Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Diễn viên Mark Salling nhận tội tàng trữ ảnh khiêu dâm trẻ em, đối diện với án tù 7 năm
Hoài Vũ (vnexpress) - 05/10/2017 09:53
 
Nam diễn viên Mark Salling thừa nhận đã tải về máy tính hơn 50.000 ảnh đồi trụy trẻ em cùng 160 video khiêu dâm trong USB.
sao-glee-nhan-toi-tang-tru-anh-khieu-dam-tre-em-doi-dien-voi-an-tu-7-nam
Diễn viên Mark Salling.


Vào ngày 3/10, Mark Salling - ngôi sao nổi tiếng với vai diễn Puck trong phim ca nhạc Glee - đã nhận tội tàng trữ các sản phẩm ấu dâm và đối diện với mức án từ 4 đến 7 năm tù. Mark đồng ý ký nhận là "tội phạm tình dục" và chịu 20 năm giám sát. Nam diễn viên 35 tuổi cũng sẽ phải trả 50.000 USD tiền bồi thường cho mỗi nạn nhân khi họ lên tiếng yêu cầu.

Trong văn bản ký tại tòa án hạt trung tâm California hôm thứ 3, Mark Salling thú nhận đã download hơn 50.000 ảnh khiêu dâm trẻ em vào laptop của anh, kèm theo 4.000 ảnh và 160 video đồi trụy trẻ em tải vào USB. Quá trình lưu các sản phẩm ấu dâm đã được Mark thực hiện từ tháng 4 đến tháng 12/2015.

sao-glee-nhan-toi-tang-tru-anh-khieu-dam-tre-em-doi-dien-voi-an-tu-7-nam-1
Mark trong phim "Glee".

Mark Salling bị bắt vào tháng 12 năm ngoái sau khi lực lượng Phòng chống tội phạm Internet với trẻ vị thành niên tại Los Angeles tiến hành khám xét nhà riêng của nam diễn viên. Tại đây, họ phát hiện hàng ngàn bức ảnh và clip khiêu dâm trẻ em trong máy tính và các ổ cứng di động của Mark. Chính bạn gái cũ của anh, Roxanne Gorzela, đã báo cho cảnh sát biết vụ việc này. Sau khi bị bắt giữ, Mark Salling đã nộp 20.000 USD để được tại ngoại.

Trong phiên tòa xét xử vào tháng 5/2016, Mark Salling đã không chịu nhận tội. Sau một năm, nam diễn viên mới đồng ý ký vào bản cáo trạng của mình. Phiên tòa sắp tới sẽ xác định mức hình phạt cụ thể đối với tội danh của cựu sao Glee.

TP.HCM: Dịch vụ “nhạy cảm” phải treo bảng cam kết “không khiêu dâm”
Theo đó UBND TP.HCM vừa ban hành văn bản do Phó chủ tịch Nguyễn Thị Thu ký, với nội dung đồng ý cho sở Lao động – Thương Binh và Xã hội triển khai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư