
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
Với định hướng kinh doanh đúng đắn, tinh gọn bộ máy quản lý, SASCO đã tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận ấn tượng so với các năm trước khi ông Hạnh Nguyễn chưa đảm nhận vị trí chủ tịch.
Báo cáo tài chính quý IV/2018 vừa được Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco, mã CK: SAS) công bố ghi nhận doanh thu bán hàng tăng gần 8% so với cùng kỳ, lên 720 tỷ đồng. Lượng khách qua sân bay tăng mạnh giúp nguồn thu từ các cửa hàng miễn thuế tiếp tục chiếm tỷ trọng lớn nhất trong cơ cấu doanh thu với gần 52%. Phần còn lại đến từ hoạt động phòng khách, bán hàng tại các trung tâm thương mại...
![]() |
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific- IPP) được giới truyền thông ưu ái gọi là “vua hàng hiệu” Việt Nam chính là ông chủ của rất nhiều doanh nghiệp nghìn tỷ . |
Nhờ lợi nhuận từ các hoạt động khác hơn 19 tỷ đồng nên lãi sau thuế của SASCO nhảy vọt với mức tăng trưởng hơn 20%, đạt xấp xỉ 102 tỷ đồng. Lũy kế doanh thu và lợi nhuận sau thuế cả năm lần lượt đạt 2.660 tỷ và 371 tỷ đồng, tương ứng tăng 12% và 16% so với năm trước. Theo đó, bình quân mỗi ngày SASCO lãi ròng xấp xỉ một tỷ đồng, trong khi năm trước chỉ khoảng 800 triệu đồng.
Hiện Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đang là cổ đông lớn nhất tại SASCO nhờ nắm giữ 49,1% cổ phần. Trong khi đó, nhóm cổ đông liên quan đến ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch HĐQT SASCO bao gồm Công ty XNK Liên Thái Bình Dương (IPP Group); Công ty Thời trang và mỹ phẩm Âu Châu (ACFC); và Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) cũng đang sở hữu trên 45,3% cổ phần tại SASCO. Trong khi đó, bà Lê Hồng Thủy Tiên (vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn) hiện đang giữ 1 ghế trong HĐQT của SASCO.
Sau 33 năm, IPPG có 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết, trên 100 thương hiệu trong 6 lĩnh vực kinh doanh và cũng có hơn 1.000 chuỗi cửa hàng bán lẻ. Với tầm nhìn chiến lược đúng đắn và sâu rộng, ông đã đưa tập đoàn của mình ngày càng vươn ra biển lớn chinh phục những tầm cao mới.

-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm -
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower