Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Đêm nghệ thuật Hennessy trở lại Hà Nội
Nhã Nam - 17/04/2014 14:27
 
Đêm nghệ thuật Hennessy sẽ diễn ra 20h tối nay ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, với sự tham gia của nữ ca sỹ đến từ Mỹ Kelly Rowland, người đã giành 4 giải Grammy, và các tên tuổi khác của làng nhạc thế giới và Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ca sĩ Khánh Ly sắp về Hà Nội biểu diễn
Hà Linh The Voice: “Đời gọi tên em là… Điên”
Trịnh Công Sơn vắng cõi trần 13 năm: Báo chí thế giới từng viết gì?
Mỹ Tâm được MTV trao cúp "Nghệ sĩ xuất sắc Đông Nam Á"

Tối nay, đêm nghệ thuật Hennessy lần thứ 6, H-Artistry 2014 sẽ trở lại Hà Nội, với sự tham gia của nữ ca sỹ đến từ Mỹ Kelly Rowland, nghệ sỹ Timomatic đến từ Úc, ban nhạc Rock Hàn Quốc Nemesis và hai đại diện của Việt Nam, những người đã chiến thắng trong cuộc thi “Dám chinh phục ước mơ”, nữ ca sỹ Trang Pháp và DJ Slim V.

  Đêm nghệ thuật Hennessy trở lại Hà Nội  
  Ban nhạc Rock Hàn Quốc Nemesis  

Đêm nhạc H-Artistry 2014 được cho là sẽ mang đến cho giới trẻ Việt một đêm nhạc tuyệt vời với sự kết hợp của các cá tính, phong cách âm nhạc khác nhau.

Trong số các ca sỹ trình diễn tối nay, Kellt Rowland là nữ nghệ sỹ đã đoạt 4 giải Grammy.

Kelly Rowland bắt đầu sự nghiệp của mình năm 16 tuổi khi tham gia vào nhóm nhạc Destiny’s Child, nhóm đã bán được 60 triệu album trên toàn thế giới và trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có số lượng đĩa bán chạy nhất thế giới.

Kelly Rowland bước vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp hát đơn của mình khi cô kết hợp với các nghệ sỹ hip hop (Lil’ Wayne, Nelly), nhà sản xuất âm nhạc quốc tế - DJs (David Guetta, Alex Gaudino) cũng như nhà soan nhạc, nhạc sĩ / nhà sản xuất âm nhạc (Rico Love, Ne-Yo, Salaam Remi, Rodney Jerkins).

Với sự nghiệp solo của mình, Kelly Rowland đã phát hành 4 album “Simply Deep”, “Ms. Kelly”, “Here I am” và album mới nhất của cô là “Talk A Good Game” (2013) đã bán được hơn 5 triệu bản.

Trong khi đó, Timomatic là một nghệ sĩ quốc tế tuyệt vời - là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất, vũ công, diễn viên và một biên đạo múa.

  Đêm nghệ thuật Hennessy trở lại Hà Nội, ảnh 1  
  Đêm nhạc giành được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ  

Còn cái tên Nemesis đã thể hiện ước mơ của nhóm, đó là trở thành biểu tượng Rock. Nemesis có nghĩa là mạnh mẽ và quyền lực, là người không thể bị đánh bại và luôn có tham vọng kiểm soát được niềm vui nỗi buồn của con người giống như vị thần Hy Lạp “Nemesis”.

Nemesis lần đầu ra mắt vào năm 1997 và cho ra mắt album đầu tay “La Rose de Versailles” vào năm 2005. Album có tên “Go Away” được phát hành vào năm 2013 là một thử nghiệm mới của nhóm bằng cách kết hợp dòng nhạc điện tử với dòng nhạc rock đầy mạnh mẽ, tuy nhiên phần lớn nhạc trong album đầu mang giai điệu buồn.

H-Artistry là chuỗi sự kiện âm nhạc thường niên được tổ chức tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Trong những lần tổ chức vừa qua, chương trình đã mang đến cho khán giả yêu nhạc khắp nơi cơ hội được giao lưu và gặp gỡ với các nghệ sỹ nổi tiếng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư