
-
Tổng Bí thư Tô Lâm hội kiến Thủ tướng Liên bang Nga
-
Việt Nam mong sớm kết thúc đàm phán nâng cấp Hiệp định Thương mại Hàng hóa ASEAN
-
"Không thể để thế hệ con em béo phì rồi mới đánh thuế tiêu thụ đặc biệt nước giải khát có đường"
-
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng 10,7% sau 4 tháng năm 2025
-
Hà Nội yêu cầu điều chỉnh quy trình nghiệp vụ, cho phép sử dụng giấy tờ điện tử tích hợp trên VNeID -
Lý do bổ sung quy định kê khai thông tin về chủ sở hữu hưởng lợi của doanh nghiệp
Theo đó dự án dự kiến gồm 2 tuyến: Tuyến N1 là tuyến xe buýt tham quan thành phố mui hở 2 tầng theo hình thức xuất phát và kết thúc theo hình thức xoay tròn: Bãi đậu xe Sân bay – đường Duy Tân – đường 2/9 – đường Cầu Rồng – đường Lý Nam Đế - đường Trần Hưng Đạo – đường gom lên Vincom – đường Phạm Văn Đồng – đường Võ Nguyên Giáp – đường Trường Sa – Cocobay – đường Trường Sa – đường An Nông – Cầu Cổ Cò - đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – đường Trần Đại Nghĩa – đường Lê Văn Hiến – Cầu Tiên Sơn – đường 2/9 - đường Duy Tân – Bãi đậu xe Sân bay. Cự ly tuyến N1 là 38,5 km, giờ mở bến là 7h, giờ đóng bến là 22h, tần suất giãn cách giữa 2 xe chạy là 30 phút/chuyến.
![]() |
Xe buýt mui trần |
Tuyến N2 là tuyến xe buýt tham quan thành phố mui hở 1 tầng cũng xuất phát và kết thúc theo hình thức xoay tròn: Bãi đậu xe Sân bay – đường Duy Tân – Cầu Trần Thị Lý – đường Nguyễn Văn Thoại – đường Võ Nguyên Giáp – đường Hoàng Sa – Chùa Linh Ứng – đường Lê Đức Thọ - đường Hồ Hán Thương - đường Nguyễn Hữu An – đường Lê Văn Duyệt – đường Trần Hưng Đạo – đường Võ Văn Kiệt – đường Cầu Rồng – đường Bạch Đằng – đường Lý Tự Trọng – đường Lê Lợi – đường Lê Duẩn – đường Nguyễn Tri Phương – Bãi đậu xe Sân bay. Cự ly tuyến N2 là 31,6 km, giờ mở bến là 7h, giờ đóng bến là 22h, tần suất giãn cách giữa 2 xe chạy là 30 phút/chuyến; loại xe là xe buýt 1 tầng (tầng hai mui hở 1 phần), 47 chỗ ngồi (38 ngồi, 8 đứng, 1 vị trí dành cho người khuyết tật); số lượng phương tiện là 8 xe buýt 1 tầng (bao gồm 7 xe vận doanh, 1 xe dự phòng); số điểm dừng đỗ, đầu cuối cho cả tuyến là 19 điểm.
Theo Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng, UBND thành phố cũng đồng ý cho phép nhà đầu tư lập đề án đầu tư hoạt động kinh doanh xe buýt du lịch mui trần 1 tầng và 2 tầng để Sở GTVT thẩm định báo cáo và trình Ủy ban thành phố phê duyệt để sớm đưa vào hoạt động vào đầu năm 2017.
Theo đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô thông tin, hiện nay việc mở tuyến xe buýt du lịch mui trần 1 tầng và 2 tầng chỉ mới dừng lại ở mức đề xuất và đây là một trong số những đề xuất mà Công ty trình lên thành phố xem xét. Tuy nhiên, mục tiêu lâu dài của tuyến xe buýt sẽ là phục vụ cho nhu cầu đi lại, cung cấp phương tiện tham quan du lịch chất lượng và góp phần vào việc phát triển du lịch của thành phố theo định hướng xanh- sạch- đẹp.

-
Điều hòa công suất nhỏ hơn 18.000 BTU và trên 90.000 BTU không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt -
Sửa Luật Quy hoạch đáp ứng yêu cầu sắp xếp lại đơn vị hành hành chính -
Hà Nội chỉ đạo triển khai mô hình chính quyền hai cấp đúng tiến độ -
Mở ra giai đoạn phát triển mới cho quan hệ Việt - Nga -
Doanh nghiệp Việt Nam ngày càng quan tâm đến môi trường đầu tư Hoa Kỳ -
Tổng Bí thư kết thúc chuyến thăm Azerbaijan, lên đường thăm Liên bang Nga -
Thủ tướng Phạm Minh Chính điện đàm với Thủ tướng Singapore
-
Panasonic bàn giao Trung tâm giải pháp HVAC cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
-
SeABank thông báo bổ sung nội dung hoạt động vào giấy phép hoạt động
-
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững”
-
Nên mua nhà trước hay sau khi sáp nhập tỉnh thành?
-
Yara Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới
-
Becamex Tokyu hợp tác các sàn bất động sản hàng đầu để đưa chuẩn sống Nhật đến khách hàng Việt