-
Không gây áp lực, dạy học linh hoạt với trường ảnh hưởng bão lũ -
Quảng Ninh xem xét dành hơn 167 tỷ đồng miễn học phí cho học sinh -
Lý do 4 “chàng trai Vàng” Olympic quốc tế chọn Trường Đại học Y Hà Nội -
Tập đoàn ThaiBinh Seed tặng đồng bào miền núi phía Bắc 50 tấn giống cây trồng -
Tập đoàn AEON ủng hộ gần 2,5 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi -
Áp thấp nhiệt đới diễn biến phức tạp, Bộ Giáo dục và Đào tạo ra công điện khẩn
4 đội chơi xuất sắc có mặt tại đêm chung kết |
Đây là cuộc thi dành cho sinh viên của các trường cao đẳng, đại học và học viện trên toàn quốc, do câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương tổ chức.
Đêm chung kết là nơi hội tụ và kết tinh bản lĩnh của các bạn sinh viên - những con người đại diện cho thế hệ trẻ năng động, tràn đầy năng lượng. Hơn hết, đó là sự sáng tạo và niềm đam mê mãnh liệt với Marketing luôn cháy trên bất cứ chặng đua nào của đêm chung kết. Cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, bốn đội chơi MINERVA, 2EZ, KANDO và EHFAR đã cống hiến cho khán giả một cuộc tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn.
Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” mùa thứ 6 năm 2017 tiếp tục chứng tỏ sức nóng khi thu hút được hàng trăm đội chơi đăng kí tham dự và thu về gần 200 đề án chất lượng. Đây là sân chơi thiết thực, hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing, giúp sinh viên nắm bắt được xu thế Marketing hiện nay và từ đó tạo tiền đề để phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Tranh tài trong đêm chung kết có sự góp mặt của 4 đội chơi xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm đội trên toàn quốc là: Minerva, Kando, EHFAR, 2EZ.
Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Kando |
Trải qua 2 vòng thi Thách Thức - Bản lĩnh, Minerva và Kando đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ 2ez và EHFAR để góp mặt vào vòng cuối Đối đầu. Trong phần phàn biện với Ban giám khảo, cả 2 đội chơi đã gặp phải những nhận xét và câu hỏi hóc búa, sắc bén khai thác những ưu và nhược điểm về đề án.
Chị Hoàng Bích Ngọc, Đại diện Yamaha Motor đánh giá, trong khi đề án của Minerva rất phù hợp và bám sát với brands, thì Kando lại ghi điểm ở tính sáng tạo và gợi cảm hứng đối với tập khách hàng mục tiêu.
Có thể thấy rằng, hai đội chơi Kando và Minerva đã có những bản đề án vô cùng thuyết phục, khiến các Giảm khảo của Bản lĩnh Marketer vô cùng đau đầu khi phải chọn ra người chiến thắng.
Cuối cùng, với bản đề án “tròn trịa”, phần thể hiện tự tin và bản lĩnh, 3 cô gái đến từ đội Kando đã xuất sắc trở thành quán quân mùa thứ 6 của Bản lĩnh Marketer 2017.
-
Hà Nội yêu cầu khắc phục 30 công trình chưa nghiệm thu phòng cháy, chữa cháy -
Quảng Ninh xem xét dành hơn 167 tỷ đồng miễn học phí cho học sinh -
Hà Nội công nhận điểm du lịch di tích quốc gia đặc biệt đền Hát Môn -
Lý do 4 “chàng trai Vàng” Olympic quốc tế chọn Trường Đại học Y Hà Nội -
Tập đoàn ThaiBinh Seed tặng đồng bào miền núi phía Bắc 50 tấn giống cây trồng -
Tập đoàn AEON ủng hộ gần 2,5 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi -
Áp thấp nhiệt đới diễn biến phức tạp, Bộ Giáo dục và Đào tạo ra công điện khẩn
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 20/9 -
2 Xét xử vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2: Nỗi đau của người lượm ve chai -
3 Khẩu vị đầu tư bất động sản: Người nước ngoài “bỏ làng”, người Việt “bỏ phố” -
4 Fed cắt giảm lãi suất, thị trường chứng khoán kỳ vọng vào 2 nhóm cổ phiếu -
5 Bắc Ninh xin đầu tư cao tốc Vành đai 4 - Quốc lộ 18 trị giá 3.600 tỷ đồng
- BOSCH khai trương cửa hàng trải nghiệm đồ gia dụng đầu tiên tại Việt Nam
- C.P. Việt Nam chung tay hướng về miền Bắc thương yêu
- DKSH Việt Nam khai trương Trung tâm phát triển và sáng tạo của ngành nguyên liệu hóa chất
- Xedaptot.com mang lại sự đổi mới cho đại lý kinh doanh xe đạp truyền thống
- Cảng Sài Gòn đăng cai tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Cảng biển Việt Nam
- Far Eastern Polytex Vietnam - Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024