Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Dat Xanh Services lập "cú đúp" tại Asia Pacific Enterprise Awards 2021
Như Loan - 02/03/2022 07:37
 
Với những hoạt động nổi bật, CTCP Dịch vụ bất động sản Đất Xanh (Dat Xanh Services - DXS) được xướng tên tại hai hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á và Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2021.

Đại dịch Covid-19 là một lời cảnh tỉnh đối với thế giới cũng như đặt các doanh nghiệp vào bài kiểm tra với muôn vàn thách thức. Đây cũng là năm Việt Nam phát huy tiềm năng thực sự và thể hiện khả năng phục hồi bằng cách trở thành một trong những nền kinh tế hiệu quả hàng đầu khu vực hiện nay. Bối cảnh kinh doanh sôi động của Việt Nam đã cho thế giới thấy rằng Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận công nghệ và không ngừng đổi mới, hoàn toàn phù hợp với chủ đề “Tái xây dựng hiệu quả” mà Ban tổ chức giải thưởng xây dựng.

Là nhà cung cấp dịch vụ bất động sản số 1 tại Việt Nam khi chiếm hơn 30% thị phần sơ cấp, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Dat Xanh Services đã phân phối thành công hàng trăm dự án bất động sản trên toàn quốc thông qua hệ thống hơn 55 công ty thành viên, 10.000 nhân viên và gần 100.000 cộng tác viên ở khắp các tỉnh thành.

Bà Phạm Thị Nguyên Thanh, Tổng Giám đốc Dat Xanh Services tại lễ trao giải thưởng và vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc của APEA 2021

Theo Bộ Xây dựng, đại dịch đã khiến 80% sàn môi giới bất động sản phải ngừng hoạt động hoặc đóng cửa. Trong bối cảnh đó, Dat Xanh Services vẫn thể hiện ý chí bền bỉ "vượt bão", tạo nên nhiều dấu ấn bất chấp những diễn biến khó lường của đại dịch.

Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong bán hàng và quản trị kinh doanh, Dat Xanh Services mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ bất động sản tốt nhất, phù hợp nhất, với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như sự gắn bó lâu dài đối với khách hàng.

Bất chấp đại dịch Covid-19, 6 tháng đầu năm 2021, Dat Xanh Services vẫn ghi nhận doanh số vượt bậc. DXS đạt doanh thu thuần 2.128 tỷ đồng, tăng 125%; lợi nhuận trước và sau thuế lần lượt là 841 tỷ đồng và 653 tỷ đồng, gấp 2 lần so với cùng kỳ năm 2020.

Một trong những điểm nhấn quan trọng trong 6 tháng đầu năm của Dat Xanh Services là sự kiện IPO thành công vào tháng 4 năm 2021. DXS hiện đang giao dịch trên sàn HoSE với tổng giá trị vốn hóa lên tới khoảng 11,7 nghìn tỷ đồng.

Không thể mở bán sản phẩm theo hình thức trực tiếp, Dat Xanh Servcies đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ trong kinh doanh bất động sản, đồng thời tổ chức các sự kiện trực tuyến nhằm chia sẻ kinh nghiệm, “truyền lửa” cho nhân viên kinh doanh toàn hệ thống. Sự kết hợp của bộ ba “Công nghệ - kinh doanh - makerting” cho thấy sự linh hoạt, khả năng thích ứng cao của toàn hệ thống Dat Xanh Services trong bối cảnh bình thường mới.

Dat Xanh Services được đánh giá là một trong những môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam

Ngoài ra, ở Dat Xanh Services, yếu tố văn hóa doanh nghiệp cũng được đặc biệt quan tâm. Bên cạnh chế độ phúc lợi trong nhóm tốt nhất trên thị trường, với phương châm không ngừng đào tạo và phát triển, Dat Xanh Services còn giúp toàn thể nhân viên phát huy tối đa tiềm năng và định hướng nghề nghiệp phù hợp với từng cá nhân, ngày càng phát triển bản thân, trở thành những CEO bản lĩnh tương lai.

Đồng thời, với tinh thần tiên phong, nhân văn, hệ thống Dat Xanh Services luôn không ngừng đồng hành cùng đất nước trong cuộc chiến chống đại dịch, thông qua những chiến dịch hướng về cộng đồng như thành lập quỹ “DXS - Góp nhịp yêu thương”, hỗ trợ suất ăn đến người có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp vật tư y tế, thiết bị cho các khu cách ly trên địa bàn quận Bình Thạnh,…

Khi hàng loạt doanh nghiệp phải giảm biên chế, giảm lương cán bộ nhân viên để duy trì hoạt động, Dat Xanh Services có nhiều chính sách nhân sự nhân văn như chính sách lương thưởng ổn định, phương án lao động linh hoạt... nhằm chăm lo cuộc sống, sức khỏe CBNV và người thân, từ đó bảo toàn nguồn nhân lực chất lượng, chuẩn bị cho giai đoạn hồi phục và bứt phá sắp tới.

Dat Xanh Services tuyển 1.000 chuyên viên kinh doanh:

 Để triển khai các dự án lớn trong năm 2022, Dat Xanh Services tuyển 1000 chuyên viên kinh doanh.

  • Thu nhập và phụ cấp (chưa bao gồm hoa hồng) 8,6 triệu/tháng, lương lũy lên đến 20 triệu/tháng.
  • Cơ chế hoa hồng tốt bậc nhất thị trường.
  • Thưởng nóng: 40 - 100 triệu/sản phẩm.
  • Thu nhập trung bình trên 60 triệu/tháng, trên 720 triệu/năm.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, Bảo hiểm toàn diện 24/7, du lịch, hỗ trợ mua nhà…
  • Đào tạo kỹ năng bán hàng thực chiến, kỹ năng marketing, kỹ năng tư vấn, kỹ năng giao tiếp,…
  • Chương trình thi đua nội bộ, đánh giá khen thưởng hàng quý, hàng năm…
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được xem xét sau mỗi 3 tháng.

Thông tin chi tiết: https://datxanhtuyendung.com

Đào thải khốc liệt với môi giới địa ốc
Đại dịch Covid-19 lần thứ tư “càn quét”, khiến nhiều doanh nghiệp, sàn giao dịch, môi giới bất động sản khó khăn chồng chất.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư