
-
Quảng Ngãi: Chấp thuận chủ trương đầu tư 2 khu đô thị hơn 54.000 tỷ đồng
-
TP.HCM vận hành chính quyền địa phương 2 cấp: Đảm bảo việc đầu tư xây dựng dự án không bị gián đoạn
-
Thành lập Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh
-
Sun Group đề xuất làm tuyến đường ven sông và tuyến metro theo hình thức BT tại TP.HCM
-
Bộ Xây dựng yêu cầu rà soát đề xuất quy hoạch đường sắt Hà Nội - Quảng Ninh -
Cộng hưởng sức mạnh để hút vốn FDI
![]() |
Công trình dự kiến khởi công vào quý III/2017 và hoàn thành sau 3 năm xây dựng. |
Theo đó, Dự án có chiều dài 234,8 km, bắt đầu từ xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa và kết thúc tại xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.
Tuyến được thiết kế với quy mô 6 làn xe, trong đó giai đoạn I xây dựng 4 làn xe, bề rộng nền đường 17 m, vận tốc thiết kế 100 km/h, riêng các đoạn qua hầm đạt 80 km/h. Ngoài 94 cầu có tổng chiều dài 12 km, trên tuyến còn có 4 hầm đường bộ, trong đó hầm lớn nhất là Núi Vung dài 1,7 km.
Dự án có tổng mức đầu tư là 27.837 tỷ đồng này được chia làm 2 hợp phần, trong đó hợp phần 1 đoạn từ Km53+400 – Km 142 + 5000 được đầu tư bằng vốn ODA có tổng mức đầu tư 9.279 tỷ đồng; hợp phần II đoạn từ Km0 – Km53+400 và đoạn Km142 +500 đến Km235 có tổng mức đầu tư 16.147 tỷ đồng sẽ đầu tư theo hình thức BOT. Đối với hợp phần BOT, nhà đầu tư sẽ thu phí hoàn vốn trong vòng 21 năm với mức phí khởi điểm là 1.500 đồng/km, sau mỗi 3 năm, tăng phí 1 lần mỗi lần là 12%.
Công trình dự kiến khởi công vào quý III/2017 và hoàn thành sau 3 năm xây dựng.
Được biết, mục tiêu của dự án nhằm giải quyết nhu cầu vận tải hành khách và hàng hóa, rút ngắn thời gian đi lại từ các địa phương tới các khu vực tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận để từng bước hoàn chỉnh quy hoạch đồng bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông từ Hà Nội-Cần Thơ.

-
Quảng Ngãi: Chấp thuận chủ trương đầu tư 2 khu đô thị hơn 54.000 tỷ đồng
-
TP.HCM vận hành chính quyền địa phương 2 cấp: Đảm bảo việc đầu tư xây dựng dự án không bị gián đoạn
-
Thành lập Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh
-
Sun Group đề xuất làm tuyến đường ven sông và tuyến metro theo hình thức BT tại TP.HCM
-
Bộ Xây dựng yêu cầu rà soát đề xuất quy hoạch đường sắt Hà Nội - Quảng Ninh -
Cộng hưởng sức mạnh để hút vốn FDI -
Chỉ đạo nóng của Bộ trưởng Bộ Xây dựng tại công trường cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh -
Bước đầu thống nhất xây dựng cầu Cần Thơ 2 vượt sông Hậu quy mô 6 làn xe -
Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư 2 dự án lớn tại Khu kinh tế Vân Phong -
Flamingo Golden Hill: Tâm điểm đầu tư mới tại vùng trọng điểm du lịch Ninh Bình -
Chủ tịch Khánh Hòa kêu gọi nhà đầu tư cùng viết nên chương mới đầy hứa hẹn
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu