Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Cuộc thi AOF Case Competition 2021 tìm ra đội quán quân
P.V - 18/06/2021 04:03
 
4 đội thi bước vào đêm chung kết AOF Case Competition (ACC) 2021 với những phần thi hấp dẫn và kịch tính, đem tới những kiến thức bổ ích và truyền cảm hứng tới các bạn sinh viên.
Đội Young Lions đã giành ngôi vị quán quân ACC 2021.
Đội Young Lions đã giành ngôi vị quán quân ACC 2021.

AOF Case Competition (ACC) - Cuộc thi về giải quyết các tình huống kinh doanh đầu tiên của Học viện Tài chính do Câu lạc bộ Kỹ năng Cuộc sống tổ chức nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế, tiếp xúc với môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp, tạo cái nhìn tổng quan nhất về cơ hội nghề nghiệp và tuyển dụng. Từ đó, tìm kiếm những sinh viên tài năng, đáp ứng đủ các tiêu chí của nguồn nhân lực hiện đại và tạo cầu nối giữa sinh viên với doanh nghiệp.

Chỉ trong vòng 7 ngày mở đơn đăng ký, ACC 2021 đã nhận được sự quan tâm và tham gia của hàng trăm sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên cả ba miền. Vòng sơ khảo bắt đầu từ ngày 7/5/2021 với sự tranh tài của gần 500 đội thi tài năng. Qua đó, Ban giám khảo chọn ra 10 đội xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung khảo.

Vòng 2 diễn ra tối ngày 22/5, vòng Pitching của 10 đội diễn ra trên nền tảng Zoom Meetings. Top 4 tài năng của ACC chính thức gọi tên 4 đội thi xuất sắc nhất: HaVaNa; Smoked Cherries; Young Lions; MERAKI. Trong đó, có 12 sinh viên cá tính đến từ các trường đại học hàng đầu cả nước, đặc biệt có một du học sinh Hà Lan.

Tối ngày 6/6 vừa qua, đêm Chung kết ACC 2021 đã chính thức diễn ra với sự ủng hộ của hàng trăm khán giả theo dõi qua Livestream trên fanpage AOF - Case Competition. Tổng giá trị giải thưởng dành cho Top 4 của cuộc thi lên tới 838 triệu đồng và nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những “ban giám khảo màn ảnh”.

Những phần thuyết trình ấn tượng, câu hỏi phản biện sắc bén và những câu trả lời xuất sắc ghi điểm với hội đồng ban giám khảo, tất cả đã làm nên một đêm chung kết bùng nổ.

Ngôi vị cao nhất - Quán quân của ACC mùa đầu tiên đã vinh danh đội Young Lions gồm 3 thí sinh: Trần Thị Khánh Linh đến từ Học viện Ngân hàng, Lương Thu Thảo (Đại học Ngoại thương) và Nguyễn Quốc Anh Hào (Đại học Kinh tế Quốc dân).

Chặng đường mang tên ACC 2021 đã khép lại nhưng chắc rằng những kiến thức và tinh thần của cuộc thi đã lan tỏa và truyền cảm hứng đến mọi miền đất nước.

ASEAN Business Awards 2020: Tôn vinh doanh nghiệp vượt 'bão' Covid-19
Giải thưởng ASEAN Business Awards 2020 có thêm hạng mục "Ứng phó Covid-19" để tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp quan trọng trong công tác phòng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư