
-
Quy định mới về hạn ngạch thuế quan với mật ong xuất khẩu sang Nhật Bản
-
EVN giải thích lý do giá điện tăng đột biến
-
Dệt may tìm dư địa tăng trưởng từ thị trường mới
-
Thủ tướng chỉ đạo đa dạng hóa thị trường xuất khẩu gạo
-
Doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường nhờ chiến lược định vị thương hiệu -
Xuất khẩu điện tử vượt 100 tỷ USD sau 8 tháng
Theo ghi nhận của phóng viên tại các cửa hàng thời trang may mặc, giày da, túi xách ở các tuyến phố trên địa bàn Hà Nội, các trung tâm thương mại đang giảm giá sâu hầu hết các mặt hàng. Những hàng thời trang Việt giảm giá dịp này có thương hiệu được chị em ưu dùng đó là, Nem, Ivy, Eva de Eva, Canifa, …
Cùng với các đơn vị cung ứng hàng trên địa bàn, các doanh nghiệp thương mại điện tử đã đưa lên trang tiêu dùng điện tử đa dạng các sản phẩm thời trang mới, phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của chị em dịp 8/3.
Mức giảm giá phổ biến của các sản phẩm kể cả trên thị trường Hà Nội, hay trên chợ điện tử là từ 30-50% giá bán trước đó.
Một số doanh nghiệp còn giảm giá đến 70% một số sản phẩm. Những sản phẩm mới đưa ra thị trường cũng được các đơn vị giảm giá từ 5-20% so với giá niêm yết trên sản phẩm. Giảm giá sâu đều là những doanh nghiệp Việt, doanh nghiệp ngoại giảm giá chủ yếu từ 5-30% so với giá bán trước đó.
Dịp giảm giá này trên diện rộng và ở đa dạng các mặt hàng dành cho “phái đẹp” như: Quần áo, váy, chân đầm, các phụ kiện trang phục, giày dép, túi xách,…
Mặc dù các thương hiệu giảm giá sâu, song trên thị trường vẫn trầm lắng, thiếu vắng người mua. Theo chia sẻ của nhiều đại diện cửa hàng, từ đầu năm đến nay nhu cầu tiêu dùng hàng may mặc, giày dép, túi xách ở mức thấp, và từ 1/3 các nhãn hàng đã giảm giá dịp 8/3, song vẫn không có nhiều người đến mua sắm.
Sau đây là một số hình ảnh các mặt hàng giảm giá:
![]() |
Hàng may mặc việt giảm giá sâu đến 50% |
![]() |
Giày dép, túi xách thương hiệu "ngoại" cũng giảm giá dịp 8/3 |
![]() |
Giảm giá đến 50%, nhưng giày dép vẫn không có khách mua |
![]() |
Túi xách giảm giá từ 30 - 50% giá bán trước đó vắng khách mua |
![]() |
![]() |
Eva de Eva tặng váy cho khách mua dịp 8/3 |

-
Thủ tướng chỉ đạo đa dạng hóa thị trường xuất khẩu gạo -
Doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường nhờ chiến lược định vị thương hiệu -
Lưu ý doanh nghiệp giữ đà xuất khẩu sang thị trường trọng điểm -
Xuất khẩu điện tử vượt 100 tỷ USD sau 8 tháng -
Nông sản Hà Nội và hành trình khẳng định chỗ đứng bằng mã số vùng trồng -
Philippines nhập khẩu thêm 340.000 liều vaccine thú y của Việt Nam -
Tăng tốc sản xuất, mở rộng thị trường để kịp “về đích” xuất khẩu
-
Đông Hiệp (DHTI) được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á 2025
-
Nhận quà khi check-in gian hàng VietinBank tại Triển lãm thành tựu đất nước
-
“Trao đổi hợp tác đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc 2025”: Khẳng định sức hút đầu tư với Cụm công nghiệp Yên Bằng
-
VIB ra mắt bộ thẻ thanh toán quốc tế hoàn tiền cao top đầu thị trường
-
Doanh nghiệp Việt và hành trình kiến tạo giá trị để trường tồn
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa