Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
C.P. Việt Nam dẫn đầu "Top 10 thực phẩm uy tín chất lượng - Nhóm ngành thực phẩm đông lạnh"
Như Loan - 26/11/2021 10:38
 
Là một trong những thương hiệu uy tín, 2 năm liên tiếp C.P. Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng “Top 10 công ty thực phẩm uy tín chất lượng - Nhóm ngành thực phẩm đông lạnh”.
C.P. Việt Nam tự hào 2 năm liên tiếp dẫn đầu “Top 10 thực phẩm uy tín chất lượng- Nhóm ngành thực phẩm đông lạnh”

Ngày 25/11/2021, tại Trung tâm hội nghị quốc gia đã diễn ra lễ vinh danh “Top 10 công ty thực phẩm uy tín chất lượng”. Đại diện C.P. Việt Nam (CPV), ông Sakchai Chatchaisophon, Phó tổng giám đốc phụ trách nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đã đến tham dự và nhận giải “Top 10 công ty thực phẩm uy tín chất lượng - Nhóm ngành thực phẩm đông lạnh”.

Đây là một trong những tin vui cuối năm đối với CPV, ghi nhận sự thành công của mảng chế biến thực phẩm của công ty. Ông Sakchai Chatchaisophon cho biết: “Kế thừa nền tảng hoạt động kinh doanh đa dạng theo mô hình khép kín, đặc biệt ngành kinh doanh công - nông nghiệp và thực phẩm là nền tảng quan trọng của Tập đoàn Charoen Pokphand trong 100 năm qua, C.P. Việt Nam luôn tiên phong đi đầu trong việc áp dụng khoa học công nghệ trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn, tươi sạch để cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế, tạo sự uy tín với chất lượng hàng đầu”.

Với mô hình sản xuất khép kín, kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, nông nghiệp và công nghiệp chế biến thực phẩm, C.P. Việt Nam luôn đề cao việc áp dụng công nghệ vào trong sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, C.P. Việt Nam không ngừng mở rộng, phát triển, đa dạng các ngành nghề đồng thời áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn để giảm thiểu tác động vào môi trường, cân bằng hệ sinh thái hướng đến sản xuất kinh doanh bền vững, công ty cũng luôn chú trọng đến người lao động, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động yên tâm công tác.

Các sản phẩm giết mổ, chế biến của C.P. Việt Nam được vận chuyển trực tiếp tới các đại lý, siêu thị bằng hệ thống xe chuyên dụng

Sự đánh giá cao trong bảng xếp hạng đã khẳng định nỗ lực của C.P. Việt Nam trong năm vừa qua. Với khả năng thích ứng nhanh, C.P. Việt Nam tự hào 2 năm (năm 2020, 2021) liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng “Top 10 thực phẩm uy tín chất lượng - Nhóm ngành thực phẩm đông lạnh”.

Giải thưởng này một lần nữa củng cố và khẳng định mục tiêu “Nhà bếp của thế giới” mà tập đoàn C.P. đang hướng đến. Không chỉ xây dựng thương hiệu uy tín, C.P. Việt Nam còn ghi dấu ấn là một trong những doanh nghiệp có hoạt động vì cộng đồng trải dài trên khắp đất nước với nhiều hoạt động phong phú như Hiến máu nhân đạo, trồng rừng, trao tặng “Thực phẩm từ trái tim” tới các lực lượng tuyến đầu chống dịch, trao tặng “Khẩu trang nhân ái” và các hoạt động bình ổn giá thực phẩm trong giai đoạn Covid-19.

TechnoPark Tower được vinh danh tại IBcon Digie Awards 2021
Tòa nhà TechnoPark Tower (thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Hà Nội) đđược vinh danh “Trung tâm thông minh nhất” (Most Intelligent District) tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư