
-
Tháng 9/2025, khởi công đồng loạt các dự án hạ tầng phục vụ Hội nghị APEC 2027
-
Hải quan triển khai "4 tại chỗ" để ứng phó bão số 5 (Kajiki)
-
Thủ tướng: Đưa thể chế, pháp luật trở thành "đột phá của đột phá"
-
Gấp rút triển khai các biện pháp ứng phó bão số 5
-
Tổng Bí thư Tô Lâm: Đối ngoại - ngoại giao phải vươn lên tầm cao mới -
Ông Nguyễn Thanh Nghị làm Trưởng ban Chính sách, Chiến lược Trung ương
Theo đó dự án dự kiến gồm 2 tuyến: Tuyến N1 là tuyến xe buýt tham quan thành phố mui hở 2 tầng theo hình thức xuất phát và kết thúc theo hình thức xoay tròn: Bãi đậu xe Sân bay – đường Duy Tân – đường 2/9 – đường Cầu Rồng – đường Lý Nam Đế - đường Trần Hưng Đạo – đường gom lên Vincom – đường Phạm Văn Đồng – đường Võ Nguyên Giáp – đường Trường Sa – Cocobay – đường Trường Sa – đường An Nông – Cầu Cổ Cò - đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – đường Trần Đại Nghĩa – đường Lê Văn Hiến – Cầu Tiên Sơn – đường 2/9 - đường Duy Tân – Bãi đậu xe Sân bay. Cự ly tuyến N1 là 38,5 km, giờ mở bến là 7h, giờ đóng bến là 22h, tần suất giãn cách giữa 2 xe chạy là 30 phút/chuyến.
![]() |
Xe buýt mui trần |
Tuyến N2 là tuyến xe buýt tham quan thành phố mui hở 1 tầng cũng xuất phát và kết thúc theo hình thức xoay tròn: Bãi đậu xe Sân bay – đường Duy Tân – Cầu Trần Thị Lý – đường Nguyễn Văn Thoại – đường Võ Nguyên Giáp – đường Hoàng Sa – Chùa Linh Ứng – đường Lê Đức Thọ - đường Hồ Hán Thương - đường Nguyễn Hữu An – đường Lê Văn Duyệt – đường Trần Hưng Đạo – đường Võ Văn Kiệt – đường Cầu Rồng – đường Bạch Đằng – đường Lý Tự Trọng – đường Lê Lợi – đường Lê Duẩn – đường Nguyễn Tri Phương – Bãi đậu xe Sân bay. Cự ly tuyến N2 là 31,6 km, giờ mở bến là 7h, giờ đóng bến là 22h, tần suất giãn cách giữa 2 xe chạy là 30 phút/chuyến; loại xe là xe buýt 1 tầng (tầng hai mui hở 1 phần), 47 chỗ ngồi (38 ngồi, 8 đứng, 1 vị trí dành cho người khuyết tật); số lượng phương tiện là 8 xe buýt 1 tầng (bao gồm 7 xe vận doanh, 1 xe dự phòng); số điểm dừng đỗ, đầu cuối cho cả tuyến là 19 điểm.
Theo Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng, UBND thành phố cũng đồng ý cho phép nhà đầu tư lập đề án đầu tư hoạt động kinh doanh xe buýt du lịch mui trần 1 tầng và 2 tầng để Sở GTVT thẩm định báo cáo và trình Ủy ban thành phố phê duyệt để sớm đưa vào hoạt động vào đầu năm 2017.
Theo đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô thông tin, hiện nay việc mở tuyến xe buýt du lịch mui trần 1 tầng và 2 tầng chỉ mới dừng lại ở mức đề xuất và đây là một trong số những đề xuất mà Công ty trình lên thành phố xem xét. Tuy nhiên, mục tiêu lâu dài của tuyến xe buýt sẽ là phục vụ cho nhu cầu đi lại, cung cấp phương tiện tham quan du lịch chất lượng và góp phần vào việc phát triển du lịch của thành phố theo định hướng xanh- sạch- đẹp.

-
Tổng Bí thư Tô Lâm: Đối ngoại - ngoại giao phải vươn lên tầm cao mới -
Ông Nguyễn Thanh Nghị làm Trưởng ban Chính sách, Chiến lược Trung ương -
Bí thư Thành ủy TP.HCM Trần Lưu Quang: Sự chờ đợi của các nhà đầu tư là điều trăn trở lớn -
Ông Trần Lưu Quang làm Bí thư Thành ủy TP.HCM -
Thủ tướng yêu cầu cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, điều kiện kinh doanh -
Thủ tướng: Tập trung giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp -
Triển lãm thành tựu Đất nước: Bổ sung khu trưng bày ngoài trời cho các doanh nghiệp
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”