Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 29 tháng 04 năm 2024,
Dịp 8/3, "bắt bài" 5 câu nói dối "kinh điển" của phụ nữ
Thuỳ Linh (VnExpress) - 07/03/2020 11:11
 
Hãy cảnh giác khi người phụ nữ nhận sai trong một cuộc cãi vã hoặc tuyên bố rằng cô ấy "chẳng bao giờ ghen".
 Trong thâm tâm, mọi người phụ nữ đều mong muốn được quan tâm, trân trọng bằng những món quà, có thể là rất đơn giản. Ảnh minh họa: Freepik.
Trong thâm tâm, mọi người phụ nữ đều mong muốn được quan tâm, trân trọng bằng những món quà, có thể là rất đơn giản. Ảnh minh họa: Freepik.

1. Em chẳng cần tặng quà gì đâu

Phụ nữ luôn là một sinh vật khó hiểu mà tạo hóa nhào nặn. Tuy nhiên, có một điều rất dễ hiểu, đó là: Mọi phụ nữ trên đời này đểu thích được quan tâm, trân trọng. Thế nên, nếu người phụ nữ nói với bạn rằng: "Em chẳng cần tặng quà gì" trong những dịp như 8/3 hay Valentine, sinh nhật... thì điều đó có nghĩa là cô ấy đang nói dối.

Tất nhiên, có những người phụ nữ đề cao vật chất, nhưng cũng có những phụ nữ trân trọng giá trị tinh thần, vì thế chọn món quà sao cho đúng mong muốn, làm cho nàng cảm động mới thực sự quan trọng.

2. Anh đúng, em sai rồi

Việc "ăn miếng trả miếng" trong một cuộc cãi vã chẳng bao giờ là khôn ngoan. Thay vì giành bằng được chiến thắng, nhiều chị em sẽ chọn cách nói "Em sai rồi", để chấm dứt cuộc cãi vã. Và hẳn nhiên, câu nói đó không bao giờ có nghĩa là họ sai, đối phương đúng, mà đơn thuần là họ không muốn tiếp tục khẩu chiến nữa mà thôi.

3. Anh cứ ngắm nhìn những phụ nữ khác thoải mái, em chẳng ghen

Chẳng người phụ nữ nào thoải mái khi người đàn ông của họ nhìn chằm chằm vào những cô gái khác, hay mê mẩn ngắm một phụ nữ sexy trên tạp chí. Mọi phụ nữ đều mong đợi rằng ánh mắt người yêu thương sẽ chỉ hướng đến mình mà thôi.

Khi người phụ nữ nói rằng họ chẳng ghen, thì sự thực chưa hẳn là thế. Họ nói vậy chỉ để thể hiện tự tin của chính mình trước bạn trai, hoặc không muốn một nửa cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ vì khoảnh khắc "bị bắt quả tang" mà thôi.

4. Em thích nhóm bạn của anh

Không phải người phụ nữ nào cũng ghét bạn của chồng, nhưng chẳng thể phủ nhận rằng nhiều chị em phụ nữ không hề thích những người "bạn rượu" của ông xã. Hẳn nhiên phũ phàng nói rằng "Em không ưa họ chút nào" sẽ làm tổn thương đến bạn đời, thế nên nhiều chị em phụ nữ sẽ nói dối rằng họ thoải mái với các mối quan hệ bạn bè thân thiết đó, dù thực tế chẳng phải là như vậy.

5. Em chẳng quan tâm anh có bao nhiêu tiền

Hẳn nhiên tình yêu quan trọng, nhưng với phụ nữ, tiền bạc cũng rất quan trọng, và việc người đàn ông của họ có bao nhiêu tiền cũng quan trọng không kém. Việc người đàn ông có tiền cũng cho thấy năng lực, vị trí của họ trong xã hội, điều mà phụ nữ luôn đánh giá cao. Thế nên, nếu người phụ nữ nói với đối tác của mình rằng "Em chẳng quan tâm đến tiền của anh" thì chưa hẳn là họ đã nói thật đâu.

2 nữ tỷ phú trẻ tuổi tiết kiệm tiền và đi xe cũ
Alexandra và Katharina Andresen trở thành tỷ phú ở tuổi 20 khi được thừa kế tài sản từ cha, nhưng vẫn sống khá giản dị.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư