |
Tại Đà Nẵng, nơi tổ chức tuần lễ cấp cao APEC từ 7-11/11/2017, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã triển khai phục vụ 35 chuyến chuyên cơ của 16 Nguyên thủ quốc gia tham dự Hội nghị APEC.
Trong tuần lễ cấp cao APEC, đã có 296 cán bộ, công nhân viên VIAGS luôn túc trực tại sân bay Đà Nẵng để phục vụ các chuyến bay chuyên cơ đi và đến.
Tại Nội Bài, từ ngày 1 đến 13/11, VIAGS đã phục vụ tổng số 86 chuyến bay phục vụ khách VIP APEC, trong đó có 5 chuyến bay chuyến cơ, chuyên cơ kết hợp chở khách và 19 chuyến bay VIP 1 với 641 khách và 350 kiện hành lý.
Tại Tân Sơn Nhất, VIAGS đã phục vụ 54 chuyến bay đến với 222 đại biểu cùng 142 kiện hành lý; 69 chuyến bay đi với 301 đại biểu và 580 kiện hành lý.
Thiết bị hiện đại kỹ năng chuyên môn tốt, thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của VIAGS đã giúp tạo ấn tượng tốt đẹp về một đất nước Việt Nam thân thiện, hiếu khách trong con mắt của các đoàn khách cấp cao ngay khi đặt chân tới Việt Nam.
Trước đó, để đảm bảo tuyệt đối công tác an ninh - an toàn và trọng thị, ngay từ tháng 2/2017, VIAGS đã triển khai các phương án nâng cao nguồn nhân vật lực tốt nhất phục vụ Hội nghị thượng đỉnh APEC tại Đà Nẵng.
Đó là việc chú trọng xây dựng quy định tiêu chuẩn dịch vụ khai thác chuyên biệt với chất lượng dịch vụ 5 sao. Công ty đã đẩy mạnh tuyển dụng, tập huấn và điều động nhân viên từ VIAGS Nội Bài và Tân Sơn Nhất tăng cường vào Đà Nẵng. Nhân viên được điều động phải đảm bảo các tiêu chí về ngoại hình, trình độ Tiếng Anh, đạt tiêu chuẩn phục vụ chuyên cơ, năng lực phục vụ tốt nhất.
Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng yêu cầu đề ra, liên tục tổ chức các lớp đào tạo Tiếng Anh cho các bộ phận phục vụ trực tiếp. Song song với yếu tố nhân lực, VIAGS cũng đẩy mạnh rà soát và đánh giá chất lượng tốt nhất, huy động VIAGS Nội Bài, Tân Sơn Nhất và phối hợp cùng với đơn vị phục vụ mặt đất tại khu vực nhằm đảm bảo số lượng lên tới hàng trăm trang thiết bị đúng tiêu chuẩn.
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) do Tổng công ty Hàng không Việt Nam đầu tư 100% vốn điều lệ,chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2016, chuyên cung cấp các dịch vụ mặt đất sân bay theo dây chuyền đồng bộ cho các hãng hàng không tại các cảng hàng không, sân bay lớn (Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng) và hướng đến các tỉnh, thành phố khác của Việt Nam.
Các dịch vụ VIAGS cung cấp bao gồm: Dịch vụ tại nhà ga hành khách, ga hàng hóa, các dịch vụ phục vụ sân đỗ tại các cảng hàng không, sân bay; Dịch vụ phục vụ kỹ thuật, thương mại mặt đất cho hành khách và tàu bay của các hãng hàng không; Dịch vụ thương mại, du lịch, khách sạn, bán hàng miễn thuế tại nhà ga hàng không và các tỉnh, thành phố; cùng các dịch vụ chuyên ngành hàng không khác.
-
Nhựa Tiền Phong hoàn thành kế hoạch năm 2025 sớm, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành nhựa xây dựng -
Cuộc cạnh tranh mới giữa các hãng bay Việt -
Doanh nghiệp Việt đối mặt với yêu cầu về thẩm định chuỗi cung ứng tại EU -
Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (NTC) báo lãi hơn 125 tỷ đồng trong quý III/2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 22/10/2025 -
Vietjet và Học viện hàng không Airways Aviation (Phần Lan) ký thỏa thuận phát triển nguồn lực hàng không -
Doanh nghiệp trong các khu công nghiệp Cần Thơ xuất khẩu gần 1,9 tỷ USD
-
Vietcombank có nữ thành viên Ban Điều hành được vinh danh “Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu”
-
Vinamilk cùng cộng đồng viết tiếp hành trình sẻ chia với người dân hậu thiên tai
-
Nabati Việt Nam được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm
-
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu