
-
Chính phủ ban hành Nghị quyết số về phạm vi, đối tượng tiết kiệm chi thường xuyên dự toán năm 2025
-
Bộ Tài chính chủ động tham mưu giải pháp về thuế phù hợp với bối cảnh kinh tế - xã hội
-
Phát hành trái phiếu xanh: Chi phí có là rào cản?
-
Sắc xanh áp đảo, VN-Index tăng gần 8 điểm
-
Tập đoàn bất động sản R&H liên tục chậm trả lãi trái phiếu -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng mang thêm cổ phiếu VIC góp vốn vào VinSpeed và VinEnergo
![]() |
Văn phòng Tổng Đại lý Thủ Đức 3 của Dai-ichi Việt Nam tọa lạc tại địa chỉ 79A-81 Phạm Văn Bạch (Đường số 2), phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. |
Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, chia sẻ: “Thị trường bảo hiểm nhân thọ tại TP.HCM đang phát triển mạnh mẽ với nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính của người dân ngày càng gia tăng là động lực để Dai-ichi Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh trên địa bàn.
Với đặc thù đô thị năng động, TP.HCM được biết đến là đầu tàu kinh tế của cả nước. Chúng tôi hy vọng Văn phòng Tổng đại lý quận Thủ Đức với không gian tiện nghi, hiện đại, cùng đội ngũ tư vấn tài chính tận tâm, chuyên nghiệp sẽ là điểm đến tin cậy, giúp đáp ứng nhu cầu phục vụ ngày càng cao của khách hàng”.
“Thấm nhuần triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, đi liền với những nỗ lực kinh doanh, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tiên phong khởi xướng các hoạt động từ thiện xã hội thiết thực nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho trẻ em. Chúng tôi mong rằng 20 suất học bổng được trao ngày hôm nay sẽ mang đến nguồn động viên tinh thần để các em phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ thêm.
Sau hơn 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,9 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa thay lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản trong suốt hơn 12 năm qua, như phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”; chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng” và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá trên 1,5 tỷ đồng.
Công ty cũng vừa ra mắt Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện giao dịch với Công ty một cách dễ dàng, thuận lợi, nhanh chóng trong thời đại công nghệ số.
Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018).
Ngoài ra, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự đạt giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016), danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”, Giải “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” các năm 2010, 2013, 2016, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 11 năm liên tiếp (2008-2018); Giải “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em” năm 2019.
Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

-
Tập đoàn bất động sản R&H liên tục chậm trả lãi trái phiếu -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng mang thêm cổ phiếu VIC góp vốn vào VinSpeed và VinEnergo -
Thuế khoán thấp hơn 5 lần mức thuế kê khai là sự bất bình đẳng -
Chính thức trình Quốc hội lập Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam -
Quỹ đầu tư phòng thủ chờ thời -
Có thể “siết” điều kiện phát hành trái phiếu riêng lẻ từ ngày 1/7/2025 -
Cổ phiếu bán lẻ hút dòng tiền, VN-Index tăng gần 6 điểm
-
1 Nam Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng thủy nội địa Nghĩa Hưng
-
2 Chính thức luật hóa tài sản số, tài sản mã hóa
-
3 Doanh nghiệp nhà nước được quyền đầu tư bất động sản, bỏ tư duy “không quản được thì cấm”
-
4 Nghiên cứu để chính sách ưu đãi cho khu thương mại tự do Hải Phòng được áp dụng cho Đà Nẵng
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An