
-
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công
-
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV
-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính
-
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
-
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững -
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai
Theo ông Văn Tiến Thanh, Phó tổng Giám đốc PVCFC: phân bón mới N46.Plus đáp là sản phẩm phân bón Urê có phủ lớp N Dual Protect “bảo vệ đạm kép” công nghệ châu Âu của tập đoàn Solvay (Bỉ) - một tập đoàn hóa chất và vật liệu tiên tiến quốc tế, giúp giảm thất thoát đạm tối đa, gia tăng hiệu quả khi sử dụng, giúp tiết kiệm 20 – 30% lượng phân bón so với Urê thông thường. Cây được bón phân N46.Plus sẽ sinh trưởng tốt, phát triển mạnh và có lá xanh bền hơn. Kích thước hạt to, tròn đều, dễ phối trộn với các loại phân khác. Ngoài ra, N46.Plus có chứa chất phụ gia sinh học thân thiện với môi trường. Những ưu điểm vượt trội đó sẽ giúp người nông dân tiết kiệm tối đa phân bón, tăng năng suất và hiệu quả canh tác.
![]() |
Lễ ra mắt sản phẩm phân bón mới N46.Plu |
Sản phẩm phân bón N46.Plus tập trung phân phối tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) với cây trồng chính là lúa, ngô, cây ăn quả, rau, hoa màu, mía và vùng Đông Nam Bộ - Tây Nguyên với các loại cây trồng chính là cà phê, tiêu, cao su, ngô, chè, mía, sắn…
Ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC gởi lời cảm ơn chân thành đến bà con nông dân đã tin, sử dụng bộ sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng nhờ vậy mà sau 5 năm ra đời, Đạm Cà Mau đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường và vừa mới lần thứ 2 đạt được giải thưởng Thương hiệu Quốc gia (2014, 2016).
“với sứ mệnh là “Người Nuôi Dưỡng”, Đạm Cà Mau luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển và tiếp tục ra mắt sản phẩm phân bón mới với nhiều tính năng hiệu quả nhằm cung cấp thêm giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho các loại cây trồng. N46.Plus là sản phẩm mới thứ hai sauN.Humate+TE. Việc nghiên cứu cho ra đời nhiều sản phẩm thế hệ mới là một trong những cột mốc đáng tự hào của công ty trong chặng đường 5 năm không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ, nhằm góp phần vào sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung”, chia sẻ.

-
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững -
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai -
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển -
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước đang được cải thiện -
Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways -
Viettel Telecom và triết lý “hạt carbon” - Biến áp lực thành sức mạnh -
Vietnam Airlines kiến nghị phương án khai thác cặp sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất
-
SABECO chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
-
Vietbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Gene Solutions ký kết hợp tác chiến lược
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh