-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
![]() |
Là một chương trình chính luận nhưng "Sự kiện và bình luận" lại được xây dựng thông qua cuộc trò chuyện cởi mở giữa người dẫn và các chuyên gia liên quan, vì thế vấn đề được đặt ra vừa mang tính thời sự lại vừa khiến khán giả tiếp cận một cách hiệu quả.
Nội dung của "Sự kiện và bình luận" thường là những sự kiện nổi bật về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội diễn ra trong tuần hoặc cũng có thể là những câu chuyện từ cuộc sống hàng ngày nhưng lại mang thông điệp lớn tác động đến đời sống xã hội.
Với thời lượng 30 phút, “Sự kiện và bình luận” ngoài trò chuyện với khách mời chương trình còn có những phóng sự minh họa với đủ màu sắc đường nét về cuộc sống, có tác động rất lớn đến người xem, cung cấp cho khán giả xem truyền hình những thông tin đa chiều. Cũng từ những vấn đề nổi bật trong tuần, người xem được lắng nghe những phân tích về thực trạng, phương hướng và giải pháp cho các vấn đề của đời sống từ những chuyên gia.
Khán giả Hữu Toàn (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Tôi thấy chương trình rất ý nghĩa. Khi theo dõi Sự kiện và bình luận, ngoài được nghe phân tích về các vấn đề mang tính thời sự, tôi còn thấy qua mỗi số của chương trình lại có những thông điệp rất ý nghĩa về cuộc sống”.
Khán giả Nguyễn Ngoan (Từ Sơn,Bắc Ninh) chia sẻ: “Sáng thứ 7 hàng tuần, tôi thường theo dõi Sự kiện và bình luận, bởi khi xem chương trình tôi có thể nắm bắt được những sự kiện mà mình quan tâm và cũng hiểu sâu hơn về nó”.
“Tôi thấy chương trình có những phân tích rất sâu sắc và toàn diện về những vấn đề xã hội nóng hổi, cách dẫn dắt vấn đề cũng rất tự nhiên và dễ hiểu”, khán giả có địa chỉ email: [email protected] chia sẻ.
-
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân”
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

