Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
CTOptimal để lại "dấu ấn AI" tại Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9
Thiện Minh - 16/09/2023 13:25
 
CTOptimal mang 3 sản phẩm AI chuyên biệt cho các lĩnh vực Logistics (Hậu cần), Healthcare (Chăm sóc sức khỏe) và UAV (Máy bay không người lái) tham gia triển lãm bên lề Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9.

Với chủ đề “Vai trò của giới trẻ trong việc thúc đẩy thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững thông qua chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo”, Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 diễn ra từ ngày 14-16/9/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội đã thu hút gần 500 đại biểu, trong đó có hơn 300 đại biểu quốc tế đăng ký tham dự.

a
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn tham quan khu vực giới thiệu sản phẩm của CTOptimal tại Triển lãm

Với sự kiện tầm vóc quốc tế lần này, Triển lãm có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp công nghệ quy mô lớn và uy tín của Việt Nam. CT Group gây bất ngờ khi giới thiệu CTOptimal lần đầu xuất hiện như một doanh nghiệp phát triển sản phẩm công nghệ AI đỉnh cao đẳng cấp thế giới.

CTOptimal mang đến 3 sản phẩm AI chuyên biệt cho các lĩnh vực Logistics (Hậu cần), Healthcare (Chăm sóc sức khỏe) và UAV (Máy bay không người lái).

Khác với phần lớn các công ty khác, CTOptimal đi từ việc phát triển thuật toán DCA của riêng mình và hiện nay đang là nền tảng cốt yếu cho các phương pháp Tối ưu hóa và là công cụ sắc bén cho công nghệ học máy trên thế giới. Với thành quả khoa học do chính mình làm ra, CTOptimal có thể liên tục cho ra sản phẩm mới trên một công nghệ lõi là tối ưu hóa.

Trong đó, DCALog là một AI Platform tối ưu hóa logistics được phát triển trên hai nền tảng chính là Học máy và Toán Tối ưu, với nòng cốt là DCA. DCALog cung cấp các giải pháp hữu hiệu cho hai vấn đề cơ bản trong lĩnh vực logistics là giao vận và kho vận, cho các hệ thống từ đơn giản đến phức tạp, đem lại hiệu quả tối ưu cao hơn cho hoạt động logistics. Đây được xem là nền tảng có tốc độ và hiệu quả tối ưu TOP 5 thế giới, trên nền tảng các phương pháp Tối ưu hóa và Học máy tiên tiến.

Mô hình AEM SYSTEM trong AI cho chăm sóc sức khỏe cung cấp thông tin tổng quan dữ liệu, quá trình giám sát, chẩn đoán, kết luận của bác sĩ theo các tính năng chẩn đoán, can thiệp nhanh hơn dựa trên việc xử lý dữ liệu và thiết kế các mô hình dự đoán cho các bệnh nhân hiệu quả hơn.

a

Các sản phẩm trí tuệ nhân tạo chuyên biệt của CTOptimal thu hút các Nghị sĩ trẻ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới

Cũng tại triển lãm, lần đầu tiên Trí tuệ nhân tạo được áp dụng cho UAV (máy bay không người lái) mở ra một chân trời mới với các thiết bị UAV như điều khiển được rất nhiều UAV cùng lúc cho nhiều nhiệm vụ; tự tìm đường không cần GPS, tự tìm mục tiêu.

Những sản sản phẩm trên của CTOptimal sẽ được phân phối toàn cầu từ đầu năm 2024 với kỳ vọng có khả năng cạnh tranh rất cao với các sản phẩm tốt nhất hiện hữu trên thị trường.

Với chủ đề chung là “Vai trò của giới trẻ trong việc thúc đẩy thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững thông qua Chuyển đổi số và Đổi mới sáng tạo”, CT Group đang từng bước hiện thực hóa khát vọng làm chủ công nghệ lõi.

Từ đó, đưa những công trình nghiên cứu quốc tế trở thành sản phẩm công nghệ đại diện cho trái tim, khối óc Việt Nam và phục vụ cho nhân loại, góp vào quá trình ứng phó với biến đổi khí hậu, chuyển đổi xanh và phát triển bền vững.

Sáu điểm mới của Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9
So với những Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu trước đây, Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 do Quốc hội Việt Nam chủ trì tổ chức có 6...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư