
-
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam
-
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập
-
Quảng Ninh: Không gian và động lực mới để phát triển
-
Thêm 5 nhóm đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025
-
Thêm 4 nhóm đối tượng được nhà nước cấp bảo hiểm y tế miễn phí từ ngày 1/7/2025 -
Ninh Bình ra quân Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp 2025
![]() |
4 đội chơi xuất sắc có mặt tại đêm chung kết |
Đây là cuộc thi dành cho sinh viên của các trường cao đẳng, đại học và học viện trên toàn quốc, do câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương tổ chức.
Đêm chung kết là nơi hội tụ và kết tinh bản lĩnh của các bạn sinh viên - những con người đại diện cho thế hệ trẻ năng động, tràn đầy năng lượng. Hơn hết, đó là sự sáng tạo và niềm đam mê mãnh liệt với Marketing luôn cháy trên bất cứ chặng đua nào của đêm chung kết. Cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, bốn đội chơi MINERVA, 2EZ, KANDO và EHFAR đã cống hiến cho khán giả một cuộc tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn.
Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” mùa thứ 6 năm 2017 tiếp tục chứng tỏ sức nóng khi thu hút được hàng trăm đội chơi đăng kí tham dự và thu về gần 200 đề án chất lượng. Đây là sân chơi thiết thực, hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing, giúp sinh viên nắm bắt được xu thế Marketing hiện nay và từ đó tạo tiền đề để phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Tranh tài trong đêm chung kết có sự góp mặt của 4 đội chơi xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm đội trên toàn quốc là: Minerva, Kando, EHFAR, 2EZ.
![]() |
Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Kando |
Trải qua 2 vòng thi Thách Thức - Bản lĩnh, Minerva và Kando đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ 2ez và EHFAR để góp mặt vào vòng cuối Đối đầu. Trong phần phàn biện với Ban giám khảo, cả 2 đội chơi đã gặp phải những nhận xét và câu hỏi hóc búa, sắc bén khai thác những ưu và nhược điểm về đề án.
Chị Hoàng Bích Ngọc, Đại diện Yamaha Motor đánh giá, trong khi đề án của Minerva rất phù hợp và bám sát với brands, thì Kando lại ghi điểm ở tính sáng tạo và gợi cảm hứng đối với tập khách hàng mục tiêu.
Có thể thấy rằng, hai đội chơi Kando và Minerva đã có những bản đề án vô cùng thuyết phục, khiến các Giảm khảo của Bản lĩnh Marketer vô cùng đau đầu khi phải chọn ra người chiến thắng.
Cuối cùng, với bản đề án “tròn trịa”, phần thể hiện tự tin và bản lĩnh, 3 cô gái đến từ đội Kando đã xuất sắc trở thành quán quân mùa thứ 6 của Bản lĩnh Marketer 2017.

-
Người tham gia đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 15 năm có thể được hưởng lương hưu
-
Giai đoạn 2026 - 2035: Xây dựng nông thôn mới hiện đại, toàn diện, bền vững
-
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam
-
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập
-
GS.TS Lê Ngọc Thành: Người biến 1% hy vọng thành sự sống nhiệm màu -
Quảng Ninh: Không gian và động lực mới để phát triển -
Thêm 5 nhóm đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025 -
Ngày đầu vận hành chính quyền 2 cấp tại tỉnh Gia Lai diễn ra thông suốt -
Thêm 4 nhóm đối tượng được nhà nước cấp bảo hiểm y tế miễn phí từ ngày 1/7/2025 -
Ninh Bình ra quân Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp 2025 -
Bộ Giáo dục và Đào tạo lên tiếng về đề thi tốt nghiệp THPT 2025
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025