-
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử với những trải nghiệm có 1-0-2
-
Bộ Nội vụ chuẩn bị cải cách tiền lương sau 7 lần tăng lương cơ sở
-
Hà Nội hoàn thành phân kỳ 1 cải tạo, chỉnh trang Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục
-
Bộ Nội vụ đề xuất áp KPI, siết kỷ luật công chức
-
TP.HCM vẫn khó mời gọi đầu tư theo hình thức PPP với dự án chống ngập -
Nhà giáo nhân dân, GS-TS. Trần Doãn Sơn: Giữ “hồn quê“ qua từng sáng chế
![]() |
4 đội chơi xuất sắc có mặt tại đêm chung kết |
Đây là cuộc thi dành cho sinh viên của các trường cao đẳng, đại học và học viện trên toàn quốc, do câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương tổ chức.
Đêm chung kết là nơi hội tụ và kết tinh bản lĩnh của các bạn sinh viên - những con người đại diện cho thế hệ trẻ năng động, tràn đầy năng lượng. Hơn hết, đó là sự sáng tạo và niềm đam mê mãnh liệt với Marketing luôn cháy trên bất cứ chặng đua nào của đêm chung kết. Cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, bốn đội chơi MINERVA, 2EZ, KANDO và EHFAR đã cống hiến cho khán giả một cuộc tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn.
Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” mùa thứ 6 năm 2017 tiếp tục chứng tỏ sức nóng khi thu hút được hàng trăm đội chơi đăng kí tham dự và thu về gần 200 đề án chất lượng. Đây là sân chơi thiết thực, hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing, giúp sinh viên nắm bắt được xu thế Marketing hiện nay và từ đó tạo tiền đề để phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Tranh tài trong đêm chung kết có sự góp mặt của 4 đội chơi xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm đội trên toàn quốc là: Minerva, Kando, EHFAR, 2EZ.
![]() |
Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Kando |
Trải qua 2 vòng thi Thách Thức - Bản lĩnh, Minerva và Kando đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ 2ez và EHFAR để góp mặt vào vòng cuối Đối đầu. Trong phần phàn biện với Ban giám khảo, cả 2 đội chơi đã gặp phải những nhận xét và câu hỏi hóc búa, sắc bén khai thác những ưu và nhược điểm về đề án.
Chị Hoàng Bích Ngọc, Đại diện Yamaha Motor đánh giá, trong khi đề án của Minerva rất phù hợp và bám sát với brands, thì Kando lại ghi điểm ở tính sáng tạo và gợi cảm hứng đối với tập khách hàng mục tiêu.
Có thể thấy rằng, hai đội chơi Kando và Minerva đã có những bản đề án vô cùng thuyết phục, khiến các Giảm khảo của Bản lĩnh Marketer vô cùng đau đầu khi phải chọn ra người chiến thắng.
Cuối cùng, với bản đề án “tròn trịa”, phần thể hiện tự tin và bản lĩnh, 3 cô gái đến từ đội Kando đã xuất sắc trở thành quán quân mùa thứ 6 của Bản lĩnh Marketer 2017.

-
TP.HCM vẫn khó mời gọi đầu tư theo hình thức PPP với dự án chống ngập -
Nhà giáo nhân dân, GS-TS. Trần Doãn Sơn: Giữ “hồn quê“ qua từng sáng chế -
Không gian triển lãm "Khởi nghiệp kiến quốc" tại Triển lãm thành tựu đất nước -
Chương trình “65 năm nghĩa tình Việt Nam - Cuba” huy động hơn 421 tỷ đồng sau một tháng -
TS. Cấn Trần Thành Trung: Từ giảng đường quốc tế đến vườn ươm PiMA trên đất Việt -
Mang sách đến từng lớp học, thắp sáng ước mơ vùng biên giới -
Hà Nội triển khai kế hoạch phát triển đô thị thông minh đến năm 2030
-
Đông Hiệp (DHTI) được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á 2025
-
Nhận quà khi check-in gian hàng VietinBank tại Triển lãm thành tựu đất nước
-
“Trao đổi hợp tác đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc 2025”: Khẳng định sức hút đầu tư với Cụm công nghiệp Yên Bằng
-
VIB ra mắt bộ thẻ thanh toán quốc tế hoàn tiền cao top đầu thị trường
-
Doanh nghiệp Việt và hành trình kiến tạo giá trị để trường tồn
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa