 UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn
  UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn - 
                 UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn
- 
                 Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025
- 
                 MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng
- 
                 HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng
- 
                SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông và ESOP 
- 
                BIDV - Ngân hàng TMCP tại Việt Nam đầu tiên trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) 
|  | 
| Có mặt tại Việt Nam từ năm 1988, DHL đã hoạt động với các thương hiệu dịch vụ như: DHL Express, DHL Global Forwarding và DHL Supply Chain. | 
Dịch vụ mới này sẽ do Công ty DHL eCommerce Việt Nam thực hiện từ tháng 7/2017. Đây là mạng lưới vận chuyển nội địa cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng cao trong cả nước, gồm một loạt các dịch vụ được thiết kế cho phù hợp với sự bùng nổ thương mại điện tử hiện nay, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến vừa, nhỏ và lớn gia tăng thị phần trong phân khúc thương mại điện tử Việt Nam.
Dịch vụ này được quản lý và hỗ trợ bởi các trung tâm và kho hàng có vị trí chiến lược của DHL trong cả nước. Với đội ngũ xe tải, xe máy cùng sự kết hợp các tuyến đường hàng không và đường bộ giữa các trung tâm, DHL eCommerce luôn sẵn sàng hỗ trợ giao hàng trong thời gian 1-2 ngày tại TP.HCM, Hà Nội và một số thành phố lớn khác.
"Với dịch vụ giao hàng nội địa mới, DHL eCommerce mang đến Việt Nam những kinh nghiệm phong phú trong việc thiết kế mạng lưới vận chuyển toàn diện, kết hợp các giải pháp thương mại điện tử phù hợp nhằm giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với sự phát triển của thương mại điện tử", ông Charles Brewer, CEO của DHL eCommerce nói và cho biết, người mua hàng trực tuyến ngày càng kỳ vọng những lựa chọn tốt hơn, tiện lợi hơn và có sự kiểm soát chặt chẽ hơn với trải nghiệm nhận hàng.
Cũng theo đại diện của DHL, thị trường thương mại điện tử Việt Nam được biết đến với tiềm năng to lớn và chưa được khai thác tối đa hiệu quả dành cho các tiểu thương, nhà bán lẻ địa phương cũng như nhà bán lẻ trực tuyến.
Cụ thể là năm 2016, tổng chi tiêu thương mại điện tử đạt mốc 1 tỷ USD , mặc dù cả nước chỉ có hơn 50% người dân sử dụng mạng Internet. “Với chi tiêu thương mại điện tử dự kiến tăng khoảng 23% mỗi năm từ nay đến năm 2020, các nhà bán lẻ trực tuyến địa phương cần có các giải pháp hậu cần, vận chuyển chất lượng cao hơn bao giờ hết để mở rộng quy mô, phạm vi hoạt động trên toàn quốc”, ông Charles Brewer nhìn nhận.
Ông Thomas Harris, Giám đốc điều hành của DHL eCommerce Việt Nam cho biết thêm, dịch vụ vận chuyền B2C sẽ cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như: Điểm dịch vụ DHL ServicePoints (điểm gửi hàng đầu – cuối), dịch vụ Thu tiền hộ và dịch vụ Mở hộp kiểm tra – đổi trả hàng. Đồng thời, việc vận chuyển bằng xe máy điện là một phần trong cam kết “Không xả khí thải” của Tập đoàn Deutsche Post DHL.
DHL eCommerce được thành lập năm 2014 là một bộ phận trực thuộc tập đoàn Deutsche Post DHL, tập trung vào ba mũi nhọn dịch vụ chính: giao nhận toàn trình hoặc giao nhận nội địa tại một số thị trường nhất định; dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới đơn giản và hợp lý cho các doanh nghiệp thương mại điện tử; giải pháp giao nhận hoàn thiện thông qua mạng lưới vận chuyển toàn cầu.
Trước khi đưa dịch vụ vận chuyển B2C vào thị trường Việt Nam, DHL đã triển khai tại một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan và Malaysia.
 
 
              - 
                  SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông và ESOP 
- 
                  BIDV - Ngân hàng TMCP tại Việt Nam đầu tiên trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) 
- 
                  FE CREDIT tung gói tín dụng ưu đãi, hỗ trợ người dân vùng lũ ổn định cuộc sống 
- 
                  BAC A BANK lần đầu tiên được Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “B+”, triển vọng Ổn định 
- 
                  Đại biểu hiến kế để huy động "kho vàng" 500 tấn trong dân 
- 
                  Hội đồng vàng thế giới: Thị trường vàng có thể chưa bão hòa 
- 
                  Tiền gửi dân cư đã vượt 8 triệu tỷ đồng 
-   Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn
-   Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam
-   Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất
-   Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức
-   Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia
-   Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu

 
  
  
  
 





