Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Công ty USIS mở văn phòng tại Đà Nẵng để tư vấn đầu tư an cư tại Mỹ
Anh Phong - 03/11/2016 12:40
 
Công ty USIS (US Invesment Services) chính thức khai trương văn phòng mới tại TP. Đà Nẵng. Việc khai trương văn phòng tại đây nằm trong chiến lược mở rộng thị trường của Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu tư vấn đầu tư an cư tại Mỹ đang tăng nhanh tại khu vực miền Trung.

Là  công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư an cư tại Mỹ theo hình thức đầu tư EB-5 (chương trình nhằm kích thích nền kinh tế Mỹ thông qua việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài cũng như tạo công ăn việc làm cho người dân Mỹ), kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 cho đến nay, USIS luôn duy trì được vị thế hàng đầu, được minh chứng bằng việc thực hiện thành công 100% các hồ sơ khách hàng – hồ sơ được chính phủ Mỹ duyệt và cấp thẻ xanh cho cả gia đình.

Ông Chris Lộc Đào, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc USIS chia sẻ, việc khai trương văn phòng và mở rộng thị trường một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của USIS với sự phát triển của lĩnh vực tư vấn đầu tư tại Việt Nam. Với chiến lược mở rộng này, USIS đang ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu tại Việt Nam với ngày càng nhiều văn phòng mới được mở trên cả nước.

Ông Đào cũng cho biết, với chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, cùng bề dày kinh nghiệm đầu tư, kinh doanh, am hiểu văn hóa, luật pháp về thị trường Mỹ, đến với USIS khách hàng sẽ được bảo toàn nguồn vốn và hoàn tiền khi đầu tư vào những dự án đẳng cấp tại Mỹ. 

Văn phòng Đà Nẵng là văn phòng thứ tư của USIS tại Việt Nam. Hiện USIS có ba văn phòng tại Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ và một văn phòng đại diện tại California, Mỹ. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư