Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng: Thống nhất để ông Nguyễn Bá Cảnh thôi làm đại biểu HĐND thành phố
Hoàng Anh - 11/07/2019 16:57
 
Chiều 11/7, tại kỳ họp lần thứ 11, Hội đồng nhân dân TP. Đà Nẵng đã bỏ phiếu thống nhất cho ông Nguyễn Bá Cảnh thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND TP. Đà Nẵng nhiệm kỳ 2016 -2021.

Kỳ họp lần thứ 11, Hội đồng nhân dân TP. Đà Nẵng đã tổ chức bỏ phiếu kín thông qua việc cho ông Nguyễn Bá Cảnh thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND TP. Đà  Nẵng nhiệm kỳ 2016 -2021. Kết quả đã có 41/42 đại biểu thống nhất để ông Nguyễn Bá Cảnh thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND thành phố. Các đại biểu HĐND TP. Đà Nẵng cũng bỏ phiếu thống nhất để bà Cao Huyền Trân làm Trưởng ban Văn hóa Xã hội HĐND thành phố nhiệm kỳ 2016-2021.

Trước đó, ông Nguyễn Bá Cảnh đã có đơn xin thôi đại biểu HĐND TP nhiệm kỳ 2016-2021. Ông Nguyễn Bá Cảnh trúng cử đại biểu HĐND TP Đà Nẵng khoá IX ngày 24/5/2016, khi đang là Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng.

Các đại biểu HĐND TP. Đà Nẵng bỏ phiếu thống nhất để ông Nguyễn Bá Cảnh thôi làm đại biểu HĐND thành phố.
Các đại biểu HĐND TP. Đà Nẵng bỏ phiếu thống nhất để ông Nguyễn Bá Cảnh thôi làm đại biểu HĐND thành phố.

Ngày 14/5, Ban Bí thư đã kỷ luật cách tất cả các chức vụ trong Đảng của ông Nguyễn Bá Cảnh vì trong thời gian giữ các cương vị Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng, Phó trưởng Ban thường trực Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng, ông Cảnh đã sống chung với người khác như vợ chồng và có con riêng khi đang có vợ trong thời gian hôn nhân hợp pháp.

Việc này vi phạm phẩm chất đạo đức, lối sống; vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình, quy định về những điều đảng viên không được làm, quy định của Thành ủy Đà Nẵng về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu các cấp.

Đà Nẵng kiên quyết thu hồi diện tích đất trong khu công nghiệp chậm triển khai
Tại kỳ họp thứ 11, Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng diễn ra vào ngày 9/10, HĐND TP. Đà Nẵng kiến nghị, kiên quyết thu hồi đối với những...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư