Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Cơ trưởng thu bằng vì mời sao khiêu dâm vào buồng lái khi đang bay
Hướng Dương (vnexpress) - 08/12/2015 15:56
 
Cơ trưởng của hàng không Kuwait Airways vừa bị tịch thu bằng lái vì đã mời sao khiêu dâm vào buồng lái và mở tiệc khi đang điều khiển máy bay.
co-truong-bi-thu-hoi-bang-vi-moi-sao-khieu-dam-tiec-tung-trong-buong-lai


Các trang tin khổ nhỏ của Anh đưa tin Chloe Mafia, một cựu diễn viên phim khiêu dâm, khẳng định một phi công trên chuyến bay của hàng không Kuwait Airways đã mời cô cùng một người bạn vào phòng lái để tiệc tùng.

Chuyến bay khởi hành từ thủ đô London nước Anh tới sân bay quốc tế John F. Kennedy ở thành phố New York, Mỹ. Mafia tiết lộ cả ba đã cùng nhau uống champagne, cô và bạn được thử các nút điều khiển máy bay trong khi cơ trưởng, người đã kết hôn, hút thuốc. 

Mới đây, hãng hàng không này đã quyết định thu hồi bằng lái của cơ trưởng trên sau khi thực hiện một cuộc điều tra.  Cơ phó chuyến bay cũng bị giáng chức. Các thành viên còn lại trong phi hành đoàn vì không biết về sự việc trên nên không bị xử phạt. 

Vụ việc xảy ra cách đây hai năm nhưng mới được Mafia tiết lộ hồi tháng 7. Chiếc phi cơ lúc đó đang bay ở độ cao khoảng 10.000 m và chở theo 300 hành khách. Khi Mafia bày tỏ lo ngại về sự an toàn, cơ trưởng gạt đi và nói rằng mọi người "quá quan trọng hóa" vấn đề. Ông tuyên bố rằng mình "là người làm luật" và có thể làm bất cứ điều gì mình muốn.

Theo lời kể của Mafia, 24 tuổi, thì cô được cơ trưởng đặc biệt chú ý. "Khi anh ta hỏi tại sao tôi không uống nhiều, tôi trả lời vì đang trong thời gian phục hồi sau ca nâng ngực. Anh ấy đề nghị được xem ngực tôi nhưng vì đang phải quấn băng nên tôi không thể", Mafia chia sẻ trên Daily Star.  

Sự việc khiến không ít người lo ngại về vấn đề an toàn trên các chuyến bay. Kể từ sau các vụ tấn công ngày 11/9/2001, khi tòa tháp đôi ở Mỹ bị máy bay đâm, hành khách đã bị cấm vào bên trong buồng lái. 

 

Con gái cơ trưởng MH370 tố một tờ báo Anh "bịa đặt"
Con gái của cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah hôm qua tố một tờ báo Anh "bịa đặt" khi dẫn lời cô nói rằng cha cô bất ổn tâm lý trước khi lên chuyến bay...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư