
-
Hà Nội miễn tiền thuê đất, một số loại phí, lệ phí cho doanh nghiệp làm sản phẩm tái chế
-
Từ 2026, doanh nghiệp phát thải lớn bắt buộc kiểm kê khí nhà kính
-
Bộ trưởng Đỗ Đức Duy: Ngành nông nghiệp và môi trường vững bước trong giai đoạn khó khăn
-
Thủ tướng chỉ đạo quyết liệt ngăn chặn, giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường
-
Hơn 33 triệu USD giảm thiểu chất ô nhiễm hữu cơ và thủy ngân tại Việt Nam -
Hợp tác xã Đa Phúc “thắp sáng” kinh tế xanh và chuyển đổi số vùng ven đô
Theo đó, Đợt 1 của chương trình đã được triển khai đồng loạt tại tất cả các Văn phòng Kinh doanh và Tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc trong tháng 2/2020, với hơn 100.000 khẩu trang và chai dung dịch rửa tay sát khuẩn với tổng trị giá gần 3 tỷ đồng đã được trao tặng trực tiếp đến khách hàng và người dân địa phương.
![]() |
Đợt 2 của chương trình dự kiến sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục thực hiện trong tháng 3/2020, ưu tiên trao tặng cho khách hàng và người dân tại các vùng có nguy cơ nhiễm dịch bệnh Covid-19 cao.
Song song, Dai-ichi Life Việt Nam đã chủ động triển khai nhanh chóng các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 ngay tại các văn phòng của Công ty nhằm đảm bảo sự an toàn cho đội ngũ nhân viên và khách hàng đến giao dịch. Đặc biệt, với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết chi trả và ưu tiên giải quyết nhanh các quyền lợi bảo hiểm quy định cụ thể theo các Điều kiện, Quy tắc và Điều khoản của Hợp đồng bảo hiểm nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra do nhiễm Covid-19.
![]() |
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm chung tay “Vì sức khỏe cộng đồng”, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp cùng các Văn phòng trên toàn quốc triển khai chương trình ý nghĩa này. Với hệ thống trên 290 Văn phòng và Tổng đại lý trải dài khắp 63 tỉnh thành, cùng sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ Nhân viên và Tư vấn tài chính, chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ thiết thực này đã và sẽ nhanh chóng giúp người dân và khách hàng tại các địa phương nâng cao việc bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng, qua đó góp phần tuyên truyền, phổ biến việc đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên để ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, qua hoạt động này, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn lan tỏa đến cộng đồng thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” và triết lý đầy nhân văn “Tất cả vì con người” mà Công ty đã và đang thực hiện”.
![]() |
Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Riêng năm 2019, cùng với sự tăng trưởng ổn định trong các chỉ tiêu tài chính với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 13.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc vinh dự phục vụ trên 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019 vừa qua. Tính đến ngày 31/12/2019, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 29.500 tỷ đồng.
Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn.

-
Thủ tướng chỉ đạo quyết liệt ngăn chặn, giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường -
Hơn 33 triệu USD giảm thiểu chất ô nhiễm hữu cơ và thủy ngân tại Việt Nam -
Hợp tác xã Đa Phúc “thắp sáng” kinh tế xanh và chuyển đổi số vùng ven đô -
Hà Nội cấm khách sạn sử dụng nhựa dùng một lần từ năm 2026 -
Samsung cùng Việt Nam nâng cao chất lượng nguồn nhân lực -
Danh mục phân loại xanh giúp doanh nghiệp tiếp cận vốn xanh hiệu quả -
Hồ Thủy điện Hòa Bình mở 1 cửa xả đáy vào 16h00 ngày 9/7
-
StockGuru - AI Advisor đầu tiên được thiết kế riêng cho thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Bảo hiểm Liberty tiếp tục ghi dấu ấn tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2025
-
Trang trại chăn nuôi an toàn sinh học của chủ đại lý cám tại Phú Thọ
-
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp
-
Thực thi ESG chuẩn quốc tế, Meey Group củng cố nội lực và tạo đà tăng trưởng bền vững
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân