Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Dai-ichi Life Việt Nam tặng máy trợ thở đa năng cho Bệnh viện Lê Văn Thịnh
H.A - 22/07/2021 22:04
 
Chiều 22/7, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng một máy trợ thở đa năng Savina 300 (Select), trị giá 480 triệu đồng cho Bệnh viện Lê Văn Thịnh, TP.HCM.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (áo thun đỏ) trao tặng máy trợ thở đa năng Savina 300 (Select) cho Bác sĩ Trần Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh

Hoạt động này của Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong chương trình đồng hành “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19” với tổng số tiền tài trợ 1 tỷ đồng, bao gồm hỗ trợ khẩn cấp thiết bị y tế, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các bệnh viện tại tâm dịch TP. Hồ Chí Minh.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Trong những ngày này, trái tim đồng bào cả nước đang hướng về TP. Hồ Chí Minh với các hoạt động sẻ chia thiết thực nhất. Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, chúng tôi vinh dự đồng hành “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19” để triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ ngành y tế, lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân TP. Hồ Chí Minh. Hôm nay, chúng tôi rất xúc động khi có mặt tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh, TP. Thủ Đức để trao tặng một máy trợ thở đa năng Savina 300 (Select). Với số ca nhiễm vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại tại TP. Hồ Chí Minh, máy thở đa năng hiện đại mà Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng hôm nay sẽ tiếp thêm nguồn lực, hỗ trợ hiệu quả cho bệnh viện trong công tác điều trị, giúp cứu sống thêm nhiều bệnh nhân”.

Bác sĩ Trần Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận máy trợ thở này để hỗ trợ Bệnh viện trong việc điều trị bệnh nhân nặng và xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến Dai-ichi Life Việt Nam đã quan tâm tài trợ và báo Tuổi Trẻ đã cùng phối hợp. Đây là sự động viên lớn lao đối với tập thể y bác sĩ Bệnh viện và chúng tôi hứa sẽ sử dụng thiết bị y tế hữu ích này một cách hiệu quả”. 

Đây là năm thứ hai Dai-ichi Life Việt Nam đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ trong các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19. Trước đó, trong năm 2020, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam đã tài trợ hơn 2,5 tỷ đồng để cùng phối hợp với báo Tuổi Trẻ triển khai chương trình hỗ trợ những gia đình khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại các tỉnh, thành Tây Ninh, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Cần Thơ, Hồ Chí Minh và Hà Giang; cũng như trao tặng 100.000 khẩu trang cho lực lượng tham gia phòng chống dịch.

Trong tháng 6 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 và 1,1 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch tại Khu vực miền Bắc.

Từ đầu năm 2020 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa để chung tay cùng cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh với số tiền đóng góp hơn 11 tỷ đồng.

“Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chúng tôi hy vọng những đóng góp của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ giúp lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, tạo nên sức mạnh cộng hưởng để toàn xã hội cùng đồng lòng giúp đỡ, sẻ chia nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Mong rằng cả nước sẽ sớm chiến thắng dịch bệnh, khôi phục kinh tế, và người dân sẽ sớm quay trở lại với công việc, cuộc sống như trước đây”, ông Quân chia sẻ thêm.

Song hành với hoạt động kinh doanh hiệu quả, trong hơn 14 năm qua, Công ty đã đóng góp trên 54 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu khách hàng”
Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu Khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa triển khai Chương trình tri ân “Chào mừng 4...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư