 PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng
  PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng - 
                 PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng
- 
                 Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
- 
                 Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững
- 
                 Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP
- 
                Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh 
- 
                Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng 
|  | 
| Dịch vụ Chuyển hàng theo yêu cầu của DHL đã chính thức được áp dụng tại Việt Nam | 
DHL Express Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa thông báo ra mắt dịch vụ Chuyển hàng theo yêu cầu, một dịch vụ mới giúp người gửi và người nhận trên toàn cầu có thể linh hoạt lựa chọn các phương thức vận chuyển chuyên nghiệp khác nhau tùy vào nhu cầu và điều kiện của mình.
Với dịch vụ Chuyển hàng theo yêu cầu, người gửi hàng có thể tùy chọn phương thức vận chuyển phù hợp, sau đó DHL Express sẽ chủ động gửi tin nhắn hoặc email để xác nhận cũng như thông báo trạng thái của đơn hàng. Cùng với đó, khách hàng còn có thể đưa ra các lựa chọn khác tùy theo yêu cầu của mình trên website Chuyển hàng theo yêu cầu của DHL Express.
Dịch vụ mới này đặc biệt phù hợp với các yêu cầu giao hàng trong khối thương mại điện tử quốc tế, với phần lớn các lô hàng được gửi đến địa chỉ nhà ở, và khách hàng rất chú trọng đến sự vận chuyển linh hoạt và tiện lợi.
“Chúng tôi nhận thấy số lượng đơn hàng được vận chuyển trong khối thương mại điện tử tăng từ 10% năm 2013 lên hơn 20% năm 2016 trong tổng số các đơn hàng quốc tế của DHL Express”, ông John Pearson, Giám đốc kiêm Tổng điều hành kinh doanh DHL Express khu vực châu Âu nói và cho biết, sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi ngày một nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm cao cấp từ các thị trường nước ngoài, thêm nữa là công cuộc xâm nhập và mở rộng thị trường xuyên quốc gia của vô số nhà bán lẻ. Từ đó, giao dịch thương mại toàn cầu cần có mảng dịch vụ vận chuyển trực tiếp, nhanh chóng và tiện lợi.
“Để đáp ứng sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thế giới cũng như nâng tầm chất lượng dịch vụ vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng, chúng tôi đã cho ra một dịch vụ hoàn toàn mới, dịch vụ Chuyển hàng theo yêu cầu”, ông John Pearson nhấn mạnh .
Trong khi đó, theo ông Charlie Dobbie, Phó chủ tịch phụ trách Mạng lưới khai thác, điều hành hàng không và công nghệ của DHL Express, dịch vụ Chuyển hàng theo yêu cầu không chỉ là một giao diện thương mại trực tuyến mới mà còn là bước tiến vượt bậc của DHL trong việc mở rộng mạng lưới kinh doanh trên toàn cầu.
“Nhờ có dịch vụ Chuyển hàng theo yêu cầu, chúng tôi có thể hỗ trợ việc cung cấp sản phẩm của các nhà bán lẻ trực tuyến trên toàn cầu, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về quá trình chuyển hàng cho khách hàng, và đặc biệt là nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi, cụ thể là quy trình vận chuyển đến tận nơi-km-cuối-cùng”, ông Charlie Dobbie khẳng định.
Thông tin cho biết, dịch vụ Chuyển hàng theo yêu cầu với hơn 45 ngôn ngữ sẽ được triển khai trên 100 quốc gia, chiếm phần lớn giao dịch thương mại toàn cầu và các hoạt động bán lẻ trực tuyến.
 
 
              - 
                  Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh 
- 
                  Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng 
- 
                  Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu 
- 
                  Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh 
- 
                  Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới 
- 
                  VNG sẽ đầu tư có trọng tâm vào AI, nhắm đích doanh thu từ thị trường quốc tế 
- 
                  Công ty cổ phần Thanh Bình Phú Mỹ được vinh danh có Chiến lược Chuyển đổi Xanh tiêu biểu năm 2025 
-   Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn
-   Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam
-   Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất
-   Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức
-   Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia
-   Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu

 
  
  
  
 





