Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng: Cảnh báo mạo danh cán bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư để lừa đảo
Hoàng Anh - 09/04/2019 10:44
 
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng đã ký văn bản thông báo cho các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân về tình trạng mạo danh cán bộ Sở KH-ĐT Đà Nẵng để lừa đảo bán tài liệu.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Đà Nẵng, thời gian gần đây nhận được phản ánh của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân về việc một số người tự xưng là cán bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư liên hệ qua điện thoại, đến trực tiếp đơn vị đặt vấn đề mua các loại sách, tài liệu liên quan đến  lĩnh vực kế hoạch và đầu tư, đăng ký kinh doanh…

Qua tổng hợp, Sở ghi nhận được sự phản ánh của hơn 10 doanh nghiệp và tổ chức về nội dung như trên. Vì vậy Sở Kế hoạch và Đầu tư  TP. Đà Nẵng  thông báo cho các doanh nghiệp,  tổ chức và cá nhân được biết: Hành vi của một số đối tượng  nêu trên là lừa đảo, giả mạo, lợi dụng danh nghĩa Sở Kế hoạch và Đầu tư để trục lợi.

Sở Kế hoạch và Đâu tư TP. Đà Nẵng cảnh báo tình trạng lợi dụng mạo danh cán bộ sở để lừa đảo.
Sở Kế hoạch và Đâu tư TP. Đà Nẵng cảnh báo tình trạng lợi dụng mạo danh cán bộ sở để lừa đảo.

Sở Kế hoạch và Đầu tư  Đà Nẵng khẳng định không phát hành tài liệu, ấn phẩm sách và không cử cán bộ liên hệ qua điện thoại cũng như đến các doanh nghiệp, cơ quan chào bán bất kỳ tài liệu, ấn phẩm sách nào. Đồng thời, đề nghị các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân khi phát hiện cá nhân tự xưng là cán bộ  của Sở Kế hoạch và Đầu tư liên hệ hoặc đến yêu cầu mua tài liệu, ấn phẩm sách cần từ chối và thông tin đến phòng Đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư  số điện thoại 3821755 hoặc Văn phòng Sở số điện thoại 3822221 để phối hợp với cơ quan chức năng kịp thời xử lý, ngăn chặn.

Đà Nẵng: Hơn 1.300 doanh nghiệp thành lập mới trong quý I/2019
Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Đà Nẵng cho biết, trong quý I/2019, đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho hơn 1.300 doanh nghiệp, chi nhánh và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư