-
Hà Nội dừng yêu cầu nộp hồ sơ giấy với 25 dịch vụ công trực tuyến thiết yếu -
B.Fest 2025: Dấu ấn hợp tác văn hoá, du lịch giữa Hải Phòng và Vương quốc Bỉ -
Ninh Bình thúc đẩy liên kết nông nghiệp an toàn, bền vững -
Ninh Bình ghi dấu ấn trong phát triển chương trình OCOP và du lịch nông thôn -
Thăng hoa với bối cảnh cầu hôn lãng mạn, tráng lệ tại Van Phuc City -
Bộ Tài chính xuất hơn 644 tấn gạo dự trữ hỗ trợ học sinh 3 địa phương
![]() |
| 4 đội chơi xuất sắc có mặt tại đêm chung kết |
Đây là cuộc thi dành cho sinh viên của các trường cao đẳng, đại học và học viện trên toàn quốc, do câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương tổ chức.
Đêm chung kết là nơi hội tụ và kết tinh bản lĩnh của các bạn sinh viên - những con người đại diện cho thế hệ trẻ năng động, tràn đầy năng lượng. Hơn hết, đó là sự sáng tạo và niềm đam mê mãnh liệt với Marketing luôn cháy trên bất cứ chặng đua nào của đêm chung kết. Cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, bốn đội chơi MINERVA, 2EZ, KANDO và EHFAR đã cống hiến cho khán giả một cuộc tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn.
Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” mùa thứ 6 năm 2017 tiếp tục chứng tỏ sức nóng khi thu hút được hàng trăm đội chơi đăng kí tham dự và thu về gần 200 đề án chất lượng. Đây là sân chơi thiết thực, hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing, giúp sinh viên nắm bắt được xu thế Marketing hiện nay và từ đó tạo tiền đề để phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Tranh tài trong đêm chung kết có sự góp mặt của 4 đội chơi xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm đội trên toàn quốc là: Minerva, Kando, EHFAR, 2EZ.
![]() |
| Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Kando |
Trải qua 2 vòng thi Thách Thức - Bản lĩnh, Minerva và Kando đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ 2ez và EHFAR để góp mặt vào vòng cuối Đối đầu. Trong phần phàn biện với Ban giám khảo, cả 2 đội chơi đã gặp phải những nhận xét và câu hỏi hóc búa, sắc bén khai thác những ưu và nhược điểm về đề án.
Chị Hoàng Bích Ngọc, Đại diện Yamaha Motor đánh giá, trong khi đề án của Minerva rất phù hợp và bám sát với brands, thì Kando lại ghi điểm ở tính sáng tạo và gợi cảm hứng đối với tập khách hàng mục tiêu.
Có thể thấy rằng, hai đội chơi Kando và Minerva đã có những bản đề án vô cùng thuyết phục, khiến các Giảm khảo của Bản lĩnh Marketer vô cùng đau đầu khi phải chọn ra người chiến thắng.
Cuối cùng, với bản đề án “tròn trịa”, phần thể hiện tự tin và bản lĩnh, 3 cô gái đến từ đội Kando đã xuất sắc trở thành quán quân mùa thứ 6 của Bản lĩnh Marketer 2017.
-
Ninh Bình ghi dấu ấn trong phát triển chương trình OCOP và du lịch nông thôn -
Thăng hoa với bối cảnh cầu hôn lãng mạn, tráng lệ tại Van Phuc City -
Bộ Tài chính xuất hơn 644 tấn gạo dự trữ hỗ trợ học sinh 3 địa phương -
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025 -
Cấp xã cần thêm nhân lực để giảm áp lực công việc, phục vụ dân hiệu quả hơn -
CTicket - Điểm sáng mới của nền tảng công nghệ Việt trong lĩnh vực giải trí -
Quy định tiêu chí, phân định vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2026-2030
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ -
PVTrans - Từ bản lĩnh nội lực đến tầm vóc khu vực


