Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Đất nền tăng giá nhờ địa điểm thuận tiện, an toàn pháp lý
Như Loan - 26/01/2021 14:05
 
Theo nhận định của nhiều chuyên gia, thị trường bất động sản toàn quốc năm 2021 đang có dấu hiệu tích cực.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều phân khúc bất động sản, như bất động sản nghỉ dưỡng mất đi sức hấp dẫn nhưng các khu đô thị vệ tinh với quỹ đất nền an toàn pháp lý vẫn đang hút mạnh các nguồn vốn đầu tư.

Tại một diễn đàn bất động sản diễn ra ngày 5/1, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng cho biết, thị trường địa ốc với nhiều mảng ngành chính đã lấy lại được đà phục hồi nhanh chóng ngay từ quý III/2020 trở đi.

Theo số liệu của Bộ Xây dựng công bố tại cuộc họp báo thường kỳ quý IV/2020, diễn ra ngày 8/1 vừa qua, năm 2020, giá nhà đất, đặc biệt là nhà ở, đất nền duy trì tốc độ tăng trưởng. Tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, đất nền tăng 3 - 5%, cá biệt có trường hợp tăng đến 10%.

Lý giải nguyên nhân tăng giá đất nền, ông Hà Quang Hưng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) cho biết, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng giá bất động sản tăng, song, nguyên nhân chính vẫn là nguồn cung ít vì một loạt dự án bất động sản đang được các địa phương rà soát lại điều kiện pháp lý, dẫn đến nhiều dự án bị chậm triển khai. Trong khi đó, nhà đầu tư vẫn thấy cơ hội đầu tư đối với các phân khúc đất nền, trong khi nhu cầu có, nguồn cung giảm nên giá cả tăng.

Điều này có thể thấy rõ qua các dự án ở phía Tây Hà Nội như Xanh Villas, hay The Spring Town. Trong bối cảnh nhiều dự án đang bị đình lại vì thiếu cơ sở pháp lý, các dự án này với địa điểm thuận tiện, an toàn về pháp lý, khi tổ chức sự kiện giới thiệu dự án đã lập tức thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư.

The Spring Town nhận được sự đón nhận đầy tích cực từ giới đầu tư chuyên nghiệp và các chuyên gia khu CNC Hòa mua để ở.
The Spring Town nhận được sự đón nhận đầy tích cực từ giới đầu tư chuyên nghiệp và các chuyên gia khu công nghệ cao Hòa Lạc mua để ở

Trong đó, khu đô thị tích hợp kiểu mẫu đầu tiên & duy nhất ở Hòa Lạc - Xuân Mai, The Spring Town, trong sự kiện giới thiệu dự án vào trung tuần tháng 1/2021 đã thu hút lên tới 500 nhà đầu tư và khác mua để ở, trong đó có đến 100 nhà đầu tư, ngay trong sự kiện, đã lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Điều khiến cho The Spring Town khẳng định được sức hút với nhà đầu tư chính là những yếu tố hàng đầu mà các chuyên gia bất động sản nhắc đến: địa điểm thuận tiện và an toàn pháp lý. Đây là những yếu tố đảm bảo cho một thương vụ đầu tư, dù là của doanh nghiệp hay nhà đầu tư cá nhân, đều dẫn tới thành công.

Savills dẫn chứng các trường hợp nhà đầu cơ đất và bất động sản nghỉ dưỡng ở miền Trung Việt Nam gặp không ít khó khăn và đang phải đợi thị trường phục hồi. Trong khi đó, The Spring Town hội tụ đủ mọi điều kiện kể cả tự thân và ngoại cảnh để có tiềm năng tăng giá mạnh.

The Spring Town  Khu đô thị tích hợp kiểu mẫu đầu tiên và duy nhất tại Hòa Lạc – Xuân Mai
The Spring Town - Khu đô thị tích hợp kiểu mẫu đầu tiên và duy nhất tại Hòa Lạc - Xuân Mai

Dự án đã hoàn thiện và nghiệm thu hạ tầng cây xanh cảnh quan, điều kiện pháp lý minh bạch, được ngân hàng MB cho vay đến 80%.

Về mặt ngoại cảnh, chưa tính đến việc nằm gần khu công nghệ cao Hòa Lạc đang ngày một sôi động, The Spring Town đã có vị trí lý tưởng khi nằm kề trung tâm thị trấn Xuân Mai đã được quy hoạch là 1 trong 5 đô thị vệ tinh của Thủ đô. Chạy qua đây có hai tuyến giao thông huyết mạch là quốc lộ 6 và quốc lộ 21A mở ra ba phía Đông, Tây và Bắc. Hướng về Hà Nội có đường cao tốc Thăng Long và trong tương lai gần là tuyến đường sắt trên cao số 2A kéo dài tới tận Xuân Mai. Bao bọc xung quanh khu dự án là hệ thống các trường học, bệnh viện, cụm công nghiệp và các khu dân cư với tổng số dân năm 2030 là khoảng 200.000 người.

Sống, làm việc, hay đầu tư tại The Spring Town đều được đảm bảo có tiềm năng sinh lời lớn. Dự án đang giới thiệu tới các nhà đầu tư thiện chí những lô cuối cùng với mức giá cực kỳ ưu đãi gồm 06 lô biệt thự và 23 lô liền kề.

Thông tin dự án: The Spring Town
Vị trí: Mặt đường Quốc lộ 21, cách thị trấn Xuân Mai chỉ 2 km, cách trung tâm Hoà Lạc chỉ 8 km
Tổng diện tích: 6,1 ha
Đơn vị tư vấn phát triển dự án: MSH Group
Hotline: 1900 588 886
Website: mshgroup.vn
Sức hút bất ngờ từ khu đô thị khép kín cao cấp The Spring Town Xuân Mai
Sau một thời gian trầm lắng, khu vực tây nam Hà Nội đang chứng kiến sự trở lại của các nhà đầu tư bất động sản và những người muốn kiếm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư