
-
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu
-
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN
-
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia
-
Sun PhuQuoc Airways đã có Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không -
Bộ Tài chính: Có hộ kinh doanh đạt doanh thu lên đến 560 tỷ đồng/năm
Với hai màu chủ đạo là đỏ và trắng, bộ nhận diện chuyển tải thông điệp và cam kết của CTCP Xuân Hòa Việt Nam về sản phẩm nội thất chất lượng cao - dịch vụ thân thiện và gia tăng tối đa quyền lợi, sự tiện ích cho khách hàng, dựa trên giá trị cốt lõi “Bền bỉ - Hiện đại - Đẹp”, với tính cách “Trách nhiệm - Gắn bó - Tin cậy” cùng tầm nhìn “Nội thất hàng đầu Việt Nam và khu vực” của Xuân Hoà.
Ông Lê Duy Anh, Tổng giám đốc CTCP Xuân Hòa Việt Nam chia sẻ: “Lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới - chính là lời cam kết đối với tất cả người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Xuân Hoà cung cấp”.
![]() |
Ông Lê Duy Anh, Tổng giám đốc CTCP Xuân Hòa Việt Nam khẳng định, việc công bố nhận diện thương hiệu mới là lời cam kết của Xuân Hòa với người tiêu dùng và đối tác về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty |
Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và slogan mới thể hiện sự hiện đại trong tư duy kinh doanh của Xuân Hoà, có điểm nhấn và dễ dàng nhận biết. Thay đổi tích cực này sẽ được đông đảo khách hàng, đối tác và nhà đầu tư thêm yêu mến dành cho thương hiệu.
Phó chủ tịch tỉnh UBND Vĩnh Phúc, ông Lê Duy Thành nhận định, việc thay đổi để hướng tới khách hàng là bước tiến của mỗi doanh nghiệp và chính quyền địa phương luôn ủng hộ những thay đổi tích cực của doanh nghiệp.
“Chúng tôi đã chọn CTCP Xuân Hòa Việt Nam là một trong số các doanh nghiệp trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc, nhất là trong lĩnh vực xuất khẩu các sản phẩm công nghiệp. Việc tiếp sức cho doanh nghiệp Việt trở thành mắt xích trong chuỗi giá trị toàn cầu về ngành công nghiệp phụ trợ là điều rất cần thiết”.
![]() |
Logo mới của Xuân Hòa gồm hai màu đỏ và trắng, với slogan Mãi gắn bó, mãi bền lâu |
Bên cạnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu, CTCP Xuân Hoà cũng nhận thức được rằng cần giữ gìn thương hiệu không chỉ bằng hình ảnh mà còn bằng chất lượng sản phẩm và uy tín với khách hàng. Vì vậy công ty đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để đổi mới máy móc thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới như: Máy đột dập AMADA (Nhật), máy uốn P2 lean Salvagnini (Ý), máy hàn robot Panasonic (Nhật) và nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trên thế giới về quản lý sản xuất, áp dụng các hệ thống quản trị 5S, TPS,Lean… nhằm tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Xuân Hoà quyết tâm đổi mới để thương hiệu Nội thất Xuân Hoà xứng đáng với sự tin yêu, tin tưởng của khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cổ đông trong thời gian qua và cam kết đồng hành trong thời gian tới.
Trải qua 36 năm hoạt động, Xuân Hoà đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc, nhận được sự tin yêu của công chúng và nhiều thế hệ khách hàng trong lĩnh vực sản xuất nội thất Việt Nam; cùng với đó, công ty cũng nhận được sự tin tưởng của của nhiều đối tác là các công ty hàng đầu thế giới như Ikea (Thuỵ Điển), Toyota, Sankin (Nhật Bản), Habitat (Pháp)…khẳng định vị thế của Nội thất Xuân Hòa: “Tiêu chuẩn quốc tế, giá trị dài lâu”.
Xuân Hoà đã và đang tập trung xây dựng chiến lược phát triển công ty dựa trên 3 nền tảng: Máy móc công nghệ hiện đại, Quản trị doanh nghiệp tiên tiến, Marketing chuyên nghiệp. Xuân Hoà ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới,dựa trên nguyên tắc kế thừa và phát triển. Các nghiên cứu của maketing cho thấy thương hiệu Xuân Hoà trong lòng người tiêu dùng là sự tin tưởng về độ bền, chắc chắn của sản phẩm và trách nhiệm của công ty với từng khách hàng, từng cán bộ công nhân viên.
Từ năm 2015, Xuân Hoà đầu tư ngân sách dành cho Marketing một cách chuyên nghiệp: Mở rộng hệ thống bán hàng từ 300 đến 1500 điểm bán, đội ngũ nhân sự được đào tạo và triển khai bài bản với tiêu chuẩn quốc tế.
Ngoài ra công ty cũng thuê các chuyên gia tư vấn, nghiên cứu và phân tích thị trường, điểm mạnh yếu của sản phẩm trong lòng người tiêu dùng và đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
Cùng với đó là đầu tư tâm sức để nghiên cứu và đưa ra bộ nhận diện thương hiệu, slogan phù hợp: “Mãi gắn bó. Mãi bền lâu”.Slogan mới thể hiện trách nhiệm của Xuân Hoà với khách hàng và cán bộ nhân viên của công ty.
Thời gian tới, Xuân Hoà cũng ra mắt phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm với đầu tư và triển khai bài bản để trong thời gian tới công ty có thể ra mắt nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp hơn, phù hợp với nhịp sống và thẩm mỹ hiện đại.
Hiện tại, Xuân Hoà đang xuất khẩu và gia công sản phẩm cho các công ty tại Nhật Bản, châu Âu,… vừa mở rộng thị trường sang Mianma và hướng tới xuất khẩu tại Mỹ, Trung Đông trong tương lai gần.
Sau 36 năm phát triển, Công ty Xuân Hòa nổi tiếng về sản phẩm chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian, đồng hành, tin cậy và có trách nhiệm với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cộng đồng. Xuân Hoà là một trong số rất ít các công ty của Việt Nam là đối tác của các hãng sản xuất uy tín trên thế giới như Toyota và Sankin (Nhật Bản), IKEA (Thụy Điển), Habitat (Pháp),…
Nămm 2015, công ty tiến hành cổ phần hoá, từ đó có những bước chuyển biến mạnh mẽ về mặt máy móc, công nghệ hiện đại, quản trị doanh nghiệp tiên tiến đồng thời đổi mới về marketing chuyên nghiệp theo xu hướng quốc tế.
-
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
-
Doanh nhân Vũ Hồng Anh, Giám đốc Suntex AK: Theo đuổi sứ mệnh “thời trang vì cộng đồng”
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu
-
Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam làm việc với Tập đoàn KN Holdings
-
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN -
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia -
Sun PhuQuoc Airways đã có Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không -
Bộ Tài chính: Có hộ kinh doanh đạt doanh thu lên đến 560 tỷ đồng/năm -
Giải “cơn khát” nhân lực trong phát triển đường sắt -
Vĩnh Hoàn chững lại sau giai đoạn tăng tốc xuất khẩu -
200 doanh nghiệp tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam 2025, thêm hành trang chinh phục thị trường toàn cầu
-
1 Nam Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng thủy nội địa Nghĩa Hưng
-
2 Chính thức luật hóa tài sản số, tài sản mã hóa
-
3 Doanh nghiệp nhà nước được quyền đầu tư bất động sản, bỏ tư duy “không quản được thì cấm”
-
4 Nghiên cứu để chính sách ưu đãi cho khu thương mại tự do Hải Phòng được áp dụng cho Đà Nẵng
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An