Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 14 tháng 09 năm 2024,
Đề nghị xử lý tin đồn lãnh đạo chi nhánh PGBank Phú Thụy vỡ nợ, bị bắt
T.L - 14/09/2024 16:51
 
Hôm nay (14/9), Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) đã làm việc trực tiếp với khách hàng tại Phòng giao dịch Phú Thuỵ, Phòng giao dịch Trâu Quỳ (Gia Lâm, Hà Nội) để làm rõ những tin đồn thất thiệt, trấn an người gửi tiền.
TIN LIÊN QUAN

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Huy, Phó giám đốc NHNN chi nhánh Hà Nội khẳng định PGBank đang hoạt động ổn định, các thông tin thất thiệt lan truyền về hoạt động của phòng giao dịch Phú Thụy và Trâu Quỳ của PGBank là không chính xác.

Ông Trần Đức Phụ, Đội phó An ninh Công an huyện Gia Lâm cũng khẳng định cơ quan chức năng sẽ điều tra và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật với những đối tượng tung tin thất thiệt, gây rối trật tự xã hội, ảnh hưởng đến lợi ích của người gửi tiền, cũng như uy tín của PGBank.

Chính quyền địa phương cũng cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với ngân hàng và các cơ quan liên quan để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài chính cho người dân trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo PGBank đã thông tin với khách hàng về tình hình hoạt động của ngân hàng, khẳng định ngân hàng luôn tuân thủ các quy định của pháp luật cũng như của NHNN. Mọi giao dịch và hoạt động của PGBank đều đang diễn ra bình thường và an toàn tuyệt đối, đồng thời ngân hàng cam kết đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng.

Theo Công an Thành phố Hà Nội, chiều ngày 13/9, tại xã Dương Xá và Dương Quang, huyện Gia Lâm (Hà Nội) lan truyền tin đồn thất thiệt về việc lãnh đạo chi nhánh PGBank Phú Thuỵ, huyện Gia Lâm vỡ nợ bị bắt. Thông tin sai sự thật này đã tác động tiêu cực đến dư luận xã hội. Một số khách hàng đã tập trung về phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng PGBank trên địa bàn quận Long Biên, huyện Gia Lâm để rút tiền gửi.

Liên quan đến thông tin trên, chiều ngày 14/9, Công an Thành phố Hà Nội cho biết, đây là thông tin không chính xác, ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín PGBank và quyền lợi của người dân trên địa bàn gửi tiền tại đây

PGBank cho biết đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để xác minh và xử lý đối tượng đưa thông tin sai lệch gây mất trật tự an toàn xã hội và ảnh hưởng đến lợi ích của người gửi tiền và hoạt động của ngân hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư