-
Lịch sử, ý nghĩa của ngày Quốc tế gia đình 15/5 -
“Phân luồng học sinh”: Làm gì để tránh "biến tướng", "bệnh thành tích" ? -
TP. Hồ Chí Minh công bố số liệu đăng ký nguyện vọng 1 thi lớp 10 -
Báo Đầu tư trao 100 suất học bổng cho trẻ em hiếu học tỉnh Nghệ An -
Chuyển đổi số giáo dục: Thay đổi sâu rộng trong tư duy và hành động -
Hải Phòng: Khai mạc Liên hoan Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng
4 đội chơi xuất sắc có mặt tại đêm chung kết |
Đây là cuộc thi dành cho sinh viên của các trường cao đẳng, đại học và học viện trên toàn quốc, do câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương tổ chức.
Đêm chung kết là nơi hội tụ và kết tinh bản lĩnh của các bạn sinh viên - những con người đại diện cho thế hệ trẻ năng động, tràn đầy năng lượng. Hơn hết, đó là sự sáng tạo và niềm đam mê mãnh liệt với Marketing luôn cháy trên bất cứ chặng đua nào của đêm chung kết. Cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, bốn đội chơi MINERVA, 2EZ, KANDO và EHFAR đã cống hiến cho khán giả một cuộc tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn.
Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” mùa thứ 6 năm 2017 tiếp tục chứng tỏ sức nóng khi thu hút được hàng trăm đội chơi đăng kí tham dự và thu về gần 200 đề án chất lượng. Đây là sân chơi thiết thực, hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing, giúp sinh viên nắm bắt được xu thế Marketing hiện nay và từ đó tạo tiền đề để phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Tranh tài trong đêm chung kết có sự góp mặt của 4 đội chơi xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm đội trên toàn quốc là: Minerva, Kando, EHFAR, 2EZ.
Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Kando |
Trải qua 2 vòng thi Thách Thức - Bản lĩnh, Minerva và Kando đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ 2ez và EHFAR để góp mặt vào vòng cuối Đối đầu. Trong phần phàn biện với Ban giám khảo, cả 2 đội chơi đã gặp phải những nhận xét và câu hỏi hóc búa, sắc bén khai thác những ưu và nhược điểm về đề án.
Chị Hoàng Bích Ngọc, Đại diện Yamaha Motor đánh giá, trong khi đề án của Minerva rất phù hợp và bám sát với brands, thì Kando lại ghi điểm ở tính sáng tạo và gợi cảm hứng đối với tập khách hàng mục tiêu.
Có thể thấy rằng, hai đội chơi Kando và Minerva đã có những bản đề án vô cùng thuyết phục, khiến các Giảm khảo của Bản lĩnh Marketer vô cùng đau đầu khi phải chọn ra người chiến thắng.
Cuối cùng, với bản đề án “tròn trịa”, phần thể hiện tự tin và bản lĩnh, 3 cô gái đến từ đội Kando đã xuất sắc trở thành quán quân mùa thứ 6 của Bản lĩnh Marketer 2017.
-
Báo Đầu tư trao 100 suất học bổng cho trẻ em hiếu học tỉnh Nghệ An -
Chuyển đổi số giáo dục: Thay đổi sâu rộng trong tư duy và hành động -
Hải Phòng: Khai mạc Liên hoan Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng -
Hơn 1 triệu thí sinh hoàn thành đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024 -
Đầu tư 1 triệu USD cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024 -
Trường Đại học sư phạm Hà Nội công bố đáp án các bài thi Đánh giá năng lực năm 2024 -
Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 87 đơn vị được tổ chức thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ
- Marriott Bonvoy ra mắt kỳ nghỉ “Villa Voyages” cho gia đình tại Việt Nam
- TP.HCM phát triển đô thị đa cực, những địa bàn nào hưởng lợi?
- Việt Nam - nền kinh tế thành công của thế kỷ 21
- SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2024 ngành công nghệ thông tin - viễn thông
- Chubb Life Việt Nam ra mắt kênh đối tác kinh doanh mới