
-
Không còn là cuộc chơi riêng lẻ, Việt Nam chính thức có Liên minh AI
-
Nội dung do người dùng tạo ra - “vũ khí” marketing hiệu quả
-
Phát hành bộ tem đặc biệt “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam"
-
Giải pháp MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click
-
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn -
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử
Trải qua nhiều làn sóng phát triển, thương mại điện tử nước ta đã giữ được tốc độ tăng trưởng trung bình 20%/năm liên tục trong 15 năm qua, trừ giai đoạn ảnh hưởng bởi Covid-19.
Theo Bộ Công Thương, thương mại điện tử tiếp tục là một trong những điểm sáng trong phát triển kinh tế số của Việt Nam, với doanh thu ước đạt 20,5 tỷ USD năm 2023. Trước đó, nếu như năm 2018, doanh thu thương mại điện tử bán lẻ cả nước mới chỉ đạt khoảng 8 tỷ USD, thì đến năm 2019, đã vượt mốc 10 tỷ USD (đạt 10,8 tỷ USD) và tăng lên 11,8 tỷ USD vào năm 2020. Đến năm 2022, con số này tăng trưởng 20% so với năm trước, đạt 16,4 tỷ USD, chiếm 7,5% doanh thu bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng cả nước; số lượng người tiêu dùng tham gia mua sắm trực tuyến là trên 54,6 triệu người, giá trị mua sắm trực tuyến của một người đạt gần 270 USD/năm.
Đại diện các sàn thương mại điện tử lớn đều đánh giá người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng nhiều. Theo thống kê, tỷ lệ người dùng Internet mua sắm trực tuyến hàng tuần của Việt Nam chiếm khoảng 60,7%, nằm trong Top 10 khu vực châu Á.
Trước bối cảnh phát triển rực rỡ của thị trường, nền tảng mua sắm điện tử Dealtoday ra mắt từ năm 2016 bắt đầu được “tái sinh” trong diện mạo mới mang đến những trải nghiệm tiện lợi cùng hàng ngàn ưu đãi “khủng” độc quyền cho khách hàng thỏa mãn đam mê mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí nhân dịp cuối năm.
![]() |
Dealtoday tung đại tiệc ưu đãi lớn nhất năm chào mừng giao diện mới. |
Đại diện Dealtoday cho biết, các khách hàng có cơ hội được nhận được các ưu đãi đặc biệt như mua 1 tặng 1, sale sốc giờ vàng, coupon đồng giá 9k, giảm 50%... kèm theo đó là ưu đãi giảm 10% khi nhập mã VNPAY.
Hàng loạt voucher từ các thương hiệu ẩm thực như BaoYu, Jeonbok, ImeatU, Tonchan, Wagyu Nabemono, Saigon Prince Hotel và các trung tâm giải trí hàng đầu Việt Nam như Thuỷ Cung Aquarium, VinKe, The Amazing Bay… cũng được Dealtoday dành tặng cho người dùng nhân dịp trở lại đặc biệt này.
Đặc biệt, trong dịp này, Dealtoday cũng “chơi lớn” tặng người dùng hàng ngàn Smile Gift Ẩm thực Dealtoday - thẻ quà tặng có giá trị tương đương tiền mặt vừa tinh tế vừa đáp ứng được nhu cầu gọn nhẹ, linh hoạt và thuận tiện cho người dùng.

-
Phát hành bộ tem đặc biệt “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam" -
Giải pháp MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click -
Xây dựng nền tảng truyền thông số quốc gia về khoa học, công nghệ -
Đến năm 2040, AI sẽ đóng góp 120-130 tỷ USD cho kinh tế Việt Nam -
Ẩn họa từ cơn sốt tạo video AI bằng Veo 3 -
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn -
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng