
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Theo Ban tổ chức, trước giờ diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday 2016), trên hệ thống website Store.OnlineFriday.vn đã có 364.496 sản phẩm của 3.530 doanh nghiệp đăng ký tham gia.
Trong đó, sẽ có hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi được đảm bảo bởi ban tổ chức, tương ứng với trên 50.000 đơn hàng đảm bảo có thể đến tay khách hàng.
![]() |
Online Friday 2016 đã chính thức khai màn từ 0h 2/12/2016, với hơn 3.500 doanh nghiệp tham gia, kỳ vọng doanh thu 1.000 tỷ đồng. |
Các sản phẩm đảm bảo sẽ đến từ nhóm các doanh nghiệp đã có cam kết với chương trình, bao gồm: Các nhà sản xuất như Samsung, Asus, Acer, Dell, HP, Oppo, Microsoft, Huawei…; các doanh nghiệp nhập khẩu thời trang uy tín như Maison, Hoàng Phúc International…; các doanh nghiệp thương mại điện tử lớn như Lazada, Adayroi, Tiki, Sendo, Hotdeal, Zalora…
Bà Lại Việt Anh, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) cho biết, điểm nhấn trong các hoạt động hưởng ứng Online Friday của năm nay sẽ là sự kiện BigOFF lần đầu tiên được tổ chức tại không gian phố đi bộ bờ Hồ, Hà Nội từ ngày 1 đến 3/12.
Tại đây, khách tham dự sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trình diễn công nghệ, mua sắm trực tuyến thông qua các ứng dụng thương mại điện tử cũng như các trò chơi để nhận mã khuyến mại tại gian hàng. 25 gian hàng triển lãm với nhiều chương trình khuyến mại và trải nghiệm công nghệ độc đáo tại sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia của khoảng 40.000 khách hàng trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện.
Online Friday nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến, tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Website mua bán trực tuyến deal.onlinefriday.vn sẽ diễn ra trong vòng 24h (bắt đầu từ 0h ngày 2/12/2016).
Ban tổ chức kỳ vọng, Online Friday 2016 sẽ mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng, lớn gấp 2 lần năm 2015 và gấp 6 lần năm đầu tiên 2014.
Năm 2015, số đơn hàng giao dịch trong ngày Online Friday đạt 701.607 đơn hàng với tổng doanh thu 579 tỷ đồng, tăng hơn 3,7 lần so với năm 2014.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025