
-
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm
Theo ông Văn Tiến Thanh, Phó tổng Giám đốc PVCFC: phân bón mới N46.Plus đáp là sản phẩm phân bón Urê có phủ lớp N Dual Protect “bảo vệ đạm kép” công nghệ châu Âu của tập đoàn Solvay (Bỉ) - một tập đoàn hóa chất và vật liệu tiên tiến quốc tế, giúp giảm thất thoát đạm tối đa, gia tăng hiệu quả khi sử dụng, giúp tiết kiệm 20 – 30% lượng phân bón so với Urê thông thường. Cây được bón phân N46.Plus sẽ sinh trưởng tốt, phát triển mạnh và có lá xanh bền hơn. Kích thước hạt to, tròn đều, dễ phối trộn với các loại phân khác. Ngoài ra, N46.Plus có chứa chất phụ gia sinh học thân thiện với môi trường. Những ưu điểm vượt trội đó sẽ giúp người nông dân tiết kiệm tối đa phân bón, tăng năng suất và hiệu quả canh tác.
![]() |
Lễ ra mắt sản phẩm phân bón mới N46.Plu |
Sản phẩm phân bón N46.Plus tập trung phân phối tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) với cây trồng chính là lúa, ngô, cây ăn quả, rau, hoa màu, mía và vùng Đông Nam Bộ - Tây Nguyên với các loại cây trồng chính là cà phê, tiêu, cao su, ngô, chè, mía, sắn…
Ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC gởi lời cảm ơn chân thành đến bà con nông dân đã tin, sử dụng bộ sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng nhờ vậy mà sau 5 năm ra đời, Đạm Cà Mau đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường và vừa mới lần thứ 2 đạt được giải thưởng Thương hiệu Quốc gia (2014, 2016).
“với sứ mệnh là “Người Nuôi Dưỡng”, Đạm Cà Mau luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển và tiếp tục ra mắt sản phẩm phân bón mới với nhiều tính năng hiệu quả nhằm cung cấp thêm giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho các loại cây trồng. N46.Plus là sản phẩm mới thứ hai sauN.Humate+TE. Việc nghiên cứu cho ra đời nhiều sản phẩm thế hệ mới là một trong những cột mốc đáng tự hào của công ty trong chặng đường 5 năm không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ, nhằm góp phần vào sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung”, chia sẻ.

-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm -
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower