-
Eximbank ra mắt gói ưu đãi tín dụng đặc biệt dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu -
Sacombank triển khai dịch vụ giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp -
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1988, DHL đã hoạt động với các thương hiệu dịch vụ như: DHL Express, DHL Global Forwarding và DHL Supply Chain. |
Dịch vụ mới này sẽ do Công ty DHL eCommerce Việt Nam thực hiện từ tháng 7/2017. Đây là mạng lưới vận chuyển nội địa cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng cao trong cả nước, gồm một loạt các dịch vụ được thiết kế cho phù hợp với sự bùng nổ thương mại điện tử hiện nay, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến vừa, nhỏ và lớn gia tăng thị phần trong phân khúc thương mại điện tử Việt Nam.
Dịch vụ này được quản lý và hỗ trợ bởi các trung tâm và kho hàng có vị trí chiến lược của DHL trong cả nước. Với đội ngũ xe tải, xe máy cùng sự kết hợp các tuyến đường hàng không và đường bộ giữa các trung tâm, DHL eCommerce luôn sẵn sàng hỗ trợ giao hàng trong thời gian 1-2 ngày tại TP.HCM, Hà Nội và một số thành phố lớn khác.
"Với dịch vụ giao hàng nội địa mới, DHL eCommerce mang đến Việt Nam những kinh nghiệm phong phú trong việc thiết kế mạng lưới vận chuyển toàn diện, kết hợp các giải pháp thương mại điện tử phù hợp nhằm giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với sự phát triển của thương mại điện tử", ông Charles Brewer, CEO của DHL eCommerce nói và cho biết, người mua hàng trực tuyến ngày càng kỳ vọng những lựa chọn tốt hơn, tiện lợi hơn và có sự kiểm soát chặt chẽ hơn với trải nghiệm nhận hàng.
Cũng theo đại diện của DHL, thị trường thương mại điện tử Việt Nam được biết đến với tiềm năng to lớn và chưa được khai thác tối đa hiệu quả dành cho các tiểu thương, nhà bán lẻ địa phương cũng như nhà bán lẻ trực tuyến.
Cụ thể là năm 2016, tổng chi tiêu thương mại điện tử đạt mốc 1 tỷ USD , mặc dù cả nước chỉ có hơn 50% người dân sử dụng mạng Internet. “Với chi tiêu thương mại điện tử dự kiến tăng khoảng 23% mỗi năm từ nay đến năm 2020, các nhà bán lẻ trực tuyến địa phương cần có các giải pháp hậu cần, vận chuyển chất lượng cao hơn bao giờ hết để mở rộng quy mô, phạm vi hoạt động trên toàn quốc”, ông Charles Brewer nhìn nhận.
Ông Thomas Harris, Giám đốc điều hành của DHL eCommerce Việt Nam cho biết thêm, dịch vụ vận chuyền B2C sẽ cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như: Điểm dịch vụ DHL ServicePoints (điểm gửi hàng đầu – cuối), dịch vụ Thu tiền hộ và dịch vụ Mở hộp kiểm tra – đổi trả hàng. Đồng thời, việc vận chuyển bằng xe máy điện là một phần trong cam kết “Không xả khí thải” của Tập đoàn Deutsche Post DHL.
DHL eCommerce được thành lập năm 2014 là một bộ phận trực thuộc tập đoàn Deutsche Post DHL, tập trung vào ba mũi nhọn dịch vụ chính: giao nhận toàn trình hoặc giao nhận nội địa tại một số thị trường nhất định; dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới đơn giản và hợp lý cho các doanh nghiệp thương mại điện tử; giải pháp giao nhận hoàn thiện thông qua mạng lưới vận chuyển toàn cầu.
Trước khi đưa dịch vụ vận chuyển B2C vào thị trường Việt Nam, DHL đã triển khai tại một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan và Malaysia.
-
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ -
Hành trình sở hữu xe ô tô với lãi suất vay ưu đãi từ 6,75% tại Eximbank -
Thúc đẩy ngân hàng thực thi ESG: Ngoài cơ chế khuyến khích cần thêm chế tài bắt buộc -
Tín dụng xanh tại Agribank: Khoản vay lâm nghiệp bền vững đứng đầu về lượng khách hàng
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu