-
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm -
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện
Dịch vụ Chuyển hàng theo yêu cầu của DHL đã chính thức được áp dụng tại Việt Nam |
DHL Express Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa thông báo ra mắt dịch vụ Chuyển hàng theo yêu cầu, một dịch vụ mới giúp người gửi và người nhận trên toàn cầu có thể linh hoạt lựa chọn các phương thức vận chuyển chuyên nghiệp khác nhau tùy vào nhu cầu và điều kiện của mình.
Với dịch vụ Chuyển hàng theo yêu cầu, người gửi hàng có thể tùy chọn phương thức vận chuyển phù hợp, sau đó DHL Express sẽ chủ động gửi tin nhắn hoặc email để xác nhận cũng như thông báo trạng thái của đơn hàng. Cùng với đó, khách hàng còn có thể đưa ra các lựa chọn khác tùy theo yêu cầu của mình trên website Chuyển hàng theo yêu cầu của DHL Express.
Dịch vụ mới này đặc biệt phù hợp với các yêu cầu giao hàng trong khối thương mại điện tử quốc tế, với phần lớn các lô hàng được gửi đến địa chỉ nhà ở, và khách hàng rất chú trọng đến sự vận chuyển linh hoạt và tiện lợi.
“Chúng tôi nhận thấy số lượng đơn hàng được vận chuyển trong khối thương mại điện tử tăng từ 10% năm 2013 lên hơn 20% năm 2016 trong tổng số các đơn hàng quốc tế của DHL Express”, ông John Pearson, Giám đốc kiêm Tổng điều hành kinh doanh DHL Express khu vực châu Âu nói và cho biết, sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi ngày một nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm cao cấp từ các thị trường nước ngoài, thêm nữa là công cuộc xâm nhập và mở rộng thị trường xuyên quốc gia của vô số nhà bán lẻ. Từ đó, giao dịch thương mại toàn cầu cần có mảng dịch vụ vận chuyển trực tiếp, nhanh chóng và tiện lợi.
“Để đáp ứng sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thế giới cũng như nâng tầm chất lượng dịch vụ vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng, chúng tôi đã cho ra một dịch vụ hoàn toàn mới, dịch vụ Chuyển hàng theo yêu cầu”, ông John Pearson nhấn mạnh .
Trong khi đó, theo ông Charlie Dobbie, Phó chủ tịch phụ trách Mạng lưới khai thác, điều hành hàng không và công nghệ của DHL Express, dịch vụ Chuyển hàng theo yêu cầu không chỉ là một giao diện thương mại trực tuyến mới mà còn là bước tiến vượt bậc của DHL trong việc mở rộng mạng lưới kinh doanh trên toàn cầu.
“Nhờ có dịch vụ Chuyển hàng theo yêu cầu, chúng tôi có thể hỗ trợ việc cung cấp sản phẩm của các nhà bán lẻ trực tuyến trên toàn cầu, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về quá trình chuyển hàng cho khách hàng, và đặc biệt là nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi, cụ thể là quy trình vận chuyển đến tận nơi-km-cuối-cùng”, ông Charlie Dobbie khẳng định.
Thông tin cho biết, dịch vụ Chuyển hàng theo yêu cầu với hơn 45 ngôn ngữ sẽ được triển khai trên 100 quốc gia, chiếm phần lớn giao dịch thương mại toàn cầu và các hoạt động bán lẻ trực tuyến.
-
Quý I/2024, GELEX đạt gần 6.700 tỷ đồng doanh thu -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
SASCO - SAGS: Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược