Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Đại gia bán lẻ Lotte “đặt chân” đến ĐBSCL
Phú Khởi - 17/05/2014 10:09
 
Ngày 17/5,  Lotte Mart Việt Nam khởi công xây dựng Trung tâm thương mại tại khu đất có diện tích hơn 15.756 m2 tại số 84 Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - trung tâm vùng ĐBSCL.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lotte đầu tư Khu phức hợp 2 tỷ USD tại TP.Hồ Chí Minh
Lotte Mart khai trương siêu thị đầu tiên tại Hà Nội
Tháng 11/2014: AEON Bình Dương khai trương
Đại gia bán lẻ Thái Lan “công phá” Việt Nam
Khai trương TTTM lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long
Ocean Retail rầm rộ đưa chuỗi TTTM vào hoạt động

Lotte Mart Cần Thơ sẽ là trung tâm thương mại tích hợp gồm siêu thị, khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi, giải trí, ẩm thực với diện tích sàn trên 20.000 m2, tổng mức đầu tư hơn 31 triệu USD.

  Ông Võ Thành Thống, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ (trái) trao chứng nhận đầu tư cho ông Hong Won Sik, Tổng giám đốc Lotte Mart Việt Nam tại buổi lễ khởi công  
  Ông Võ Thành Thống, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ (trái) trao chứng nhận đầu tư cho ông Hong Won Sik, Tổng giám đốc Lotte Mart Việt Nam tại buổi lễ khởi công  

Ông Hong Won Sik, Tổng giám đốc Lotte Mart Việt Nam cho biết: hiện tại Lotte Mart Việt Nam đã có 7 trung tâm thương mại đang hoạt động và 7 trung tâm khác đang trong giai đoạn xây dựng. Dự kiến trong năm 2014 sẽ có 3 trung tâm, trong đó có Lotte Cần Thơ sẽ đi vào hoạt động với mục tiêu nâng tổng doanh thu trong toàn hệ thống Lotte tại Việt Nam năm 2014 đạt trên 4.400 tỷ đồng.

“Với vị trí là trung tâm của khu vực ĐBSCL và mức thu nhập của người dân khá cao, Cần Thơ được xem là một điểm đến lý tưởng cho các nhà bán lẻ.

Dự án này cũng đánh dấu Lotte chính thức đặt chân đến Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Trong thời gian tới Lotte Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu và xây dựng thêm các trung tâm thương mại không chỉ ở ĐBSCL, mà còn ở các tỉnh thành khác với mục tiêu đến 2020, Lotte Việt Nam sẽ có 60 trung tâm bán lẻ tại Việt Nam.

Nhà bán lẻ ngoại tấp nập cập bến Bình Dương

Nhà bán lẻ ngoại tấp nập cập bến Bình Dương

(Baodautu.vn) Trong năm nay, các nhà đầu tư ngoại liên tiếp đưa hàng loạt siêu thị, trung tâm thương mại vào hoạt động tại các đô thị và khu công nghiệp lớn của tỉnh Bình Dương.

Tân binh bán lẻ khiêu khích lão làng

Tân binh bán lẻ khiêu khích lão làng

(baodautu.vn) Đang có làn sóng doanh nghiệp trong nước tấn công rầm rộ vào thị trường bán lẻ. Dù không phải là mảng kinh doanh sở trường, nhưng rất có thể, trong tương lai gần, miếng bánh thị phần của các đại gia lão làng sẽ bị hao hụt bởi sự xâm lấn của các tân binh.  Vốn ngoại đổ vào thị trường bán lẻ Bình Dương Tây Ninh khởi công trung tâm thương mại 280 tỷ đồng  Hiway không run sợ trước bất cứ nhà bán lẻ nào

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư