Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Dân Sài Gòn đội mưa đi coi xe Vinfast Klara
Gia Huy - 25/11/2018 15:05
 
Ngày 25/11, hàng ngàn người dân TP.HCM đã đội mưa tới tòa nhà Landmark 81 để tận mắt thấy những chiếc xe Vinfast đầu tiên được VinGroup trưng bày và mở bán tại TP.HCM.

Theo dự kiến, 15 giờ chiều ngày 25/11, VinGroup sẽ tổ chức lễ ra mắt những chiếc xe Vinfast đầu tiên tại TP.HCM. Tuy nhiên, do thời tiếp xấu, mưa lớn bởi ảnh hưởng của bão số 9. Nên buổi ra mắt ngoài trời của Vinfast không thể diễn ra như dự kiến.

Người dân TP.HCM hồ hởi xem xe Vinfast Klara. Ảnh: Gia Huy
Người dân TP.HCM hồ hởi xem xe Vinfast Klara. Ảnh: Gia Huy

Dù thời tiết bất lợi, hàng ngàn người dân TP.HCM vẫn tới tham dự sự kiện, xem và đặt mua những chiếc xe máy Vinfast Klara đâu tiên tại TP.HCM.

Đối với dòng xe Vinfast: Fadil, Lux A2.0, Lux Sa2.0 phía ban tổ chức cho biết chưa thể trưng bày và cho người dân xem xe bởi dòng xe ô tô này trưng bày ngoài trời và mưa quá lớn, tuy nhiên phía doanh nghiệp vẫn nhận đặt cọc mua xe của khách hàng.

Tận tai sờ vào chiếc xe Vinfast Klara đầu tiên tại TP.HCM. Ảnh Gia Huy
Tận tay sờ vào chiếc xe Vinfast Klara đầu tiên tại TP.HCM. Ảnh Gia Huy

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó chủ tịch kiên Tổng giám đốc Tập đoàn VinGroup cho biết với tinh thần xây dựng thương hiệu Việt, VinFast đã áp dụng chính sách giá bán “3 không” là không tính chi phí khấu hao, chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi. Công ty mong muốn thông qua chính sách bán hàng này đông đảo khách hàng sẽ có điều kiện sở hữu và trải nghiệm những dòng sản phẩm ô tô, xe máy điện thương hiệu Việt Nam đẳng cấp thế giới với giá rất tốt, góp phần làm nổi bật niền tự hào Việt NAm và tạo dấu ấn trên trường quốc tế.

.
.
.
.
VinFast đồng loạt ra mắt 3 dòng sản phẩm ô tô, xe máy điện
Sau thành công tại Paris Motor Show, ngày 20-21/11, “Ngôi sao mới” của ngành ô tô - Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 sẽ ra mắt công chúng Việt Nam tại công viên Thống...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư