Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
Diễn viên trượt giải Oscar được tặng đồ chơi tình dục
Hoài Vũ - 24/02/2015 12:06
 
Thay vì tượng vàng, các diễn viên trượt giải sẽ được tặng quà trị giá 167.000 USD gồm tour du lịch, xe đạp, đồ chơi tình dục, bao cao su...
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thái Lan kêu gọi giới trẻ 'không tình dục' trong ngày Valentine
Chị em giảm cân nhanh làm tăng ham muốn tình dục
Hà Nội kiểm tra, xử lý nạn quấy rối tình dục trên xe buýt, nơi công cộng
Thiếu nữ mắc bẫy màn “cắt tiền duyên” bằng tiền và tình dục

Mỗi mùa Oscar, chỉ có 5 trong số 25 diễn viên và đạo diễn được ẵm tượng vàng danh giá ra về. Để an ủi những nghệ sĩ kém may mắn, năm nào các công ty tài trợ cũng tặng họ những túi quà có giá hơn 100.000 USD và gửi thẳng về nhà. Theo tờ USA Today, năm nay túi quà có giá trị kỷ lục là 167.000 USD với những món đồ cực kỳ độc đáo.

emma-5948-1424753383.jpg
Emma Stone trượt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhưng cô sẽ có những phần quà thú vị mang về.

- Hai gói đồ chơi tình dục: Một loại laser kích thích trị giá 250 USD, một loại tăng cực khoái dành cho hai người giá 5.000 USD.

- Bao cao su cao cấp được miêu tả là loại "áo mưa" đắt đỏ nhất thế giới và thú vị nhất thế giới, trị giá 56 USD cho 2 hộp (mỗi hộp 6 chiếc).

- Một tour du lịch ở Tuscany, Italy: Các ứng cử viên Oscar 2015 sẽ được nghỉ dưỡng 3 đêm miễn phí tại khách sạn 5 sao Grand Hotel Tremezzo, trị giá 11.500 USD.

- Thẻ thuê xe xịn trong vòng một năm: Các ngôi sao được hưởng dịch vụ thuê xe của công ty Silvercar với những chiếc Audi đưa đón tới sân bay trị giá 20.000 USD.

- Một chiếc xe đạp Whiz-bang, loại xe nổi tiếng với thiết kế thời trang và độc đáo, trị giá 1.200 USD.

qua-4074-1424753383.jpg
Quà tặng dành cho những ứng cử viên trượt giải Oscar năm nay.

Trong khi những món quà khác được gửi về tận nơi, đơn vị tổ chức sẽ chỉ gửi giấy chứng nhận sở hữu xe đạp cho các nghệ sĩ và họ có toàn quyền quyết định đến nhận hay tặng lại cho người khác.

Các thương hiệu đều rất kỳ vọng các nghệ sĩ sẽ sử dụng sản phẩm của họ. Để được lọt vào gói quà tặng này, họ đã phải bỏ ra số tiền khá lớn cho các công ty PR.

Giải thích về những món quà khêu gợi, chuyên gia phân tích thị trường Pam Danziger cho biết đây là món đồ rất thiết yếu vì "những ngôi sao quyến rũ ở Hollywood chắc hẳn cũng có nhu cầu sex giống như tất cả mọi người".

Lash Fary, chủ tịch công ty Distinctive Assets chuyên đảm nhận công việc chuẩn bị quà cho các ngôi sao những năm qua, tiết lộ rằng ông đã khảo sát và biết được một số nghệ sĩ rất thích gói quà tặng đặc sắc năm nay.

Lady Gaga bất ngờ tiết lộ từng bị nhà sản xuất lạm dụng tình dục

Ngôi sao nhạc pop Lady Gaga vừa bất ngờ hé lộ về một sự kiện đen tối trong quá khứ khi kể trong chương trình đối thoại "The Howard Stern Show" hôm 2/12 rằng cô từng bị một nhà sản xuất già hơn rất nhiều lạm dụng khi mới vào nghề.

Australia: Bé trai suýt chết đói vì cha mẹ mải làm "chuyện ấy"

Một năm trước, cảnh sát đã phát hiện một cậu bé ở Adelaide (Australia) bị bố mẹ nhốt trong nhà và bỏ mặc suốt hai tuần liền. Khi được giải cứu, cậu bé chỉ còn nặng 8,3kg.

Thán phục cô gái bắt kẻ sàm sỡ quỳ gối xin lỗi giữa đường

Một người phụ nữ đang chạy bộ tại thành phố Bangalore, Ấn Độ đã khiến tất cả phải thán phục khi tấn công lại một tên "yêu râu xanh" có ý đồ quấy rối tình dục.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư