Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 29 tháng 04 năm 2024,
Dealtoday “tái sinh” với diện mạo bất ngờ
Tú Ân - 12/12/2023 10:46
 
Nền tảng mua sắm điện tử Dealtoday vừa được “tái sinh” với một diện mạo mới, gây bất ngờ cho người dùng.

Trải qua nhiều làn sóng phát triển, thương mại điện tử nước ta đã giữ được tốc độ tăng trưởng trung bình 20%/năm liên tục trong 15 năm qua, trừ giai đoạn ảnh hưởng bởi Covid-19. 

Theo Bộ Công Thương, thương mại điện tử tiếp tục là một trong những điểm sáng trong phát triển kinh tế số của Việt Nam, với doanh thu ước đạt 20,5 tỷ USD năm 2023. Trước đó, nếu như năm 2018, doanh thu thương mại điện tử bán lẻ cả nước mới chỉ đạt khoảng 8 tỷ USD, thì đến năm 2019, đã vượt mốc 10 tỷ USD (đạt 10,8 tỷ USD) và tăng lên 11,8 tỷ USD vào năm 2020. Đến năm 2022, con số này tăng trưởng 20% so với năm trước, đạt 16,4 tỷ USD, chiếm 7,5% doanh thu bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng cả nước; số lượng người tiêu dùng tham gia mua sắm trực tuyến là trên 54,6 triệu người, giá trị mua sắm trực tuyến của một người đạt gần 270 USD/năm.

Đại diện các sàn thương mại điện tử lớn đều đánh giá người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng nhiều. Theo thống kê, tỷ lệ người dùng Internet mua sắm trực tuyến hàng tuần của Việt Nam chiếm khoảng 60,7%, nằm trong Top 10 khu vực châu Á.

Trước bối cảnh phát triển rực rỡ của thị trường, nền tảng mua sắm điện tử Dealtoday ra mắt từ năm 2016 bắt đầu được “tái sinh” trong diện mạo mới mang đến những trải nghiệm tiện lợi cùng hàng ngàn ưu đãi “khủng” độc quyền cho khách hàng thỏa mãn đam mê mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí nhân dịp cuối năm.

A

Dealtoday tung đại tiệc ưu đãi lớn nhất năm chào mừng giao diện mới.

Đại diện Dealtoday cho biết, các khách hàng có cơ hội được nhận được các ưu đãi đặc biệt như mua 1 tặng 1, sale sốc giờ vàng, coupon đồng giá 9k, giảm 50%... kèm theo đó là ưu đãi giảm 10% khi nhập mã VNPAY.

Hàng loạt voucher từ các thương hiệu ẩm thực như BaoYu, Jeonbok, ImeatU, Tonchan, Wagyu Nabemono, Saigon Prince Hotel và các trung tâm giải trí hàng đầu Việt Nam như Thuỷ Cung Aquarium, VinKe, The Amazing Bay… cũng được Dealtoday dành tặng cho người dùng nhân dịp trở lại đặc biệt này.

Đặc biệt, trong dịp này, Dealtoday cũng “chơi lớn” tặng người dùng hàng ngàn Smile Gift Ẩm thực Dealtoday - thẻ quà tặng có giá trị tương đương tiền mặt vừa tinh tế vừa đáp ứng được nhu cầu gọn nhẹ, linh hoạt và thuận tiện cho người dùng.

TikTok “nhấn ga” trên đường đua thương mại điện tử
TikTok bắt tay với một doanh nghiệp Việt Nam để khởi tạo kênh E2E, tạo ra nhiều kỳ vọng cho các thương nhân.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư