Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng phê duyệt gói thầu hệ thống quan trắc tự động
Việt Hương - 16/04/2019 16:35
 
UBND thành phố Đà Nẵng vừa phê duyệt kết quả đấu thầu công trình xây dựng hệ thống quan trắc tự động các trạm xử lý nước thải và giám sát toàn bộ hệ thống thu gom, xử lý nước thải trên địa bàn thành phố với tổng trị giá trúng thầu 36,7 tỷ đồng. Thời gian thực hiện trong một năm.

Đơn vị trúng thầu là liên danh Công ty TNHH Cơ điện HAWACO và Công ty TNHH thiết bị viễn thông ANSV xây dựng hệ thống kết nối hệ thống Scada hiện có của các trạm bơm thu gom nước thải trên địa bàn thành phố.

Theo đó, dự án xây dựng mới hệ thống quan trắc tự động chất lượng nước thải đầu ra tại trạm xử lý nước thải Sơn Trà và kết nối các hệ thống Scada hiện có của các trạm xử lý nước thải Hòa Xuân, Sơn Trà, Phú Lộc, Liên Chiểu lên hệ thống.

Ngoài ra, các đơn vị còn thực hiện các gói thầu khác gồm: hệ thống quan trắc tại các CSO (giếng tách dòng) và kết nối lên hệ thống để giám sát, cảnh báo khi nước thải bị tràn ra môi trường tại các CSO nói trên; hệ thống đo lưu lượng tại các trạm bơm thu gom nước thải (các trạm bơm đầu cuối bơm nước thải trực tiếp vào các trạm xử lý nước thải) để giám sát, quản lý và đánh giá được lưu lượng thu gom nước thải của từng lưu vực…

Đà Nẵng: Chi trên 3.000 tỷ đồng xử lý nước thải và chống ngập lụt
UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch xử lí thoát nước và chống ngập trên địa bàn TP năm 2019 với khoản tiền chi dự kiến 3.300 tỷ đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư