Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Đoàn Bộ Ngoại giao và kiều bào thăm, tặng quà hỗ trợ Quảng Trị
Tiến Nhất - 16/07/2019 09:05
 
Ngày 15/7, đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Thứ trưởng Bộ ngoại giao, Chủ nhiệm Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Nguyễn Quốc Cường cùng 150 đại biểu là thanh niên, sinh viên kiều bào đã đến tặng quà cho “Quỹ vì người nghèo” và các Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại Quảng Trị.
Đoàn công tác Công đoàn Bộ Ngoại giao và kiều bào đã trao 100 triệu đồng cho “Quỹ vì người nghèo” của tỉnh
Bộ Ngoại giao và kiều bào trao 100 triệu đồng cho “Quỹ vì người nghèo” Quảng Trị.

Thay mặt đoàn, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Cường cho biết, chuyến công tác của đoàn tại tỉnh Quảng Trị lần này mang một ý nghĩa rất lớn, thể hiện sự tri ân đối với những người đã hi sinh, đã cống hiến cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, qua đó cũng góp phần giúp các học sinh kiều bào đến từ nhiều quốc gia trên thế giới thấy được hình ảnh một quê hương Việt Nam thân thương và gắn bó hơn. Thông qua UBMTTQVN tỉnh và Sở LĐ, TB&XH Quảng Trị, Đoàn công tác Công đoàn Bộ Ngoại giao và kiều bào đã trao 100 triệu đồng cho “Quỹ vì người nghèo” của tỉnh và tặng 5 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại Quảng Trị.

Tại lễ tiếp nhận, ông Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị bày tỏ sự cảm ơn chân thành trước tình cảm và sự hỗ trợ Công đoàn Bộ Ngoại giao cũng như các đại biểu thanh niên, sinh viên kiều bào đối với tỉnh Quảng Trị. Đồng thời khẳng định, tất cả những món quà được UBMTTQVN tỉnh và Sở LĐ, TB& XH tiếp nhận sẽ sớm chuyển đến Quỹ  “Vì người nghèo”  và các Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Đoàn công tác Công đoàn Bộ Ngoại giao và kiều bào đã đến viếng và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn.

Hỗ trợ hàng tỷ đồng thực hiện công tác chính sách, tri ân người có công với cách mạng tại Quảng Trị
Ngày 12/7, đoàn công tác của Bộ LĐ,TB&XH do Bộ trưởng Đào Ngọc Dung dẫn đầu đã có buổi làm việc với tỉnh Quảng Trị về công tác lao động và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư